"เบลส โกลบอล" สุดยอดเกมไฟแห่งปี 2566 นำเสนอนวัตกรรมโมเดล P2O พร้อมยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

"เบลส โกลบอล" สุดยอดเกมไฟแห่งปี 2566 นำเสนอนวัตกรรมโมเดล P2O พร้อมยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน

"เบลส โกลบอล" สุดยอดเกมไฟแห่งปี 2566 นำเสนอนวัตกรรมโมเดล P2O พร้อมยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน


โซลเกาหลีใต้, 6 ม.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เบลส โกลบอล (Bless Global) เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA เผยยอดจำนวนผู้เล่นที่มีการลงทะเบียนล่วงหน้าแตะ 2 ล้านคน นับเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศข้อมูลล่าสุดหลังเปิดให้ทดสอบเกมในรอบเบต้า ขณะที่เกมยังคงรักษาผู้เล่นเดิมหลังการเปิดตัวเบต้าในวันที่ 1 ไว้ที่ 94% โดยมีเวลาออนไลน์เฉลี่ยของผู้ใช้อยู่ที่ 218 นาที ตัวเลขที่น่าประทับใจเหล่านี้ทำให้เบลส โกลบอล เป็นเกมระดับ AAA ที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูระบบนิเวศเกมไฟ (GameFi) ตัวเกมทั้งเวอร์ชันมือถือ (แอปสโตร์และกูเกิลเพลย์) และเวอร์ชันพีซี จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มกราคม และจะเป็นผลิตภัณฑ์นำร่องบนพ็อกเก็ตบัฟ (PocketBuff) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมไฟแบบครอบคลุมระดับโลก เกมที่เป็นที่รอคอยของผู้เล่นนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่วงการเกมไฟทั่วโลก


นวัตกรรมโมเดล P2E และ P2แบบบูรณาการ


เบลส โกลบอล จัดจำหน่ายโดยไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ที่จดทะเบียนในกระดาน KOSDAQ เบลส โกลบอล พัฒนาขึ้นจากมุมมองและคอนเทนต์เดียวกับเกม "เบลส" เวอร์ชันพีซี เป็นเกมแนว MMORPG ระดับ AAA ที่ยังคงคุณภาพอันโดดเด่นของโลกเว็บ 2.0 เอาไว้ ขณะที่ผสมผสานรูปแบบเศรษฐกิจ P2O (เล่นเพื่อเป็นเจ้าของ) ของเว็บ 3.0 และระบบ P2E (เล่นเพื่อสร้างรายได้) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โมเดลใหม่ให้ความสำคัญกับการเล่นเกมที่สนุกสนาน การออกแบบเศรษฐกิจที่ยั่งยืน และความเป็นอิสระผ่านการเป็นเจ้าของ NFT ในรูปแบบของสินทรัพย์เสมือนจริงและสินทรัพย์ภายในเกม


การที่ตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร อุปกรณ์ สัตว์ขี่ สกิน และไอเทมในเกมอื่น ๆ ในรูปแบบ NFT ได้นั้น ทำให้การโต้ตอบและเนื้อหาของเกมยกระดับขึ้นไปอีกขั้น


ด้วยการเล่าเรื่องระดับมหากาพย์และกราฟิกระดับคอนโซล เกม MMORPG ระดับ AAA นี้สามารถถ่ายทอดโลกแฟนตาซีในยุคกลางออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันยังมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดันเจียนที่ต้องอาศัยกลยุทธ์ การต่อสู้ PvP/PvE การรวบรวมไอเทม และระบบความก้าวหน้าอื่น ๆ มอบอิสระสูงสุดแก่ผู้เล่นในดันเจียนแบบกลุ่ม การร่ายสกิล การปรับแต่งตัวละคร และตัวเลือกสกิน ตัวเกมยังมีองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น เมตาเวิร์ส การโต้ตอบทางสังคม และ NFT เพื่อพัฒนาและขยายระบบนิเวศของเกม ตัวเกมจัดอยู่ในแนวหน้าในหลาย ๆ ด้าน ทั้งด้านการผลิต การออกแบบโมเดล การออกแบบกลไก และอื่น ๆ อีกมากมาย


การออก $BLEC และโมเดลเศรษฐกิจ


การเปิดตัว $BLEC (โทเคนยูทิลิตี้ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเบลส โกลบอล) บนแพนเค้กสวอป (PancakeSwap) มีขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2566 ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารของเบลส โกลบอล บนทวิตเตอร์ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้


โทเคน $BLEC มีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 100,000,000 เหรียญ ในขณะที่ 90% ของจำนวนดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาเป็นประจำทุกปี และสร้างขึ้นในเกมโดยผู้เล่น ส่วนที่เหลืออีก 10% จะถูกสงวนไว้สำหรับการตลาด การจัดหาสภาพคล่อง รางวัลการเดิมพัน และอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน Corestal ที่มีอยู่ในเกมให้เป็นโทเคน $BLEC หรือเปิดจากกล่องปริศนาพิเศษที่ซื้อมาก็ได้


จำนวนและการออกโทเคน $BLEC มีความยืดหยุ่น โดยโมเดลการใช้โทเคนหมุนเวียนภายในร่วมกับโมเดลจำกัดจำนวนเหรียญ จะรับประกันการไหลเวียนของตลาดอย่างมีเหตุผลและมีเสถียรภาพ และสร้างฐานมูลค่าที่แข็งแกร่ง


การใช้งานโทเคน $BLEC ในเกม


·   กล่องสุ่ม


ใช้ $BLEC เพื่อซื้อกล่องปริศนาที่บรรจุ NFT หายากและเป็นที่ต้องการสูงมากซึ่งมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้ พ็อกเก็ตบัฟเป็นตลาดเพียงแห่งเดียวที่วางจำหน่ายกล่องปริศนาสำหรับ NFT ระดับหายาก


·   Corestal


เปลี่ยนโทเคน $BLEC ให้เป็น Corestal ภายในเกม เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ของตัวละครและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ


·   กิลด์


ใช้ $BLEC เพื่อสร้างกิลด์ของคุณและช่วยเหลือสมาชิกกิลด์เพื่อรับโบนัส Corestal


·   อีเวนต์


ใช้หรือสเตกกิง $BLEC เพื่อรับตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมภายนอกเกม และรับของรางวัลจากกิจกรรมพิเศษ


อีเวนต์พิเศษและของรางวัล


ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนกิจกรรมพิเศษ เพื่อรับของรางวัลสุดเท่ก่อนที่เบลส โกลบอล จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

  1. ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านร้านค้าและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อรับ Corestal และไอเทมในเกมมากมาย เปลี่ยน Corestal ให้เป็น $BLEC เพื่อสร้างผลตอบแทน
  2. ร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อนลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อรับรางวัลสูงถึง 100 $BLEC ที่สามารถนำไปใช้บนพ็อกเก็ตบัฟเพื่อซื้อ NFT ภายในเกมโดยตรง หรือเปิดกล่องปริศนาพิเศษสำหรับ NFT ระดับหายาก/เป็นที่ต้องการสูง สินทรัพย์ NFT เหล่านี้สามารถซื้อขายในตลาดได้
  3. ติดตามเบลส โกลบอล บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ และเข้าร่วมในกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับวีไอพีพาสระดับแพลทินัม (มูลค่า 49.9 USDT)

เกมไฟ ยูเนียน ดีเอโอ โดยพ็อกเก็ตบัฟ


พ็อกเกตบัฟ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมไฟแบบครบวงจรระดับโลก ได้เริ่มสร้างเกมไฟ ยูเนียน ดีเอโอ (GameFi Union DAO) ร่วมกับพันธมิตรหลายราย เพื่อยกระดับระบบนิเวศของเกมในโลกเว็บ3 (Web3) และดึงดูดผู้เล่นเกมจากโลกเว็บ2 (Web2) เบลส โกลบอล เป็นเกมระดับ AAA เกมแรกที่เปิดตัวบนพ็อกเกตบัฟ ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทต่าง ๆ อย่างเป็นทางการดังนี้


เบลส โกลบอล จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มกราคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามเบลส โกลบอล บนทวิตเตอร์เพื่อรับข่าวสารล่าสุด และลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้นได้


ทวิตเตอร์https://twitter.com/BlessGlobal  


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1978013/image_5020123_14012000.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1978014/image_5020123_14012343.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad