เฉิงตูจัดงานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ ดันการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเป็นไฮไลท์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

เฉิงตูจัดงานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ ดันการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเป็นไฮไลท์

เฉิงตูจัดงานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ ดันการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเป็นไฮไลท์


เฉิงตูจีน—23 ธ.ค. 2565—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแพดเดิลบอร์ด ปีนผา ขับรถออฟโรด หรือตระเวนเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ความสนุกสนานเหล่านี้เป็นกิจกรรมใหม่ที่ผู้จัดแสดงจากไทยได้แนะนำให้รู้จักที่งานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบเฉิงตู (Chengdu Creativity & Design Week) ครั้งที่ 9 โดยมีคำสำคัญว่า การท่องเที่ยวเชิงกีฬา” และ กีฬากลางแจ้ง” จากประเทศที่พรั่งพร้อมไปด้วยอาหารอันเอร็ดอร่อย ทิวทัศน์สวยงาม และวัฒนธรรมที่โดดเด่น ผู้จัดแสดงจากไทยได้เริ่มโปรโมทความมหัศจรรย์เหล่านี้ที่เมืองเฉิงตู เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนให้มาเยือนประเทศไทยมากขึ้น และสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจและทันสมัย


นอกจากนี้ ยังมีการโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกลางแจ้งและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้เป็นกิจกรรมไฮไลท์ที่เฉิงตูด้วย โดยในงานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบเฉิงตูประจำปีนี้ บูธต่าง ๆ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากมาย เช่น RV แบบออฟโรด เต็นท์สไตล์ตุนหวง และรถตู้กาแฟ เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เห็นบรรยากาศการตั้งแคมป์ที่สมจริง ขณะที่กีฬายอดนิยม เช่น สกี ปั่นจักรยานบนพื้นที่สีเขียว และกีฬาทางน้ำ ก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางและได้รับความนิยมเช่นกัน


การแสดงตามท้องถนน การผสมผสานดนตรีป๊อป ดนตรีจีนดั้งเดิม และดนตรีตะวันตก สามารถพบเห็นได้มากขึ้นตามสถานที่ท่องเที่ยวในเฉิงตู นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโหมดการท่องเที่ยวแบบใหม่อย่าง การอ่าน + ซึ่งผสมผสานการอ่านเข้ากับปัจจัยหลายอย่าง เช่น พื้นที่ที่สวยงามและโรงแรม และสัมผัสกับการผสมผสานที่ลึกซึ้งระหว่างการวิจัยและการศึกษาศิลปะและนิทรรศการและการแสดง เฉิงตูได้เปิดตัวมาตรการส่งเสริมการแสดงดนตรี พิพิธภัณฑ์ศิลปะและนิทรรศการ ประสบการณ์มรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ พื้นที่อ่านหนังสือ และสินค้าทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ตามจุดชมวิว สวนสาธารณะ และโรงแรมในงานปีนี้ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ไปจนถึงสถานการณ์และรูปแบบธุรกิจเพื่อผลักดันการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกับเมืองอื่น ๆ


เมื่อผู้คนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเหมือนที่เคยมีในช่วงก่อนโควิด ผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังวางแผนการเดินทางในอนาคตอันใกล้นี้ งานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบเฉิงตู ครั้งที่ 9 ในธีม เพิ่มขีดความสามารถด้วยการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ในการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม” ได้มีขึ้นเพื่อแสดงพลังแห่งการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งสนับสนุนการฟื้นตัวของตลาดท่องเที่ยวและเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1973718/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - ที่งานสัปดาห์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบเฉิงตู ครั้งที่ 9 บูธกิจกรรมกลางแจ้งในหัวข้อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad