สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยจับมือมูลนิธิ EDF จัดค่ายภาษาอังกฤษให้นักเรียน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยจับมือมูลนิธิ EDF จัดค่ายภาษาอังกฤษให้นักเรียน

สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยจับมือมูลนิธิ EDF จัดค่ายภาษาอังกฤษให้นักเรียน

 สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทย (American Women's Club of Thailand) โดยนางเจนนิเฟอร์ สปาร์คส (แถวยืน-ที่ จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการด้านทุนการศึกษา และมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนางสาวศิริลักษณ์  อันตรเสน (แถวยืน-ที่ จากขวา) ผู้จัดการโครงการทุนการศึกษา และนางสาวผกามาศ ทู้ไพเราะ (แถวยืน-ที่ จากซ้าย) เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ถ่ายภาพร่วมกับอาสาสมัครสมาชิกสมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทย คณะครู และตัวแทนนักเรียนในโอกาสจัดกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ (English camp) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เข้าร่วมได้ฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษจากกิจกรรมที่จัดขึ้นกับเจ้าของภาษา ณ โรงเรียนแตลศิริวิทยา จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสร้างความสนุกสนานแก่นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก และในโอกาสไปจัดกิจกรรมครั้งนี้ สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยและมูลนิธิ EDF ยังได้ร่วมพูดคุยกับนักเรียนทุนในการอุปการะของสมาคม ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียน โอกาสการศึกษาต่อและทำงานในอนาคต รวมทั้งไปเยี่ยมบ้านนักเรียนทุนและครอบครัวอีกด้วย


ทั้งนี้สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยได้ทำงานร่วมกับมูลนิธิ EDF ในการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ยากจนต่อเนื่องติดต่อกันมาทุกปีตั้งแต่ปีการศึกษา 2555

 

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ดำเนินงานมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 และเริ่มมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนมาตั้งแต่ พ.ศ.2531 รวมถึงดำเนินโครงการซีเอสอาร์ พัฒนาโรงเรียนและชุมชนให้องค์กรที่สนใจ

 

หน่วยงานหรือผู้สนใจต้องการสนับสนุนทุนการศึกษาหรือทำกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อมูลนิธิได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) ทาง LINE @edfthai อีเมล public@edfthai.org หรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทุกการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำใบเสร็จรับเงินไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามที่กฎหมายกำหนด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad