“โทรม็อกซ์ อักโก เอส” คว้ารางวัล ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 25 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566

“โทรม็อกซ์ อักโก เอส” คว้ารางวัล ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 25


“โทรม็อกซ์ อักโก เอส” คว้ารางวัล

ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 2565


เบอร์ลิน—30 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


โทรม็อกซ์ อักโก เอส (Tromox Ukko S) มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากโทรม็อกซ์ (Tromoxคว้ารางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF DESIGN AWARD) ประจำปี 2565 ไปครอง ขึ้นแท่นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลด้านการออกแบบชั้นแนวหน้าของโลก โดยรางวัลที่ได้อยู่ในหมวดรถยนต์/ยานพาหนะ


โทรม็อกซ์ อักโก เอส คว้าใจคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลซึ่งประกอบด้วยบุคคลแถวหน้าในวงการถึง 132 รายทั่วโลกเอาไว้ได้ จากผลงานที่ส่งเข้ามาเกือบ 11,000 รายการจาก 57 ประเทศ โทรม็อกซ์ อักโก เอส ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า 100% พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัย ไปจนถึงสมรรถนะที่เหนือกว่า


รางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด เป็นรางวัลด้านการออกแบบที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก นับเป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพของการออกแบบอันโดดเด่น คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ ให้การยอมรับโทรม็อกซ์ อักโก เอส ในแง่ของผลกระทบต่อสังคม คอนเซปต์การออกแบบ และความโดดเด่นเหนือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คล้ายกัน


โทรม็อกซ์ อักโก เอส ออกแบบเอาใจคนเมืองที่ต้องการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับการขี่ในย่านชานเมืองอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากจะส่งเสริมความยั่งยืนท่ามกลางปัญหาโลกร้อนแล้ว ยังช่วยขับเคลื่อนการสร้างอนาคตที่เป็นกลางทางคาร์บอนด้วย นอกจากนี้ โทรม็อกซ์ อักโก เอส ยังสอดรับกับเทรนด์อนาคตของเทคโนโลยีการเดินทาง ซึ่งเป็นที่แสวงหาในหมู่นักขี่รุ่นใหม่ที่ต่างโดนใจไปกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมีสไตล์ รวมถึงฟังก์ชันโซเชียลเน็ตเวิร์กซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ขี่ได้เชื่อมโยงกับผู้ขี่โทรม็อกซ์ อักโก เอส รายอื่น ๆ


พอร์เตอร์ เฉิน (Porter Chen) ผู้ก่อตั้งโทรม็อกซ์ อธิบายว่า รางวัลไอเอฟสะท้อนให้เห็นการทุ่มเททำงานอย่างหนักของทีมงานโทรม็อกซ์ในการออกแบบอักโก เอส ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าน้ำหนักเบา ความเร็วสูง และชาญฉลาด เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ควบคุมในรูปแบบที่เหนือกว่ามอเตอร์ไซค์เชื้อเพลิงทั่วไป


เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ผลงานการออกแบบของเราได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลไอเอฟ โดยโทรม็อกซ์จะมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์การเดินทางด้วยระบบไฟฟ้าต่อไป เพื่อสร้างผลลัพธ์อันดีและช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั่วโลก


โทรม็อกซ์มีเป้าหมายเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการเดินทางด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อสร้างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอาใจคนรุ่นใหม่ทั่วโลก


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.tromox.com และติดตาม @tromox_official บนอินสตาแกรม และ @tromoxofficial บนเฟซบุ๊ก สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อเรื่องความร่วมมือและสอบถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม กรุณาอีเมลหา info@tromox.com โดยเรายินดีให้ความช่วยเหลือ


เว็บไซต์หลักwww.tromox.com
เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/tromoxofficial
อินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/tromox_official/
ลิงด์อินhttps://www.linkedin.com/company/tromox/


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1826555/IF.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad