ชวนชมดอกไม้ โอบล้อมด้วยเสียงเพลง รับลมหนาว ณ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ กับกิจกรรมดนตรีในสวน Music in 'The Garden of Love' ฉลอง 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ชวนชมดอกไม้ โอบล้อมด้วยเสียงเพลง รับลมหนาว ณ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ กับกิจกรรมดนตรีในสวน Music in 'The Garden of Love' ฉลอง 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจ

ชวนชมดอกไม้ โอบล้อมด้วยเสียงเพลง รับลมหนาว ณ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์

กับกิจกรรมดนตรีในสวน Music in 'The Garden of Love' ฉลอง 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจ

เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ เปิดไฮไลท์มอบความสุขท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ รับลมหนาวส่งท้ายปี กับกิจกรรม Music in 'The Garden of Love' อบอวลกลิ่นดอกไม้ โอบล้อมด้วยเสียงเพลง บรรเลงโดยนักศึกษาจาก BRU Orchestra นำโดย อาจารย์วีระยุทธ สุทโธ วาทยากร จากสาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ภายในอาคารโรงเรือนไม้เมืองหนาว ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566 ณ อาคารโรงเรือนดอกไม้ “Flowers of Fantasy” มหัศจรรย์แห่งหมู่มวลดอกไม้ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ ด้านผู้บริหาร พรทิพย์ อัษฎาธร ฉลอง 10 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เผยกิจกรรมนี้เป็นของขวัญที่อยากมอบให้นักท่องเที่ยว และคนในพื้นที่ที่ได้มีช่วงวันหยุดในเทศกาลปีใหม่นี้ และสนับสนุนเยาวชนในบุรีรัมย์ให้มีพื้นที่แสดงความสามารถทางด้านดนตรี ท่ามกลางสถานที่ที่ทาง เพ ลา เพลิน ตั้งใจพัฒนาให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้ เปิดประสบการณ์ และสร้างความสุขให้คนที่มาเยี่ยมชม

%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A9%E0%B8%8E%E0%B8%B2%E0%B8%98%E0%B8%A3_copy_1024x1819

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด หรือที่รู้จักในนาม เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ อุทยานเรียนรู้ และอุทยานดอกไม้เมืองหนาวแห่งแรกของอีสาน กล่าวว่า “เพ ลา เพลินเป็นความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นสถานที่แห่งการเรียนรู้ การสร้างแรงบันดาลใจ และความสุข ความสนุกสนานให้ทุกท่านที่มาเยี่ยมชม โดยในปี 2566 จะเป็นโอกาสครบ 10 ปีที่ทางเพ ลา เพลินได้เปิดตัวในส่วนโรงเรือนไม้เมืองหนาวแห่งอีสานใต้อย่างเป็นทางการ เลยถือโอกาสนี้เนรมิตปรับปรุงโรงเรือนที่ 1 โดยคอนเซ็ปต์ในการปรับปรุงโรงเรือนครั้งนี้คือ“Flowers of Fantasy” มหัศจรรย์แห่งหมู่มวลดอกไม้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากดอกไม้นานาพันธุ์ออกมาเป็นประติมากรรมดอกไม้ขนาดใหญ่ให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่ง ครูกอล์ฟ – พิทักษ์ หังสาจะระ ที่ปรึกษาของเราเนรมิตออกมาได้อย่างสวยงาม ช่วงปีใหม่เราจึงเติมเต็มความสวยงามนี้ด้วยเสียงเพลงจากวงออเคสตรา ของน้องๆ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่ ที่มีความสามารถหรือสนใจทางด้านดนตรี เป็นการเติมเต็มพื้นที่ของเพ ลา เพลิน ที่ครบทั้ง รูป เสียง และสัมผัส ท่ามกลางอากาศดีๆ ของบุรีรัมย์ที่หนาวเย็นลงแล้ว”

โดยกิจกรรมดนตรีในสวน Music in 'The Garden of Love' ได้มีการจัดรอบพรีวิวไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชน พร้อมมอบความสุขให้นักท่องเที่ยวอีกครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566 โดยมีการจัดแสดงทั้งหมดวันละ 2 รอบ เวลา 11.00 – 12.00 น. และเวลา 14.00 – 16.30 น. ณ อาคารโรงเรือนดอกไม้ “Flowers of Fantasy” มหัศจรรย์แห่งหมู่มวลดอกไม้ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์

MusicintheGardenofLove_copy_1024x576

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 087 798 1039 LINE: @PlayLaPloen หรือคลิ๊ก https://lin.ee/jIufYzR Facebook: www.facebook.com/PlayLaPloen

ABOUT PLAY LA PLOEN

อุทยานเรียนรู้เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ ตั้งอยู่ที่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ และสุขภาพ ประกอบด้วย อาคารโรงเรือนดอกไม้เมืองหนาว และโรงเรือนนิทรรศการ และพืชพันธุ์ไม้ทั้ง 6 โรงเรือนแล้ว ยังมีพื้นที่ต่างๆ ในโครงการที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น อโรคยา เวลเนส ศาลา (Arokaya Wellness Sala) ศูนย์สุขภาพองค์รวมและนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับพืชพันธุ์สมุนไพรไทย และศาสตร์ภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยที่หาชมได้ยาก ศูนย์เรียนรู้ด้านการเกษตร และพืชกัญชง โดยวิสาหกิจชุมชนศูนย์กลางการพัฒนาสมุนไพร เพ ลา เพลิน เพื่อชุมชน จ.บุรีรัมย์ ที่ปลูกกัญชงระบบปิด เกรดทางการแพทย์ เพื่อนำไปทำเป็นยา และฐานกิจกรรมเรียนรู้ BCG เรื่องการทำน้ำยาเอนกประสงค์จากสมุนไพร และพืชต่างๆ ฐานกิจกรรมเผาถ่านกัมมันต์จากเศษขยะเหลือทิ้ง การทำผ้ามัดย้อม

Facebook: www.facebook.com/PlayLaPloen

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้อาหารแกะ โซนโรงเรือนของเล่น ที่มีของเล่นเก่าๆ ให้คุณได้มาลองเล่นให้หายคิดถึงวัยเด็ก โซนโรงเรือนบ้านลูกจีน ชมวัตถุโบราณ และความงามของเครื่องลายครามจากประเทศจีน และไฮไลท์ ด้วยกิจกรรมใหม่ฐานการขับรถ ATV และครบครันด้วยพื้นที่แห่งการพักผ่อนในโซนที่พัก และโรงแรมของเพ ลาเพลิน ร้านค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ร้านอาหารและคาเฟ่ ครบ จบในที่เดียว ซึ่งทั้งหมดนี้ เพ ลา เพลิน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนให้มาเพลิดเพลินในดินแดนแห่งความสุขบนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 80 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad