ซุง ศตาวิน เรียกรวมแก๊งเพื่อนซุง จัดแฟนมีต Sungstarwin Gangster Meeting 2022 งานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ฟรีทั้งงาน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ซุง ศตาวิน เรียกรวมแก๊งเพื่อนซุง จัดแฟนมีต Sungstarwin Gangster Meeting 2022 งานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ฟรีทั้งงาน!!

  

ซุง ศตาวิน เรียกรวมแก๊งเพื่อนซุง จัดแฟนมีต Sungstarwin Gangster Meeting 2022 งานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ฟรีทั้งงาน!!

หลังจากวันเกิดครบรอบอายุ 24 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ของหนุ่มซุง ศตาวิน นาคทองเพชร Youtuber ที่มีผู้ติดตามทุกช่องทางรวมกัน 9.2 ล้านคน แฟนๆ ที่น่ารักได้รวมพลังกัน จัดการฉลองวันเกิดให้ทั้ง จอ LED screen ที่ MBK และ ป้าย HBD บนรถตุ๊กตุ๊ก หนุ่มซุง ปิ๊งไอเดียอยากพบปะแฟนๆ จึงทุ่มงบจัดงานแฟนมีต ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองกับงาน  Sungstarwin Gangster Meeting 2022  รวมแฟนๆ ผู้โชคดีกว่า 150 คน และเพื่อนๆ แก๊งค์ Youtuber มาทำกิจกรรมร่วมกันแบบเต็มอิ่ม ฟรีตลอดงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ FactoriaBKK

กิจกรรมแรกของธีมงานแก๊งเพื่อนซุง ชวนทุกคนสนุกไปกับเวิร์กช็อป ‘เทสีหมี’ ที่ยกร้านเหมาอุปกรณ์ เอามาให้ชาวแก๊งได้ร่วมสนุก ทำเสร็จก็จะได้น้องมาเก็บไว้ เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของแก๊งที่มีเหมือนกัน ด้านกิจกรรมบนเวที เต็มไปด้วยรอยยิ้มจากหนุ่มซุงและแฟนๆ ทั้งการพูดคุย เล่นเกม แจกของรางวัลมากมายให้แฟนคลับผู้โชคดี โดยเหล่าแฟนคลับได้จัดทำคลิปอวยพรวันเกิดและร้องเพลงให้ซุงอีกด้วย ทำเอาเจ้าของงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ยังไม่หมดหนุ่มซุงจัดเซอไพรส์ด้วยการชวนเพื่อนๆ ขึ้นเวทีเล่นดนตรี จับไมค์โชว์ดนตรีสด เเต่เพื่อนๆ เซอไพรส์กว่า ชอตฟีลหนุ่มซุงด้วยการดับไฟ และถือเค้กขึ้นมา Happy Birthday ย้อนหลังให้หนุ่มซุง ก่อนจะจบกิจกรรมสุดท้ายที่มอบให้แฟนๆ ด้วยการไฮทัชและถ่ายภาพที่ระลึกสุดประทับกับหนุ่มซุง



งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ หนุ่มซุงยังสปอยอีกว่าในปีหน้า มีแพลนจะจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทุกภาคด้วย ต้องมารอลุ้นนะคะ ว่าจะเป็นงานอะไรกัน  
#SungstarwinGangster2022 #Sungstarwin #ซุงศตาวิน

For twitter
#ซุงศตาวิน เรียกรวมแก๊งเพื่อนซุง จัดแฟนมีต #SungstarwinGangster2022 งานนี้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ฟรีทั้งงาน!! งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ หนุ่มซุงยังสปอยอีกว่าในปีหน้า มีแพลนจะจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทุกภาคด้วย ต้องมารอลุ้นนะคะ ว่าจะเป็นงานอะไรกัน  
#Sungstarwin




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad