ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ได้รับการยกย่องจากเอดีจี (ADG) จากความสำเร็จทางเทคโนโลยีที่มีคุณูปการต่อความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจอแสดงผล ในระหว่างมหกรรมเทคโนโลยี ซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023)

ท่ามกลางรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผล (Display Technology Innovation Gold Award) ตกเป็นของผลิตภัณฑ์ทีวี TCL 4K Mini LED TV C845 และรางวัลนวัตกรรมถนอมสายตาแห่งปี (Eye Protection Innovation of the Year Award) ตกเป็นของแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 12 Pro

รางวัลดังกล่าวตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและสื่อผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของเวทีประกาศรางวัลโกลบอล ท็อป แบรนด์ส อวอร์ด ประจำปี 2565-2566 (2022-2023 Global Top Brands Award) ซึ่งสนับสนุนโดยเอดีจี และจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ลาสเวกัส

ทุ่มเทให้กับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

รางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ TCL 4K Mini LED TV C845 สะท้อนให้เห็นว่า ความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของทีซีแอลในการพัฒนาเทคโนโลยี Mini LED และเทคโนโลยีจอแสดงผลได้มอบสุดยอดประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ด้วยความคมชัดที่น่าเหลือเชื่อ คอนทราสต์ที่น่าทึ่ง และสีสันที่สมจริง นอกจากนี้ ล่าสุดทีซีแอลได้สร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรมเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของประสิทธิภาพการแสดงผลระดับพรีเมียม โดยบริษัทได้ร่วมมือกับทียูวี (TÜV) เพื่อร่วมกันจัดตั้งห้องปฏิบัติการ Mini LED

ขณะเดียวกัน ความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยี NXTPAPER ของทีซีแอลก็ได้รับการยอมรับเช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์ TCL NXTPAPER 12 Pro คว้ารางวัลนวัตกรรมถนอมสายตาแห่งปีจากเวทีโกลบอล ท็อป แบรนด์ส โดยแท็บเล็ตที่ผ่านการปรับปรุงมอบประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำ ด้วยความสว่างมากขึ้นถึง 100% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และหน้าจอที่มีลักษณะเหมือนกระดาษจริงยังกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายได้ถึง 61% [1] เมื่อเทียบกับจอทั่วไป จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพที่น่าทึ่งโดยไม่กระทบต่อสุขภาพดวงตา

สัมผัสจอแสดงผลรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีครบทุกหมวดหมู่ได้ด้วยตัวเองที่บูธของทีซีแอลในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส

* การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและภูมิภาค

ติดตามทีซีแอลทางโซเชียลมีเดียเพื่ออัปเดตข่าวสารล่าสุดในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ทวิตเตอร์: @TCL_Global
เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal
อินสตาแกรม: tclelectronics
ยูทูบ: TCL Electronics

เยี่ยมชมบูธของทีซีแอล ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส
วันที่
 5-8 มกราคม 2566
สถานที่: บูธ #16915 และ #16937 ในเซ็นทรัลฮอลล์

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

[1] ตัวเลขคำนวณตามขั้นตอนการทดสอบภายในที่เข้มงวด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1975307/image_5005564_25771053.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad