อิเกียฉลองตรุษจีนกับเมนูอาหารและสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่รับปีกระต่าย จัดเต็มกับโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ให้โชคดีมีสุขตลอดปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

อิเกียฉลองตรุษจีนกับเมนูอาหารและสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่รับปีกระต่าย จัดเต็มกับโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ให้โชคดีมีสุขตลอดปี

อิเกียฉลองตรุษจีนกับเมนูอาหารและสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่รับปีกระต่าย     

จัดเต็มกับโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ให้โชคดีมีสุขตลอดปี

กรุงเทพฯ, 16 มกราคม 2566  อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนทุกคนร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2566 เพิ่มสีสันในช่วงเทศกาลอีกขั้นด้วย สินค้าตกแต่งบ้านต้อนรับปีกระต่ายในคอลเลคชั่นพิเศษ FÖSSTA/ฟอสส์ต้า ใหม่ล่าสุด เน้นการผสมผสานดีไซน์แบบจีนดั้งเดิมและความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ช้อปสนุกยิ่งขึ้นครบ วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยวใน พบกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมายที่สโตร์อิเกีย

โชคดีรับปีใหม่จีนกับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม

เริ่มปีนักษัตรใหม่กันแบบเฮง เฮง เฮงกับเมนูของไหว้ตรุษจีนมงคลทั้งคาวและหวาน ให้ลูกค้าอิเกียได้อิ่มอร่อยกับครอบครัวที่ร้านอาหารอิเกีย และคาเฟ่สวีเดน ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2566 ตัวอย่างเมนูอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ

เป็ดย่าง ราคา 699 บาท และราคาพิเศษ 650 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา และอิเกียบางใหญ่



เซ็ตคอมโบขาหมู แซลมอน สลัดทูน่าแพลนต์เบส และข้าวผัดจักรพรรดิ ราคา 789 บาท และราคาพิเศษ 659 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนาและ    อิเกีย บางใหญ่

ผัดหมี่เบตง ราคา 55 บาท ที่อิเกีย บางนา

และอิเกีย บางใหญ่

ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสโอ๊ตมะม่วงพีช ในรูปแบบถ้วยและโคน ราคา 69 บาท และพิเศษ 59 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ 

น้ำบ๊วยกุหลาบโซดา ราคา 75 บาท และพิเศษ ราคา 55 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

ซาลาเปากระต่ายไส้หมูหมาล่า 1 ชิ้น ราคา 30 บาท พิเศษ ราคา 2บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต


เติมสีสันให้บ้านกับคอลเลคชั่นพิเศษ FÖSSTA/ฟอสส์ต้า

ในโอกาสเทศกาลมงคลต้อนรับปีใหม่ อิเกียชวนแต่งบ้านด้วยสินค้าคอลเลคชั่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะยุคราชวงศ์ถัง ซึ่งเป็นยุคเฟื่องฟูด้านศิลปะของประเทศจีน ด้วยลวดลายพู่กันที่โดดเด่นและภาชนะเซรามิกที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้น สินค้าไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่


ไฟประดับรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า รูปโคมไฟแดง กระต่าย ราคา 590 บาท


ที่ใส่เทียนรุ่น FÖssA/ฟอสส์ต้า รูปกระต่าย สีเขียว ราคา 149 บาท


ปลอกหมอนอิงรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า สีแดง ลายดอกบ๊วย ราคา 199 บาท


ตะเกียงรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า แบบ LED สีแดง ราคา 299 บาท


พบกับกิจกรรมพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่สโตร์อิเกีย

อิเกีย เตรียมความสนุกสนานและพร้อมส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับวันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ที่จะถึงนี้ กับกิจกรรมที่ให้สมาชิก IKEA Family ได้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัว  ไม่ว่าจะเป็น

  1. กิจกรรมเสี่ยงทายต้อนรับปีกระต่าย เปิดโอกาสให้ IKEA Family เสี่ยงทายเพื่อลุ้นรับเครื่องดื่มพิเศษช่วงตรุษจีนฟรี! ทั้งสโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.
  2. โปรโมชั่น ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้มาก ตรุษจีนนี้ที่อิเกีย สมาชิก IKEA Family ช้อปสนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อซื้อสินค้าอิเกียครบ 3,500 บาท รับฟรี ถุงซิปล็อกใส่อาหารรุ่น ISTAD/อีสสตัด หรือ ซื้อสินค้าอิเกียครบ 5,000 บาท รับฟรี ขวดโหลแก้วอเนกประสงค์พร้อมฝาปิดรุ่น KORKEN/คอร์เก้น จำกัดสมาชิก IKEA FAMILY คนต่อ ใบเสร็จต่อวัน ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.
  3. กิจกรรมประดิษฐ์สัตว์มงคลจากกระดาษ ชวนน้องๆ หนูๆ มาเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมส่งเสริมกิจกรรมภายในครอบครัว ในช่วงสุดสัปดาห์ของเทศกาลตรุษจีน ที่สโตร์อิเกีย บางนา และอิเกีย    บางใหญ่  ระหว่างวันที่ 21 – 22 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า เมนูอาหาร กิจกรรมและโปรโมชั่น ตลอดถึงไอเดียการจัดตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลตรุษจีนได้ที่ IKEA.co.th

 

# # #

 

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย 

ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 460 แห่ง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อิเกีย ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในเครือ Ikano Retail ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ผู้ประกอบการแฟรนไชส์อิเกีย และเป็นแฟรนไชส์เพียงหนึ่งเดียวที่เป็นของครอบครัว Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943 

 

อิเกียได้มุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันบริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงสโตร์อิเกีย แห่งในประเทศไทย ได้แก่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.com/th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad