อัลฟาเวฟ เซมิ ได้รับการรับรองเป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2565-2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

อัลฟาเวฟ เซมิ ได้รับการรับรองเป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2565-2566

 

อัลฟาเวฟ เซมิ ได้รับการรับรองเป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2565-2566

โทรอนโต และซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย--19 มกราคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อัลฟาเวฟ เซมิ (Alphawave Semi) (LSX: AWE) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม หรือเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work®) พนักงานของอัลฟาเวฟกว่า 80% ทั้งในแคนาดาและสหรัฐอเมริกาต่างก็รายงานประสบการณ์การทำงานและวัฒนธรรมองค์กรในเชิงบวก ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย 57% ของบริษัททั่วไปในสหรัฐ และเท่ากับหรือเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐานของนายจ้าง 25 อันดับแรก

เกรท เพลส ทู เวิร์ค คือหน่วยงานระดับโลกด้านวัฒนธรรมองค์กร ประสบการณ์ของพนักงาน และพฤติกรรมความเป็นผู้นำ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้นำตลาดในแง่รายได้ การรักษาพนักงาน และนวัตกรรม การรับรองนี้ขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของพนักงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยใช้คะแนนดัชนีความน่าเชื่อถือเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work® Trust Index Score)

"การรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place to Work Certification™) ไม่ใช่สิ่งที่ได้มาง่าย ๆ แต่ต้องอาศัยความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องเพื่อประสบการณ์ของพนักงาน" ซาราห์ ลูอิส-คูลิน (Sarah Lewis-Kulin) รองประธานฝ่ายการรับรองระดับโลกของเกรท เพลส ทู เวิร์ค กล่าว "ถือเป็นการรับรองอย่างเป็นทางการเพียงรายการเดียวที่กำหนดโดยการรายงานแบบเรียลไทม์ของพนักงาน ที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมองค์กร การได้รับตำแหน่งนี้หมายความว่าอัลฟาเวฟ เซมิ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่น่าทำงานของประเทศ"

"อัลฟาเวฟ เซมิ เติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการเข้าซื้อกิจการหลายครั้ง โดยเราเป็นหนี้ความสำเร็จต่อทีมงานของเราที่ทุ่มเทและยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ" โทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งอัลฟาเวฟ เซมิ กล่าว "ในฐานะที่เป็นการรับรองอย่างเป็นทางการเพียงรายการเดียวที่กำหนดโดยการรายงานของพนักงานที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมองค์กร จึงถือเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก และความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการทำให้อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นสถานที่ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีส่วนร่วม และช่วยเติมเต็ม"

อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีซิลิคอนการเชื่อมต่อ และขับเคลื่อนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการข้อมูลมากที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูล เครือข่าย การจัดเก็บข้อมูล ปัญญาประดิษฐ์ โครงสร้างพื้นฐานไร้สาย 5G และอื่น ๆ อีกมากมาย ในปัจจุบัน อัลฟาเวฟ เซมิ มีสำนักงานในอเมริกาเหนือ ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรางวัลนี้ได้รับหลังจากที่เพิ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้ชนะรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 (Technology Fast 50™) และเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือ (North American Technology Fast 500™) ประจำปี 2565 ของดีลอยท์ (Deloitte) ซึ่งเป็นการประกาศถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว

จากการวิจัยของเกรท เพลส ทู เวิร์ค ผู้หางานมีโอกาสมากกว่า 4.5 เท่าที่จะได้เจอเจ้านายที่ดีในสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมที่ผ่านการรับรอง นอกจากนี้ พนักงานในสถานที่ทำงานที่ผ่านการรับรองยังมีแนวโน้มที่จะมาทำงานมากขึ้นถึง 93% และมีแนวโน้มสองเท่าที่จะได้รับค่าจ้างอย่างยุติธรรม ได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมจากผลกำไรของบริษัท และได้รับโอกาสที่เป็นธรรมในการเลื่อนตำแหน่ง

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ เซมิ

อัลฟาเวฟ เซมิ (Alphawave Semi) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง เราคือบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ที่ครบวงจรและโซลูชันไอพีของเรา ทั้งซิลิคอนปรับแต่งเฉพาะและผลิตภัณฑ์ด้านการเชื่อมต่อ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์การประมวลผลการวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ พันธกิจของเราคือการเร่งผลักดันโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่สำคัญ ซึ่งเป็นหัวใจของโลกดิจิทัลของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ เซมิ ได้ที่ awavesemi.com

อัลฟาเวฟ เซมิ และโลโก้อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับเกรท เพลส ทู เวิร์ค

เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work®คือหน่วยงานระดับโลกด้านวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยสำรวจพนักงานมาแล้วกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่ปี 2535 และใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นเพื่อกำหนดนิยามของสิ่งที่ทำให้สถานที่ทำงานเป็นสถานประกอบการยอดเยี่ยม นั่นก็คือความไว้วางใจ แพลตฟอร์มการสำรวจพนักงานของเกรท เพลส ทู เวิร์ค ช่วยให้ผู้นำองค์กรได้รับข้อเสนอแนะ การรายงานตามเวลาจริง และข้อมูลเชิงลึกที่พวกเขาต้องการ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเรื่องบุคลากร ทุกสิ่งที่เกรท เพลส ทู เวิร์ค ทำนั้นขับเคลื่อนด้วยพันธกิจในการสร้างโลกที่ดีกว่า ด้วยการช่วยให้ทุกองค์กรกลายเป็นสถานประกอบการยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน หรือ For All™

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ greatplacetowork.com รวมถึงบนลิงด์อิน (LinkedIn), ทวิตเตอร์ (Twitter), เฟซบุ๊ก (Facebookและอินสตาแกรม (Instagram)

ข้อมูลติดต่อ: อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร หรือ โฮเซ กาโน (Jose Cano) หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ อีเมล: ir@awaveip.com โทร: +44 (0) 20 7717 5877, บรันสวิก กรุ๊ป (Brunswick Group) ซิโมน เซลเซอร์ (Simone Selzer) หรือ ซาราห์ เวสต์ (Sarah West) อีเมล: alphawave@brunswickgroup.com โทร: +44 (0) 20 7404 5959, กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) ไลเซตต์ พาราส (Lisette Paras) หรือ สิทธารถ นิกัม (Siddharth Nigam) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร: +1  614-787-8850

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1985434/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_Semi_certified_as_a_Great_Place.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad