เปิดจองเสื้อสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 ลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปใกล้ชิดกับคนหล่อ สุดเอ็กซ์คูลซีฟ!!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

เปิดจองเสื้อสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 ลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปใกล้ชิดกับคนหล่อ สุดเอ็กซ์คูลซีฟ!!!!

เปิดจองเสื้อสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 ลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปใกล้ชิดกับคนหล่อ สุดเอ็กซ์คูลซีฟ!!!!

หนุ่มๆ คนหล่อขอทำดี นำทีมโดย บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, เป๊ก-ผลิตโชค, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, ลี-ฐานัฐพ์, ทอย-ปฐมพงศ์, ปลื้ม-ปุริม, บาส-สุรเดช, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, ตงตง-กฤษกร, มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป  ชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน โครงการ “สุดสัปดาห์คนหล่อ ขอทำดี ปีที่ 16” จัดโดย สุดสัปดาห์ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับผู้สนใจสั่งจองเสื้อคนหล่อขอทำดี หรือนิตยสารของสุดสัปดาห์ โดยผู้ที่มียอดจองสูงสุด จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานเปิดตัวคนหล่อขอทำดีปีที่ 16 ที่กำหนดจัดขึ้นวันที่ 21 มี.ค. 66 ณ เซ็นทรัลเวิลด์  โดยเปิดให้จองเสื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ม.ค. 66 ที่ www.naiin.com ในราคา 350 บาท ขนาดฟรีไซส์ทั้งชายและหญิง รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่าย จะสมทบเข้าโครงการสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี

โดยผู้ที่มียอดสั่งจองเสื้อคนหล่อขอทำดี TOP Spender อันดับ 1-3 และผู้ที่มียอดสั่งจองนิตยสารสุดสัปดาห์ Collectible February 2023 TOP Spender อันดับ 1-3 รวม 6 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษนั่งบริเวณแถวหน้าในงานเปิดตัวฯ พร้อมได้สิทธิ์ถ่ายรูปคู่ 1:1 กับคนหล่อที่มาร่วมงานอีเวนต์เปิดตัว 1 ใน 3 คนที่คุณเลือก (ผู้ที่ได้สิทธิ์ Top Spender จะต้องเลือกคนหล่ออันดับ 1-3 ที่อยากจะถ่ายรูป 1:1 ด้วย)

นอกจากนี้ ผู้ที่มียอดสั่งจองเสื้อคนหล่อขอทำดี TOP Spender อันดับ 4-8 และผู้ที่มียอดสั่งจองนิตยสารสุดสัปดาห์ Collectible February 2023 TOP Spender อันดับ 4-8 รวม 10 ท่าน จะได้เข้าร่วมงานเปิดตัวฯ แบบใกล้ชิด และได้รับรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นต์ของคนหล่อที่มาร่วมงานเปิดตัว 1 ใน 3 คนที่คุณเลือก 1 ใบ (ผู้ที่ได้สิทธิ์ Top Spender จะต้องเลือกคนหล่ออันดับ 1-3 ที่อยากได้โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น)

โดยระบบจองเสื้อจะทำการเก็บข้อมูลยอดสั่งจองของลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถติดตามประกาศรายชื่อ Top Spender หลังปิดจองได้ทาง Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad