มูลนิธิซิตี้ มอบ 1.6 แสนเหรียญ พัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนผู้พิการในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

มูลนิธิซิตี้ มอบ 1.6 แสนเหรียญ พัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนผู้พิการในประเทศไทย


มูลนิธิซิตี้ มอบ 1.6 แสนเหรียญ พัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนผู้พิการใน


ประเทศไทย


กรุงเทพฯ 27 ธันวาคม 2565 –  มร. ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และตัวแทนมูลนิธิซิตี้ (คนที่ จากซ้าย) มอบเงิน 160,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5.6 ล้านบาท ให้กับโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ประจำประเทศไทย เพื่อสนับสนุนโครงการ “We are Able” พัฒนาทักษะที่จำเป็นในการทำงานของเยาวชนพิการ พร้อมสนับสนุนการสร้างความตระหนักรู้ถึงศักยภาพของคนพิการ รวมถึงความสำคัญของการให้โอกาสคนพิการเข้าทำงานอย่างเสมอภาคในองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ โดยมีนายเรอโนด์ เมแยร์ ผู้แทนโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย (คนที่ จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ (สำนักงานใหญ่) อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 กรุงเทพฯ

 

เกี่ยวกับ มูลนิธิซิตี้

มูลนิธิซิตี้ มีบทบาทในการทำงานที่ส่งเสริมความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ ของผู้มีรายได้น้อยในชุมชนทั่วโลกให้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินอย่างทั่วถึง การสร้างอาชีพสำหรับเยาวชน รวมถึงสร้างสภาพเศรษฐกิจของชุมชนที่ดีขึ้น นอกจากการให้ความช่วยเหลือแล้ว มูลนิธิซิตี้ ยังได้ใช้ความเชี่ยวชาญในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำ และความพร้อมของพนักงาน ที่สนับสนุนให้พันธกิจของบริษัทประสบความสำเร็จ และขับเคลื่อนแนวคิดความเป็นผู้นำ และนวัตกรรม ดูข้อมูลเพิ่มเติมของมูลนิธิฯ ที่ www.citifoundation.com


เกี่ยวกับ ซิตี้ ประเทศไทย

ซิตี้ ก่อตั้งธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2510 และได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ ลูกค้าของซิตี้ ประเทศไทย ได้แก่ รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บริษัทข้ามชาติระดับโลก บริษัทชั้นนำในท้องถิ่น และสถาบันการเงิน โดย ซิตี้ ประเทศไทย ให้บริการโซลูชั่นการธนาคารสำหรับองค์กรอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงองค์กรและวาณิชธนกิจ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และบริการธุรกรรมต่าง ๆ ทั้งนี้ ซิตี้ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในบริษัทเครือ Citigroup หรือ Citibank ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลก โดยซิตี้มีบัญชีลูกค้าประมาณ 200 ล้านบัญชี และดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก โดยซิตี้เริ่มธุรกิจในนิวยอร์กในปี พ.ศ. 2355 ฉลองครบรอบ 200 ปี ในปี 2555 และฉลองครบรอบ 120 ปีในหลายประเทศภูมิภาคเอเชียในปี  2565

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad