แรงตั้งแต่ต้นปี!! เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ กว่า 20 คันรวด แก่ ‘ทรัคส์โลจิสติกส์ 60’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

แรงตั้งแต่ต้นปี!! เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ กว่า 20 คันรวด แก่ ‘ทรัคส์โลจิสติกส์ 60’

แรงตั้งแต่ต้นปี!! เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย)

ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ กว่า 20 คัน รวด แก่ ‘ทรัคส์โลจิสติกส์ 60’

DCVT สร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ จำนวน 21 คัน รุ่น FJ1523R จำนวน 9 คัน และรุ่น FJ2528R จำนวน 12 คัน เสริมทัพให้แก่บริษัท ทรัคส์โลจิสติกส์ 60 จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการขนส่งสัตว์และอาหารสัตว์ทั่วประเทศ โดยมีนายสุธรรม มังสาทอง และ นางกัญญาภรณ์ ธนตระกูลวงศ์ เป็นผู้รับมอบ ณ หจก.อ.ยนต์ทรัคเซลส์ จ.สระบุรี ผู้จำหน่ายของ DCVT

คุณราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT (ดีซีวีที) กล่าวว่า “DCVT รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ทรัคส์โลจิสติกส์ 60 ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฟูโซ่ และเชื่อมั่นในศักยภาพของรถบรรทุกฟูโซ่ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการในธุรกิจโลจิสติกส์ซึ่งจำเป็นต้องใช้รถที่มีสมรรถนะแข็งแกร่งและทนทาน สะท้อนให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายของเราโดดเด่นและตรงกับความต้องการของลูกค้าทำให้กลับมาใช้บริการเราต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังเล็งเห็นว่าความต้องการรถเพื่อการพาณิชย์ยังคงมีเติบโตและเป็นส่วนสําคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมไทย ดังนั้นเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดที่แตกต่างกันเพื่อมอบคุณค่าและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า”

ด้าน คุณยงยศ ชัยลาภยศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์ทรัคเซลส์ กล่าวว่า “ยินดีที่ได้ส่งมอบรถบรรทุกฟูโซ่ จำนวน 21 คัน ให้กับบริษัท ทรัคส์โลจิสติกส์ 60 จำกัด ซึ่งเป็นลูกค้าที่เชื่อมั่นและมั่นใจเลือกใช้รถบรรทุกฟูโซ่ของเรามาโดยตลอด เราพร้อมที่จะเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าสู่จุดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพและบริการหลังการขายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร”

สำหรับ รถบรรทุกฟูโซ่ FJ1523R นั้น เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันแข็งแกร่ง มีแรงขับเคลื่อน 231 แรงม้าให้แรงบิดที่สูงถึง 810 นิวตันเมตรที่ 1,200-1,600 รอบ/นาที น้ำหนักสามารถบรรทุกรวมได้ถึง 15 ตัน ขณะที่ รถบรรทุกฟูโซ่ FJ2528R มีแรงขับเคลื่อน 278 แรงม้า ให้แรงบิดที่สูงถึง 1,100 นิวตันเมตรที่ 1,200-1,600 รอบ/นาที น้ำหนักสามารถบรรทุกรวมได้ถึง 25 ตัน โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมแอโรไดนามิกที่ลดแรงต้านของลม และลดอัตราการเผาผลาญเชื้อเพลิง รวมถึงมีระบบเบรก ABS เป็นมาตรฐานจากโรงงาน มีประสิทธิภาพในด้านการทรงตัวและความปลอดภัยในทุกสภาพการขับขี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad