Yili สนับสนุนการประชุมสุดยอด G20 ที่อินโดนีเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Yili สนับสนุนการประชุมสุดยอด G20 ที่อินโดนีเซีย

Yili สนับสนุนการประชุมสุดยอด G20 ที่อินโดนีเซีย

 

ฮูฮอต, จีน--25 กรกฎาคม 2565--ซินหัว-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

 

ในเดือนกรกฎาคมนี้ Yili Group ได้รับบทผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมของการประชุมสุดยอด G20 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยผลิตภัณฑ์ไอศกรีม Joyday ซึ่งผลิตโดยบริษัท PT Yili Indonesia Dairy จะมอบความสดชื่นให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมจากทั่วโลก

 

เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของบริษัทในการ “บูรณาการสุขภาพร่วมกันทั่วโลก” (World Integrally Sharing Health) และแบ่งปันคุณค่าร่วมกับคณะกรรมการ G20 ทาง Yili ได้สร้างความร่วมมือกับการประชุมสุดยอด G20 เป็นครั้งที่สองแล้ว หลังจากที่ร่วมมือกันครั้งแรกในการประชุมสุดยอด G20 ที่นครหางโจวเมื่อปี 2559 และในโอกาสนี้ คุณเอดี พริโอ พัมบูดี (Edi Prio Pambudi) รัฐมนตรีช่วยฝ่ายความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ สังกัดกระทรวงการประสานงานด้านเศรษฐกิจอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นผู้แทนรัฐบาลอินโดนีเซียในการจัดการประชุมสุดยอดครั้งนี้ ได้ยกย่อง Yili ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานอย่างเต็มที่ รวมถึงชื่นชมผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงของ Yili ที่ได้มาตรฐานอันเข้มงวดในการจัดเตรียมอาหารสำหรับการประชุมสุดยอด G20

 

ร่วมกันสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก

 

ฐานการผลิตผลิตภัณฑ์นมในอินโดนีเซีย (Yili Indonesia Dairy Production Base) เปิดดำเนินการเมื่อเดือนธันวาคม 2564 เพื่อผลิตไอศกรีม Joyday ป้อนตลาดอินโดนีเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อเฟสสองสร้างแล้วเสร็จ ฐานการผลิตแห่งนี้จะก้าวขึ้นเป็นโรงงานผลิตไอศกรีมขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยกำลังการผลิตไอศกรีม ล้านชิ้นต่อวัน โดยจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจและการสร้างความเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาค ฐานการผลิตแห่งนี้ยึดมั่นในมาตรฐานการจัดการคุณภาพที่เข้มงวดในระดับสากล รวมทั้งใช้กระบวนการผลิตระบบดิจิทัลอัจฉริยะ ขณะเดียวกัน ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีและผ่านกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย

 

การจัดตั้งฐานการผลิตผลิตภัณฑ์นมในอินโดนีเซียถือเป็นก้าวสำคัญของการสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก ในฐานะที่ Yili เป็นบริษัทนมรายใหญ่ที่สุดในเอเชียและติด อันดับแรกของโลก บริษัทได้รุกตลาด แสวงหาแหล่งทรัพยากร และดึงดูดบุคลากรมากความสามารถจากทั่วโลก พร้อมกับส่งเสริมความร่วมมือและประสานพลังในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั่วโลก

 

ปัจจุบัน Yili มีฐานการผลิต 74 แห่ง รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนานวัตกรรม 15 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังสร้างความร่วมมือกับบริษัทกว่า 2,000 แห่ง ใน 39 ประเทศและดินแดน ซึ่งความร่วมมือที่แข็งแกร่งนี้เป็นแรงผลักดันการพัฒนาในระยะยาวของบริษัท โดยแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัท ได้แก่ Joyday, Cremo, AMBPOMIAL, Youngfun, Westgold, Kabrita และอีกมากมาย ต่างได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคในกว่า 60 ประเทศและดินแดนทั่วโลก  

 

สร้างคุณค่าร่วมกันเพื่อทุกคน

 

Yili ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่า (New Vision for Value Creation) ในการพัฒนาธุรกิจทั่วโลก โดยบริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นมและบริการคุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมกับตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและส่งเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ทั้งนี้ ด้วยการดำเนินงานอย่างแข็งขันและการเติบโตอย่างรวดเร็ว Yili ได้สร้างคุณค่าให้กับพนักงาน พันธมิตร และผู้ถือหุ้นอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ Yili ยังทุ่มเทให้กับการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) และทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นให้แก่สังคมและโลกของเรา

 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม Yili ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือครั้งใหม่กับคณะกรรมการ G20 เพื่อร่วมกันสนับสนุนการอนุรักษ์แนวปะการังในอุทยานแห่งชาติโคโมโดของอินโดนีเซีย ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่สามเหลี่ยมปะการังเอเชียแปซิฟิก โครงการนี้ครอบคลุมการฟื้นฟูแนวปะการัง รวมถึงการทำความสะอาดชายหาดและใต้ทะเล ซึ่งจะช่วยอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลก ตลอดจนส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของภูมิภาคในระยะยาวอีกด้วย

 

Yili ให้ความช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นทั้งในระดับประเทศและระดับโลกเพื่อต่อสู้กับโรคระบาด ด้วยการให้การสนับสนุนอย่างเหมาะสมแก่ธุรกิจของพันธมิตรในท้องถิ่น รวมถึงบริจาคหน้ากากอนามัยและผลิตภัณฑ์นมเพื่อรักษาสุขภาพกายและสุขภาพจิตของประชาชน เมื่อช่วงต้นปีนี้ Yili ได้ประกาศว่าจะบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2593 จากนั้นได้มีการจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero Carbon Alliance) ร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ 43 รายทั่วโลก ปัจจุบัน โครงการต่าง ๆ ของบริษัท เช่น การอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ การส่งเสริมสุขภาพของเยาวชน และการบรรเทาความยากจน กำลังดำเนินการอยู่และมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง    

 

คำบรรยายภาพ: Yili เสิร์ฟไอศกรีม Joyday ให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมจากทั่วโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad