realme ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ผ่าน OTA ปลดล็อก C Series เพิ่ม Virtual RAM ได้ถึง 8GB - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

realme ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ผ่าน OTA ปลดล็อก C Series เพิ่ม Virtual RAM ได้ถึง 8GB

realme ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ผ่าน OTA

ปลดล็อก C Series เพิ่ม Virtual RAM ได้ถึง 8GB

กรุงเทพฯ 16 ธันวาคม 2565 - realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปลดล็อกขยายขีดความสามารถขั้นสูงให้กับสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นอย่าง realme C Series ด้วยเทคโนโลยี Dynamic RAM Expansion (DRE) สามารถขยาย Virtual RAM ได้มากถึง 8GB เพื่อให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ และยกระดับการทำงานของระบบให้ไหลลื่นยิ่งขึ้น โดยจะปล่อยอัปเดตให้ผู้ใช้ realme C33, realme C35และ C30s สามารถดาวน์โหลดอัปเดตแบบ OTA ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป

ผู้ใช้สมาร์ตโฟนส่วนใหญ่ในปัจจุบันต่างเคยชินกับการสลับใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันแบบ Multitasking และต้องการเปิดสแตนด์บายด์บางแอปพลิเคชันไว้ให้พร้อมต่อการใช้งานได้ทันที ซึ่งการใช้งานรูปแบบนี้อาจทำให้สมาร์ตโฟนที่มี RAM น้อยทำงานช้าลง เทคโนโลยี Dynamic RAM Expansion (DRE) จาก realme จะช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ตโฟน C Series สามารถเปลี่ยนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหรือ ROM ให้เป็นหน่วยความจำชั่วคราวหรือ RAM โดยสามารถเพิ่ม RAM จาก 4GB เป็น 8GB ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงเทียบเท่าสมาร์ตโฟนระดับกลางในท้องตลาดปัจจุบัน

RAM ที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้เร็วขึ้น ช่วยให้ระบบทำงานอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด แม้เปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกัน ทั้งยังทำให้สามารถเปิดสแตนด์บายด์แอปได้มากขึ้น ทำให้สลับใช้งานแอปต่าง ๆได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ realme C33 ความจุ 4+64GB อัพเกรดให้ขยายแรมได้สูงสุด 8GB โดยเริ่มอัพเกรดวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป realme C35 ความจุ 4+64GB และความจุ 4+128GB อัพเกรดให้ขยายแรมได้สูงสุด 8GB โดยเริ่มอัพเกรดวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป และ realme C30S ความจุ 2+32GB และความจุ 4+64GB อัพเกรดให้ขยายแรมได้สูงสุด 8GB โดยเริ่มอัพเกรดวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

realme เชื่อว่าระบบที่ทำงานได้อย่างลื่นไหลและการตอบสนองที่ฉับไว คือกุญแจสำคัญของการสร้างประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีเยี่ยม ซึ่งนอกจากเทคโนโลยีการขยาย RAM สมาร์ตโฟน realme C Series ยังมาพร้อมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ระดับเริ่มต้น เพื่อมอบการทำงานที่ลื่นไหลมากที่สุดในเซกเมนต์ โดยทั้ง realme C35 และ realme C33 ใช้หน่วยความจำแบบ UFS ที่อ่านข้อมูลได้เร็วกว่าแบบ eMMC ซึ่งติดตั้งในฟีเจอร์โฟนส่วนใหญ่ในตลาด จึงมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่าคู่แข่งได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ realme ยังมอบราคาพิเศษสุดคุ้มเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ โดย realme C35 ความจุ 4+64GB มาในราคาเพียง 5,499 บาทและ realme C35 ความจุ 4+128GB ราคาเพียง 5,999 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง realme Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์


#####

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง ปี โดยในไตรมาสที่ ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad