PLUS Eduplex สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านอสังหาฯ จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เร่งสปีดเสริมทักษะ เพิ่มความสุข ขับเคลื่อนองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565

PLUS Eduplex สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านอสังหาฯ จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เร่งสปีดเสริมทักษะ เพิ่มความสุข ขับเคลื่อนองค์กร

    PLUS Eduplex สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านอสังหาฯ จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เร่งสปีดเสริมทักษะ เพิ่มความสุข ขับเคลื่อนองค์กร
  • พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญพร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ มีสถาบัน PLUS Eduplex เป็น Key Driver ที่พัฒนาบุคลากรและยกระดับมาตรฐานด้านบริหารจัดการที่พักอาศัยและอาคารสำนักงาน โดยมุ่งมั่นพัฒนาความรู้ ความสามารถ และเข้าใจในความต้องการของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์
  • เดินหน้าพัฒนา 3 แกนหลักสำหรับบุคลากร ยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการที่พักอาศัยอย่างมืออาชีพ รวมถึงส่งเสริมให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข เพื่อส่งต่อการดูแลและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกบ้านได้ครบทุกมิติการอยู่อาศัย

คุณสุวรรณี มหณรงค์ชัย รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนากลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ผลงานความสำเร็จของพลัสฯ ปีนี้นอกจากการได้ดูแลบริหารโครงการด้วยมาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยมเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามากกว่า 300 โครงการ พื้นที่รวมกว่า 17 ล้านตารางเมตรแล้ว อีกหนึ่งความสำเร็จคือการดูแลพนักงานภายในองค์กรมากกว่า 2,900 คน ให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในงานที่ได้รับผิดชอบ และมีสุขภาวะในการทำงาน โดยให้ความสำคัญในการดูแลพนักงานทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ เกิดความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เกิดความสมดุลระหว่างการทำงาน สังคม ชีวิตส่วนตัว และสุขภาพ Well-Being รวมถึงมีการพัฒนาและส่งเสริมทักษะความรู้ที่จำเป็น เพื่อตอบโจทย์คนทำงานในปัจจุบัน  ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สะท้อนความสุขในการทำงานแบบมีคุณภาพ รวมถึงพนักงานทุกคนพร้อมส่งต่อความเอาใจใส่ในการดูแลลูกบ้าน เพื่อสร้างประสบการณ์และคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดครอบคลุมทุกมิติให้ลูกบ้าน”

ซึ่งสถาบัน PLUS Eduplex มีส่วนในการพัฒนาบุคลากรให้มีมาตรฐานการทำงานเดียวกัน สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้า และพร้อมดูแลลูกบ้านในทุกๆ โครงการ  ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่มีอยู่รอบด้าน โดยแบ่งการพัฒนาเป็น 3 แกนหลักเพื่อขับเคลื่อนองค์กร คือ

  1. พัฒนาในการเพิ่มสุขภาวะความสุขของพนักงานครอบคลุมทุกมิติ มีความสมดุลในการใช้ชีวิต ทั้งการเงิน สุขภาพ สภาพแวดล้อมและสังคมในการทำงานให้เป็นมิตรและมีความสุข  มีการประเมินวัดระดับความสุข Happily Meter เป็นประจำทุกปี การจัดทำโครงการสหกรณ์ให้กับพนักงาน และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กร ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น แนะนำการบริหารจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการเงิน การจัดกิจกรรม Sport Day  ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงาน ช่วยลดความกดดันและความเคร่งเครียดในการทำงานให้ลดลง
  1. พัฒนาและส่งเสริมทักษะความรู้ที่จำเป็นต่อการทำงานในบริบทปัจจุบัน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานทั้งแบบ Hard & Soft Skill ผ่านการถ่ายทอดจากผู้เชี่ยวชาญ ผนวกกับประสบการณ์จริงที่ส่งต่อกันแบบรุ่นสู่รุ่น พร้อมสร้าง Mindset ส่วนบุคคลและทักษะการสื่อสารที่เหมาะสม ได้แก่ ความรู้ด้านการบริหารและจัดการดูแลอาคาร เช่น หลักสูตรพื้นฐานช่างเทคนิค หลักสูตรบริการงานช่าง In-room service  หลักสูตรการสื่อสาร เจรจาต่อรอง รวมถึงพัฒนาทักษะด้าน Digital Skills ให้เข้าใจการใช้งานเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ ที่สอดคล้องกับสายงานและการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ พัฒนาทักษะ Thinking Skills เช่น โครงการ PLUS Idea Sharing ระดมแนวคิด และสร้างสรรค์แนวทางการทำงานใหม่ๆ  จากพนักงานทุกคนในองค์กร  ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมให้พนักงาน Reskilling หรือ Upskilling เพื่อต่อยอดความรู้ให้เหมาะสมกับแต่ละสายงานและเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถเลือกเรียนรู้ได้อย่างอิสระ โดยมีระบบการเรียนรู้ออนไลน์ที่พนักงานสามารถเข้าไปเลือกเรียนรู้ในหลักสูตรที่ตัวเองสนใจ และยังมีกองทุนด้านการศึกษา Skillniverse Program ที่เปิดโอกาสให้กับพนักงานสามารถเลือกที่จะอบรมสิ่งที่ตัวเองให้ความสนใจเพื่อนำมาต่อยอดกับการทำงานให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้
  1. พัฒนาในการสร้างเส้นทางการเติบโตของพนักงานเพื่อเชื่อมต่ออนาคต เพิ่มโอกาสให้กับพนักงานมีความก้าวหน้าในอาชีพและรองรับการขยายตัวของบริษัท โดยมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด (Fast Track) บ่มเพาะพนักงานให้ก้าวกระโดดไปสู่ตำแหน่งบริหาร เช่น โครงการ Rising Stars พัฒนาความรู้ด้านการบริหารจัดการอาคารให้ขึ้นเป็นผู้จัดการอาคารที่พักอาศัย  โครงการ Smart Leader  พัฒนาความรู้ด้านการบริหารจัดการอาคารเชิงพาณิชย์ให้สามารถเป็นผู้จัดการอาคารเชิงพาณิชย์ และโครงการ The Master-Living Solution Technician ที่พัฒนาความรู้ด้านงานระบบวิศวกรรมอาคารที่พักอาศัยให้มุ่งสู่การเป็นหัวหน้าช่างประจำอาคารที่เชี่ยวชาญ

“พลัสฯ ให้มุ่งมั่นในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการใช้ชีวิตและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกบ้านและผู้พักอาศัยในทุกๆ โครงการ   เราจึงให้ความสำคัญกับคุณภาพของพนักงานที่มีความใกล้ชิดในการบริการลูกค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานที่มีความสุขจะส่งต่อประสบการณ์ดีๆ และสร้างสรรค์งานบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอยู่เสมอ   ดังนั้นสถาบัน PLUS Eduplex จึงจะเป็นกลไกสำคัญที่ร่วมพัฒนาบุคลากร สร้างแรงจูงใจผ่านการสื่อสารให้พนักงานเข้าใจถึงเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมพัฒนาแรงงานคุณภาพด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานในองค์กรเป็น Passionate Employee ที่มีความรู้สึกรักและภาคภูมิใจในงานที่ทำ มีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นให้งานนั้นๆ ประสบความสำเร็จ เพิ่มความมั่นใจในศักยภาพตนเอง  พร้อมพัฒนาไปกับองค์กรและยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้เทียบเท่าระดับสากล” คุณสุวรรณี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad