เผยตัวละครใหม่ “ฝ้าย” สั่งโบย “เมย์” หลังหลุดมิติเข้าเมืองแม่ม่าย! ลุ้น “กอล์ฟ” จะช่วยชีวิตคนรักทันหรือไม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

เผยตัวละครใหม่ “ฝ้าย” สั่งโบย “เมย์” หลังหลุดมิติเข้าเมืองแม่ม่าย! ลุ้น “กอล์ฟ” จะช่วยชีวิตคนรักทันหรือไม่

                           เผยตัวละครใหม่ 'ฝ้าย'สั่งโบย'เมย์'หลังหลุดมิติเข้าเมืองแม่ม่าย!  ลุ้น 'กอล์ฟ'จะช่วยชีวิตคนรักทันหรือไม่

 เผยตัวละครใหม่ ฝ้าย สั่งโบย เมย์ หลังหลุดมิติเข้าเมืองแม่ม่าย!

ลุ้น กอล์ฟ จะช่วยชีวิตคนรักทันหรือไม่

แค่เห็นภาพก็สงสารจับใจ เมื่อ เมย์ ณัฐพัชร เดินทางมาสู่เมืองแม่ม่าย ใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เต็มไปด้วยหญิงโสด ผู้เป็นอมตะ และต้องมีเหตุให้รับโทษแทนพ่อของตนโดนเฆี่ยนจนปางตาย ในขณะเดียวกัน กอล์ฟ อนุวัฒน์ มาพบกับแม่เจ้าแห่งเมืองหญิงม่าย ฝ้าย เวฬุรีย์ ที่ในอดีตกลับมีจิตสัมผัสผูกพันทั้งรักและแค้นพร้อมเอาชีวิต กอล์ฟ งานนี้เดอะแก๊งตะนาวศรี จะรอดผ่านด่านวิกฤติสุดอันตรายนี้ไปได้อย่างไร

เป็นฉากที่ ชยา (กอล์ฟ) รุ่งแสง (เทียน อัจฉรี) เคนโตะ (มาร์ค อภิวิชญ์) และ กล้า (ไกด์ กันตพล) หลงมาที่ เมือง อิระวะนาคร ที่มีแต่ผู้หญิงม่าย และถูกแม่เจ้าอุษาวดี (ฝ้าย เวฬุรีย์) จับตัวไว้ เพราะเข้าใจผิดว่า ชยา คือ มังจันจา ผู้ที่เคยสาบให้เมืองนี้ต้องกลายเป็นเมืองที่มีหญิงม่าย ทั้งหมดเลยถูกมัดหวังให้ ชยา แก้คำสาบเหล่านั้นให้ได้ แต่อีกฟาก ชิโอริ (เมย์) ก็กำลังตกอยู่ในอันตรายจากแม่เจ้าเช่นกัน เพราะ ฮิโรฮาชิ (ลิฟท์ สุพจน์) พ่อของเธอได้เคยทิ้งแม่เจ้าไปออกไปตามล่าหาสมบัติในอดีต ทำให้การมาเจอกันครั้งนี้ต้องชำระแค้น

        
        
        
        

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยเข้มข้นสมเป็นละครแอ็กชันแฟนตาซีสุด ๆ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่แปลงร่างปล่อยพลังเท่านั้น เพราะทั้ง สาวเมย์ และ หนุ่มกอล์ฟ ทุ่มสุดตัวพร้อมเข้าฉากเสี่ยงอันตรายบู๊จัดเต็ม เพื่อให้ได้ท่าทางที่สวยงามสมบูรณ์มากที่สุด โดย เมย์ ต้องถูกจับขรึงแขนที่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำนานพอสมควร เพราะต้องสาดอารมณ์ดรามา มาเต็ม เรียกได้ว่าเหงื่อหยดจริงเป็นเม็ดๆ จน กอล์ฟเทียน, มาร์ค และ ไกด์ ต้องปรบมือให้กับความสตรองของ เมย์ ที่เห็นสาวสวยร่างเล็กดูมาดแมนเก่งกาจขนาดนี้ และที่ต้องยกความดีความชอบนี้ให้กับกอล์ฟไปเต็มๆ เพราะเจ้าตัวคอยดูแล เมย์ แบบไม่ห่างไกลถ้าไม่ไหวเมื่อไรกอล์ฟก็พร้อมพุ่งตัวเข้าช่วยทันที เมื่อถึงเวลาที่ หนุ่มกอล์ฟ ต้องบู๊กับปีศาจวัวบ้าง งานนี้ก็ได้บาดแผลกันไปคนละนิดละหน่อย ด้านฝ้ายที่มารับเชิญในเรื่องนี้ ก็จัดเต็มทั้งเรื่องความสวยปัง และเรื่องของฝีมือ ที่ขอโชว์สกิล สาดความเกรี้ยวกราดได้อย่างงทรงพลังสมกับเป็นแม่เมืองอิระวะนาคร  บอกเลยว่าอุปสรรคครั้งนี้ หนักกว่าทุกครั้งที่เจอ แล้วเจ้าแม่อุษาวดี จะเกี่ยวข้องอะไรกับชยา ชิโอริและเดอะแก๊งจะรอดพ้นภัยอันตรายนี้ไปได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพร้อมกันได้ในฉากนี้ อีพี14 วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


        
        
        
        

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad