ทาบูล่า (Taboola) จับมือ 4 สื่อและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย เลือกใช้เครื่องมือของทาบูล่า ต่อยอดประสิทธิภาพบริการเนื้อหาแก่ผู้อ่าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ทาบูล่า (Taboola) จับมือ 4 สื่อและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย เลือกใช้เครื่องมือของทาบูล่า ต่อยอดประสิทธิภาพบริการเนื้อหาแก่ผู้อ่าน

ทาบูล่า (Taboola) จับมือ 4 สื่อและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย

เลือกใช้เครื่องมือของทาบูล่า ต่อยอดประสิทธิภาพบริการเนื้อหาแก่ผู้อ่าน

กรุงเทพฯ, 20 ธันวาคม 2565 - ทาบูล่า (Taboola) (Nasdaq: TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ล่าสุดประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ เว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ เว็บไซต์ของอมรินทร์ทีวี (https://www.amarintv.com/), เว็บไซต์เอไทม์ออนไลน์ (https://atime.live), เว็บไซต์ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ (www.kaohoon.comและเว็บไซต์กระปุกดอตคอม (www.kapook.comด้วยเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของทาบูล่าในการเสริมประสิทธิภาพเนื้อหาบนเว็บไซต์

บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโทรทัศน์ชั้นนำของไทย เน้นการนำเสนอรายการข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ แก่ผู้ชมทั่วประเทศภายใต้ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34“ อีกทั้งยังมีช่องทางออนไลน์ให้ได้ติดตามอีกด้วย โดยเว็บไซต์ของอมรินทร์ทีวี (https://www.amarintv.com/ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านวิวต่อเดือน ได้เลือกใช้เครื่องมือและโซลูชันการแนะนำเนื้อหาของทาบูล่าเพื่อต่อยอดประสิทธิภาพเนื้อหาบนเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่เว็บไซต์และขยายคุณภาพเนื้อหาโฆษณาให้มีคุณภาพและตอบโจทย์ครอบคลุมกลุ่มผู้เข้าชมทั่วประเทศมากขึ้น บริการชั้นนำในอุตสาหกรรมของทาบูล่าที่อมรินทร์ทีวีเลือกใช้ ได้แก่ โซลูชันการแนะนำเนื้อหาแบบ Mid article ตามรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาระหว่างที่ผู้อ่านเนื้อหานั้นๆ เพื่อดึงความสนใจของผู้อ่านให้เลือกอ่านเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามความสนใจของผู้อ่านและใช้เวลาอยู่บนเว็บไซต์นานขึ้น นอกจากนี้ยังรวมถึง Taboola News, Taboola Newsroom, Feed และ +Video เพื่อคัดสรรโฆษณาออนไลน์ที่มีคุณภาพในรูปแบบวิดีโอเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายอภิรักษ์ โรจน์อำพร Digital Online Director บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรกับทาบูล่าในครั้งนี้ว่า "อมรินทร์ทีวีรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับทาบูล่าเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการเนื้อหาของเว็บไซต์ของเราให้ดียิ่งขึ้น ด้วยฐานกลุ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ครอบคลุมประชาชนทั่วประเทศ ทั้งผู้อ่านที่ชื่นชอบข้อมูลข่าวสารที่ทันเหตุการณ์ รวมถึงแฟนละครผู้ติดตามเนื้อหาความบันเทิงที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในทุกผลงาน เราจึงเลือกใช้บริการเครื่องมือของทาบูล่าเพื่อต่อยอดการเติบโตของยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ และเลือกสรรเนื้อหาที่พวกเขารู้สึกสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาในรูปแบบบทความหรือวิดีโอที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อให้พวกเขาได้รับอรรถรสในการเสพเนื้อหาสาระบนเว็บไซต์ได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับเว็บไซต์ของเราได้ในระยะยาว"

ขณะที่บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจสื่อบันเทิงและคอนเทนต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยภายใต้บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับทาบูล่าเป็นครั้งแรกในการเลือกใช้โซลูชันเครื่องมือแนะนำเนื้อหาชั้นนำของทาบูลาให้กับเว็บไซต์เอไทม์ออนไลน์ (https://atime.liveทั้งรูปแบบเว็บไซต์ผ่านเว็บเบราว์เซอร์และแอปพลิเคชัน พร้อมเลือกใช้เครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์ และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น เครื่องมือและโซลูชันที่เอไทม์เลือกใช้ ได้แก่ Widget, Explore More, Video, Taboola News, และ Taboola Newsroom เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบริการเนื้อหาของเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมราว ล้านวิวต่อเดือนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชื่นชอบคอนเทนต์บันเทิงและเพลงไทย โดยเฉพาะการรับชมรายการยอดนิยม

หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ ซึ่งเป็นสำนักข่าวชั้นนำของไทยด้านการเงินและการลงทุน ข่าวเศรษฐกิจ การวิเคราะห์หุ้นและดัชนีหุ้นทั้งในและต่างประเทศ ได้เลือกใช้บริการเครื่องมือของทาบูล่าให้กับเว็บไซต์ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ (www.kaohoon.com ) อาทิ Taboola News, Feed, Widget, Explore more และ Taboola Newsroom ซึ่งช่วยทำหน้าที่วิเคราะห์แนวโน้มพฤติกรรมผู้อ่านบนเว็บไซต์แบบเรียลไทม์ พร้อมวัดผลความนิยมเนื้อหาข่าวต่างๆ และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ทีมบรรณาธิการเพื่อวางกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการคัดสรรโฆษณาที่มีคุณภาพลงบนเว็บไซต์มากขึ้น และขยายการมีส่วนร่วมของผู้อ่านที่มีจำนวนผู้เข้าชมมากถึง ล้านวิวต่อเดือน ผ่านเครื่องมือและบริการต่างๆ ของทาบูล่า

นายชาญชัย สงวนวงศ์ ผู้อำนวยการ หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ กล่าวว่า "ในฐานะสำนักข่าวด้านการเงินและวิเคราะห์หุ้นชั้นนำของประเทศ ฐานผู้อ่านของเราส่วนใหญ่ได้แก่ กลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน สถาบันการเงินการธนาคาร และผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ติดตามข่าวสารสำคัญที่เกิดขึ้นในแวดวงการลงทุนและเศรษฐกิจ ความร่วมมือกับทาบูล่าในครั้งนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ข่าวหุ้นธุรกิจของเราเติบโตไปอีกในอนาคต ด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้อ่านด้วยบริการเนื้อหาคุณภาพที่เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ครบทุกประเด็นด้านเศรษฐกิจและการลงทุน รวมถึงตอบรับการเติบโตกลุ่มผู้อ่านใหม่ๆ เช่น นักธุรกิจและนักลงทุน ที่ใช้งานสมาร์ตโฟนจากเครือข่ายพันธมิตรผู้ผลิตและผู้ให้บริการอุปกรณ์มือถือของทาบูล่าด้วย"

อีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของไทย อย่างเว็บไซต์กระปุกดอตคอม (http://www.kapook.com/ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 20 ล้านรายต่อเดือน  ก็เลือกใช้บริการเครื่องมือชั้นนำของทาบูล่าเพื่อตอบโจทย์ผู้อ่านที่ครอบคลุมทุกวัยทั่วประเทศ ซึ่งกว่า 80% ของคนไทยที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นผู้เช้าชมหลักของเว็บไซต์ และมากกว่า 43% ของกลุ่มผู้เข้าชมทั้งหมดมีอายุระหว่าง 24-40 ปี เว็บไซต์กระปุกดอตคอมเลือกใช้บริการของทาบูล่า ได้แก่ Taboola News บริการฟีดข่าวเฉพาะบุคคลที่นำเสนอเนื้อหาด้านบรรณาธิการคุณภาพผ่านอุปกรณ์มือถือจากเครือข่ายผู้ให้บริการเนื้อหาผ่านเว็บไซต์ของทาบูล่า ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคน และสามารถสร้างการมีส่วนร่วมจากผู้บริโภคเฉลี่ย 220 ล้านครั้งต่อเดือน  นอกจากนี้ยังรวมถึง Feed, Explore more และ Taboola Newsroom

นายปรเมศวร์ มินศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์กระปุกดอตคอม (kapook.comกล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับทาบูล่าในครั้งนี้ เครื่องมือและโซลูชันการแนะนำเนื้อหาของทาบูล่าจะสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของเรามีโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ ตลอดจนเพิ่มการรับรู้และต่อยอดการมีส่วนร่วมของผู้อ่านด้วยเนื้อหาที่ได้รับการคัดสรรตามความสนใจที่หลากหลายของผู้อ่านที่พวกเขาชื่นชอบและอาจสนใจ โดยเฉพาะการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือผ่านรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจและเข้าถึงง่าย"

นายอดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า ทาบูล่ายังคงขยายธุรกิจในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรดีที่สุดในภูมิภาคด้านข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์ การเงิน และข่าวท้องถิ่น อมรินทร์ทีวี บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด หนังสือพิมพ์ข้าวหุ้นธุรกิจ และเว็บไซต์กระปุกดอตคอมเลือกที่จะเติบโตแบบองค์รวมไปพร้อมกับทาบูล่า ด้วยข้อมูลเชิงลึกไปจนถึงคำแนะนำที่จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้อ่าน การมีส่วนร่วม และวิธีการสร้างรายได้ เราพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้

 

###

 

เกี่ยวกับ ทาบูล่า

ทาบูล่า (Taboola) ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่อาจชื่นชอบ แพลตฟอร์มของทาบูล่าขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์และถูกใช้โดยผู้ให้บริการดิจิทัล รวมถึงเว็บไซต์ อุปกรณ์ต่างๆ และแอปพลิเคชันมือถือ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกหลายรายมีความสัมพันธ์อันดีกับทาบูล่ามาอย่างยาวนาน อาทิ CNBC, NBC News, Business Insider, The Independent และ El Mundo

ผู้โฆษณามากกว่า 14,000 รายใช้ทาบูล่าเพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคน ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับแบรนด์ โดยภายหลังจากการเข้าซื้อกิจการ Connexity ในปี 2564 ทาบูล่าเป็นผู้นำในการสนับสนุนคำแนะนำด้านอีคอมเมิร์ซ ซึ่งขับเคลื่อนธุรกรรมมากกว่า 1 ล้านรายการต่อเดือนให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มีลูกค้ารายสำคัญ อาทิ Walmart, Macy's, Wayfair, Skechers และ eBay

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม Twitter ที่ @taboola


เกี่ยวกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด

บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นบริษัทย่อยของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ผ่านมากลุ่มบริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจสิ่งพิมพ์หนังสือเล่มนิตยสาร อาทิ บ้านและสวนแพรวชีวจิต, National Geographic (ฉบับภาษาไทย) และมีการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจการรับจ้างจัดงาน (Amarin Event) การผลิตสื่อใหม่ (New Media) และธุรกิจโทรทัศน์ (Amarin Television)

อมรินทร์ทีวี คือ สถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล ภาพความคมชัดสูง (เอชดีทีวี) ดำเนินการโดย บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ภายใต้ชื่อช่องรายการ “อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 “นำเสนอรายการประเภทข่าวสาร บันเทิง และความรู้ทั่วไปให้กับผู้ชมทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ติดอยู่ใน 10 อันดับช่องทีวียอดนิยมของเมืองไทย ด้วยรายการที่หลากหลายในช่อง อาทิเช่น “ทุบโต๊ะข่าว” รายการข่าวที่ได้รับความนิยมจนติดอันดับ Top 3 ของรายการข่าวของช่องทีวีดิจิทัล โดดเด่นด้วยสไตล์ในการนำเสนอข่าวของพิธีกรคู่ขวัญ พุทธอภิวรรณ และจิตดี ศรีดี ภายใต้คอนเซปท์รายการ … กล้าพูดความจริงในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด , “ฅ.คน ขั้นเทพ” และ “ทึ่งทั่วโลก” รายการ Factual Entertainment ที่ให้สาระความรู้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงรายการเกมส์โชว์ และรายการกีฬาอื่นๆ เช่น ฟุตซอล ฯลฯ รวมไปถึงรายการวาไรตี้ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการเกี่ยวกับบ้าน อย่าง “บ้านและสวน”, “ช่างประจำบ้าน”, “My Home” รายการที่เกี่ยวกับอาหารการกิน อย่าง “ชีพจรลงพุง”, “ตามอำเภอจาน” รายการท่องเที่ยว อย่าง “ซุปตาร์พาตะลุย” และละครคุณภาพจากผู้ผลิตละครชั้นนำของไทย

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รายการคุณภาพ ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมให้มากขึ้น และมุ่งหวังที่จะเป็นช่องทีวีที่ได้รับความนิยม และได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amarintv.com/

เกี่ยวกับ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด

บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจสื่อและความบันเทิงภายใต้ “บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” เริ่มดำเนินกิจการเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532

เราคือผู้นำในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานความบันเทิงด้านสื่อวิทยุ ( Radio & Online Radio ), Online Content, TV Program, Series, Concert และ Event & Music Activation ชั้นนำของเมืองไทย ต่อยอดธุรกิจสู่โมเดล “Beyond Radio” เป็นมากกว่าวิทยุ... มุ่งสู่การเป็น Content Creator เชื่อมต่อ Content จาก On Air สู่ Online และ On Ground หรือ O2ไปพร้อมกับการพัฒนา Content และมองหา Solution ให้ตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลายของผู้บริโภค ขยายการรับชมและรับฟังให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลกแบบไร้ขีดจำกัด


เกี่ยวกับ เว็บไซต์ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์

เว็บไซต์ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ในเครือหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ กระบอกเสียงอิสระแห่งตลาดทุน ซึ่งอยู่คู่กับนักลงทุน และตลาดทุนไทยมายาวนาน พร้อมก้าวสู่ปีที่ 29 อย่างมั่นคง

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kaohoon.com/

 

เกี่ยวกับ เว็บไซต์กระปุกดอตคอม

Kapook.com เป็นเว็บไซต์ไทยที่ดำเนินงานมาเป็นระยะเวลา 20 ปี ให้บริการคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์วาไรตี้ ประเด็นฮิต ข่าวเด่นที่เกิดขึ้นในทุกวัน ด้วยการจัดกลุ่มเนื้อหาที่หลากหลาย เข้าถึงง่าย ทำให้มีผู้เข้าชมมากกว่า 20 ล้านรายต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีบริการสื่อโฆษณาออนไลน์ครบวงจร ด้วยการโฆษณา ประชาสัมพันธ์บนหน้าเว็บไซต์ รวมถึงดูแล บริหารและจัดการแคมเปญใน social media ต่างๆ อีกด้วย

 

คำสงวนสิทธิ์ - ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ทาบูล่า (“บริษัท”) อาจจัดทำข้อความบางอย่างที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตและเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์หรือข้อมูลอื่นๆ ในการสื่อสารนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับการคาดการณ์หรืออนาคตหรือผลลัพธ์ ตัวอย่างของข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ทางธุรกิจ ตัวอย่างคำ เช่น “คาดหวัง" "ประมาณการ" "โครงการ" "งบประมาณ" "คาดการณ์" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" "วางแผน" "อาจ" "จะ" "อาจ" "ควร” “เชื่อ” “ทำนาย” “มีความเป็นไปได้” “ดำเนินต่อไป” และคำอื่นๆ ที่คล้ายกันมีจุดมุ่งหมายเพื่อระบุข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตดังกล่าว แต่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เคยเกิดขึ้นหรือการรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคต โดยธรรมชาติแล้ว ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต มีความไม่แน่นอน ความเสี่ยง และการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ทั้งแบบทั่วไปและแบบเฉพาะที่ยากจะคาดเดาและอยู่เหนือการควบคุม ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจต่างจากที่ระบุไว้ในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ท่านควรเข้าใจว่าปัจจัยหลายประการอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างไปจากแผนงาน วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง การประมาณการ และความตั้งใจที่แสดงไว้ในแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว รวมถึงความเสี่ยงที่กำหนดไว้ภายใต้ "ปัจจัยเสี่ยง" ในคำชี้แจงการลงทะเบียนของเราบนแบบฟอร์ม F-4 และเอกสารที่ยื่นต่อ SEC อื่นๆ ของเรา บริษัทขอเตือนผู้อ่านอย่าใช้ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ที่เกินควร ซึ่งถูกพูดถึงเฉพาะ ณ วันที่เผยแพร่เท่านั้น บริษัทไม่รับหรือยอมรับภาระผูกพันหรือภาระผูกพันใดๆ ในการเผยแพร่การปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใดๆ ต่อสาธารณะเพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในความคาดหวังหรือการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเหตุการณ์ เงื่อนไข หรือสถานการณ์ตามข้อความดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad