ชิคคว้ารางวัลระดับอินเตอร์จากพลังอันแข็งแกร่งของแบรนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

ชิคคว้ารางวัลระดับอินเตอร์จากพลังอันแข็งแกร่งของแบรนด์

ชิคคว้ารางวัลระดับอินเตอร์จากพลังอันแข็งแกร่งของแบรนด์

จงซานจีน12 มกราคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ฉางหง (Changhong) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของจีน และแบรนด์ระดับพรีเมียมในเครืออย่างชิค (CHiQ) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบรนด์โทรทัศน์ระดับโลก 10 อันดับแรกในการจัดอันดับประจำปี 2565-2566 ในการประกาศรางวัลโกลบอล ท็อป แบรนด์ (Global Top Brands) ซึ่งเป็นงานระดับโลกที่แสดงถึงความรอบรู้ ความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือ เปรียบได้กับหอเกียรติยศสูงสุดในแวดวงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคระดับนานาชาติ รายชื่อแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกประจำปี 2565-2566 และรางวัลผลิตภัณฑ์เดี่ยวได้รับการประกาศในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคนานาชาติ ครั้งที่ 56 หรือซีอีเอส 2023 (CES 2023) ซึ่งถือเป็น ใน 10 อีเวนต์ใหญ่ประจำปีสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ตั้งแต่วันที่ 5-8 มกราคม งานซีอีเอสปีนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการฟื้นตัวของตลาดออฟไลน์ในวงกว้าง

ฉางหงก่อตั้งแบรนด์ชิคเพื่อหวังผลักดันให้ธุรกิจด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับผู้บริโภคที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้นั้นเติบโตในระยะยาว โดยทางแบรนด์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้แก่ โทรทัศน์ ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ ทั้งนี้ ฉางหงตั้งใจที่จะเดินหน้ามอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและมีทุกสิ่งพร้อมสรรพแก่ลูกค้าผ่านสินค้าในเครือชิค

ชิครุกขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 โดยมีการวางจำหน่ายสินค้าในกว่า 30 ประเทศ รวมถึงบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบหลายตลาดกว่า 40 แห่ง รวมถึงอะเมซอน (Amazon), ลาซาด้า (Lazada) และช้อปปี้ (Shopee) ด้วยการคว้ารางวัลแบรนด์โทรทัศน์ระดับโลก 10 อันดับแรกในการจัดอันดับประจำปี 2565-2566 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของแบรนด์ ชิคจึงได้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่ผู้บริโภคนอกตลาดจีน โดยอาศัยจุดแข็งของแบรนด์และช่องทางสื่อมากมายที่มีการโปรโมตสินค้าของชิค ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมอิทธิพลของแบรนด์

ชิคมีเป้าหมายที่จะทำให้บ้านของทุกคนเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่พวกเขาจะได้รับความพึงพอใจถึงขีดสุด ผ่านการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาด มีการออกแบบยอดเยี่ยม และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์การใช้ชีวิตของทุกคน (โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสีสัน มีส่วนร่วม มั่นใจได้ และสร้างความเพลิดเพลิน) ด้วยเหตุนี้ ชิคจึงพัฒนาแนวคิดภายใต้สโลแกนพลัสมอร์ (+More) (เพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น หรือ Get + MORE Out Of Your Life) ซึ่งสามารถเติมเต็มแนวคิดดังกล่าวด้วยการเพิ่มการออกแบบ (+design) เพิ่มความสนุก (+fun) เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ (+creative) เพิ่มทางเลือก (+choice) เพิ่มสไตล์ (+style) และเพิ่มคุณค่า (+value)

ปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิคได้ขยายประเภทออกไปเพิ่มเติมจากแค่โทรทัศน์ ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ โดยครอบคลุมไปถึงเครื่องซักผ้า จอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์กวาดพื้น และในเวลาเดียวกัน ความสามารถในการแข่งขันของไลน์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็ขยายตัวขึ้นด้วย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงคือรากฐานสำคัญของชิค เมื่อยึดมั่นในสิ่งนี้ ชิคจะเดินหน้าลับคมทักษะทางเทคนิคเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดและเชื่อถือได้ ซึ่งสร้างชีวิตอัจฉริยะแบบดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานทุกคน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1981357/image_5010092_23237735.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad