ลิกซิล โชว์ความเป็นเลิศด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน World Architecture Festival 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ลิกซิล โชว์ความเป็นเลิศด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน World Architecture Festival 2022


ลิกซิล โชว์ความเป็นเลิศด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน World Architecture Festival 2022

ลิกซิล นำโดยแบรนด์โกรเฮ่ (GROHE) เผยภูมิใจที่ได้ร่วมแสดงสุดยอดนวัตกรรมในงาน World Architecture Festival ติดต่อกันเป็นปีที่ 15 โดยครั้งนี้มาพร้อม GROHE Pavilion อันน่าตื่นตาตื่นใจ และ GROHE X บนแพลตฟอร์มดิจิทัล

สิงคโปร์--14 ธันวาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัยผ่านพาวเวอร์แบรนด์อย่างโกรเฮ่ (GROHE) มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลสถาปัตยกรรมระดับโลก หรือ World Architecture Festival 2022 (WAF) และฉลองความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมดังกล่าว โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส WAF เป็นงานชุมนุมและเฉลิมฉลองระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบ (A&D) ระดับแถวหน้าของวงการ ทั้งยังเป็นเวทีพบปะและแลกเปลี่ยนของผู้นำทางความคิดและการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้มีผลงานโดดเด่น

ในปีนี้ ธีมของเทศกาลคือ 'Together' ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นงาน WAF ที่ทุกคนจะได้พบปะกันจริง ๆ เป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปสามปี ชุมชน A&D จากทั่วโลกได้เชื่อมต่อกันอีกครั้งและร่วมกันคิดว่าสถาปัตยกรรมจะตอบสนองต่อการกลับมาใช้ชีวิตของผู้คนหลังการระบาดใหญ่อย่างไร รวมถึงแสวงหาความมุ่งมั่นร่วมกันในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เทศกาลปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,500 คน และมีผลงานส่งเข้าชิงรางวัล WAF และ INSIDE กว่า 800 รายการ ทั้งนี้ จากผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 43 หมวดหมู่ มีเจ้าของผลงานจากเอเชียและออสตราเลเชียคว้ารางวัลถึง 15 คน นำโดยจีน (6) ออสเตรเลีย (6) อินเดีย (1) และนิวซีแลนด์ (1)

โกรเฮ่ร่วมสนับสนุนงาน WAF นับตั้งแต่เริ่มจัดเทศกาลในปี 2008 ในฐานะพันธมิตรผู้ก่อตั้ง โกรเฮ่ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวครบวงจร เป็นตัวแทนของแวดวงการออกแบบที่น้ำมีบทบาทเฉพาะในการกำหนดผลงานที่จะออกแบบ และช่วยกำหนดวิสัยทัศน์ใหม่ทางสถาปัตยกรรม รวมถึงโซลูชันต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของการใช้น้ำ ส่วน GROHE X เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เจาะลึกลงไปถึงการออกแบบที่สวยงาม ความยั่งยืนเชิงนวัตกรรม และทุกอย่างที่กำลังเป็นกระแสผ่านซีรีย์ที่ใช้ชื่อว่า People, Places and Events ที่มีเหล่า A&D ระดับแถวหน้าของวงการร่วมแสดง โดยซีรีย์เรื่องนี้ได้ฉายภาพบรรยากาศกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจและอารมณ์ความรู้สึกของผู้เกี่ยวข้อง ทั้งจากภายในงาน WAF 2022 และส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกัน

ซาโตชิ โคนาไก ลีดเดอร์ LIXIL Water Technology ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ในฐานะผู้สนับสนุนงาน WAF มาอย่างยาวนาน ลิกซิลและโกรเฮ่ขอแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ได้รับรางวัล WAF และผู้เข้ารอบทั้งหมด ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราใช้แพลตฟอร์มดิจิทัล GROHE X เพื่อดำเนินกิจกรรมการมอบรางวัล WAF และ INSIDE ตั้งแต่การนำเสนอผลงานของผู้เข้ารอบสุดท้ายมากกว่า 500 ผลงาน ไปจนถึงการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เชื่อมต่อกับชุมชน A&D อีกครั้ง และยังสนับสนุนงาน WAF ผ่านดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม GROHE X สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้"

"WAF ในปีหน้าจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายการมีส่วนร่วมและการส่งตัวแทนสถาปนิกและนักออกแบบที่มีความสามารถในเอเชียแปซิฟิกเข้ามาร่วมในงาน WAF ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังรุดหน้าอย่างรวดเร็วไปสู่โลกหลังการระบาดใหญ่ และผู้บริโภคเองก็ตอบสนองต่อแนวโน้มด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน และการขยายตัวของสังคมเมือง ทำให้เกิดความต้องการใช้พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการใช้ชีวิต ทำงาน และพักผ่อนเพิ่มขึ้น ลิกซิลทำงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชน A&D เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ของผู้บริโภคในการใช้ห้องน้ำและห้องครัวที่ยั่งยืน ทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ทรัพย์สินที่อยู่อาศัยอีกด้วย" มร. โคนาไก กล่าวเสริม

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจัดการน้ำ ลิกซิลส่งมอบบริการให้แก่ผู้บริโภคมากกว่า พันล้านคนทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ยังคงยึดมั่นในปณิธานอย่างแน่วแน่ทั้งแนวคิดของความยั่งยืนและนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดด้วยการมุ่งเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะไม่สร้างของเสีย เน้นการใช้พลังงานหมุนเวียน (Cradle to Cradle) จนได้รับการรับรอง (มาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับ Gold และ Bronze) ซึ่งโกรเฮ่มีส่วนช่วยกำจัดขยะพลาสติกเป็นจำนวนถึง 37 ล้านชิ้นต่อปีในเส้นทางที่มุ่งสู่การปลอดขยะพลาสติกสำหรับบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนสร้างนิยามใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม GROHE X ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

เกี่ยวกับ ลิกซิล

ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริง ผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 55,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน

เกี่ยวกับ โกรเฮ่

โกรเฮ่ (GROHE) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา โกรเฮ่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งของลิกซิลซึ่งเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอแนวคิด "Pure Freude an Wasser" (Pure Joy of Water) ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงยึดมั่นตามคุณค่าของแบรนด์ในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี การออกแบบ และความยั่งยืน ผลงานเด่น ๆ ของแบรนด์โกรเฮ่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ GROHE Eurosmart หรือ ซีรีย์ผลิตภัณฑ์ GROHE thermostat รวมถึงนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ เช่น ระบบน้ำ GROHE Blue ที่เป็นจุดรวมอันสมบูรณ์แบบของคุณค่าเหล่านี้ โกรเฮ่มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและยั่งยืนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค และเพื่อให้พันธมิตรมืออาชีพทำงานในแต่ละวันง่ายขึ้น โกรเฮ่ยังนำเสนอบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง GROHE+ loyalty program และ GIVE ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้ให้บริการติดตั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่

เนื่องจากการใช้น้ำถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ โกรเฮ่มีส่วนร่วมในกลยุทธ์ความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมส่วนรวมของลิกซิลผ่านห่วงโซ่คุณค่าที่เน้นการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด หรือ Resource-saving Value Chain ตั้งแต่การผลิตที่เป็นกลางทางคาร์บอน (CO2-neutral* production) เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำและพลังงาน การกำจัดพลาสติกที่ไม่จำเป็นออกจากบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการออกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle Certified® และด้วยระบบนิเวศการสื่อสารแบบผสมผสานของ GROHE X แบรนด์โกรเฮ่ยังคงสร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางดิจิทัลบนศูนย์รวมประสบการณ์ของแบรนด์ หรือช่องทางกายภาพหรือแบบไฮบริดใน GROHE X Brand & Communication Experience Center ในเมืองเฮเมอร์ ประเทศเยอรมนี หรือบนท้องถนนด้วย GROHE X Motion Trucks แบรนด์เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับความมุ่งหมายของลิกซิลในการ "ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่"

*รวมถึงโครงการชดเชยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 compensation) อ่านเพิ่มเติมได้ที่ green.grohe.com   

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1967334/LIXIL_GROHE_brand_proud_support_World_Architecture_Festival_15th_consecutive.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad