ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award

ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award

GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก ประกาศคว้ารางวัล CES 2023 Innovation Awards Honoree สำหรับ AORUS STEALTH 500 ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ในกรรมสิทธิ์ของ GIGABYTE ตัวนี้โดดเด่นเหนือผลงานอื่น ๆ ที่ส่งเข้าประกวดจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ในโปรแกรมปีนี้ โดยได้รับการยอมรับในด้านความเป็นเอกลักษณ์ในแนวคิดการออกแบบ ตลอดจนมีนวัตกรรมที่ช่วยให้ประกอบคอมแบบดูสะอาดตาและทันสมัยได้ง่ายกว่าที่เคย

การจัดการสายเคเบิลและการติดตั้งเป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้จำนวนมากเมื่อคิดจะประกอบคอมเอง แต่ AORUS STEALTH 500 ของ GIGABYTE มีชุดประกอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สองสิ่งนี้เป็นเรื่องง่าย ด้วยการจัดรูปแบบสายเชื่อมต่อใหม่พร้อมกับช่องเจาะแบบกำหนดเองบนแชสซีคอมพิวเตอร์ สายเคเบิลส่วนใหญ่จึงเชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น โดยซ่อนสายไว้ด้านหลังแชสซีอย่างเรียบร้อย ไม่เกะกะ ภายในพีซีจึงดูสะอาดตาเป็นระเบียบมากขึ้น ทำให้อากาศไหลเวียนดีขึ้น และช่วยให้ระบบมีความเสถียรมากขึ้น เนื่องจากการระบายความร้อนมีประสิทธิภาพดีขึ้น AORUS STEALTH 500 ปรับปรุงกระบวนการประกอบพีซีโดยทำให้นักประกอบคอมได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

GIGABYTE ได้เปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์ B760 และกราฟิกการ์ดซีรีส์ RTX™ 4070 Ti ในงาน CES 2023 โดยเมนบอร์ดซีรีส์ B760 มาพร้อมกับการตั้งค่า BIOS แบบสมดุลที่สุดระหว่างประสิทธิภาพกับอุณหภูมิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ B760 ทั้งหมดได้รับการปรับจูนเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความเข้ากันได้ของหน่วยความจำที่เร็วที่สุดอย่าง DDR5 ทั้งบนฮาร์ดแวร์และเฟิร์มแวร์จนถึง DDR5-7600 เมนบอร์ดเหล่านี้เอื้อต่อการประกอบเครื่องด้วยตัวเอง (DIY) โดยดีไซน์แบบ EZ-Latch ทำให้การเปลี่ยนส่วนประกอบเป็นเรื่องง่าย

กราฟิกการ์ด GIGABYTE ซีรีส์ RTX™ 4070 Ti ใช้ระบบระบายความร้อน WINDFORCE ผสมผสานกับเทคโนโลยีการจัดการการหมุนของใบพัดลมแบบ alternate spinning เพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนแบบเหนือระดับ AORUS RTX™ 4070 Ti MASTER มาพร้อมใบพัดลมแบบครีบฉลามและผิวใบพัดลมแบบ Bionic Shark ที่ลดความปั่นป่วนของกระแสลมและเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD ในตัวด้านข้างเพื่อแสดงข้อมูลสถิติด้านประสิทธิภาพการทำงานสำคัญ ๆ หรือเนื้อหาอื่น ๆ ที่กำหนดเองได้

นอกจากนี้ GIGABYTE ยังเปิดตัว 3 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ในงาน CES 2023 อีกด้วย ได้แก่ AORUS 17X/15X สำหรับเล่นเกม ที่มาพร้อมการอัปเกรดเทคโนโลยีระบายความร้อน WINDFORCE Infinity และจอแสดงผล 240Hz QHD เพื่อให้เล่นเกมได้ไหลลื่นที่สุด มีความหน่วงน้อยที่สุด แม้ตั้งค่ากราฟิกระดับสูงสุดก็ตาม ส่วนอีกเครื่องคือ AERO 16 OLED แล็ปท็อประดับแนวหน้าของ GIGABYTE สำหรับครีเอเตอร์ โดยมาพร้อมหน้าจอ 4K+ OLED ที่ได้รับการปรับเทียบจากโรงงานโดย X-Rite™ และ Pantone® Validated สองหน่วยงานด้านสีระดับโลก เพื่อการผลิตสีที่แม่นยำที่สุดที่สามารถพบได้ในแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์

โปรดดูข้อมูลชุดประกอบคอมพิวเตอร์ AORUS Stealth 500 เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/aorus_stealth_500

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1976326/KV.jpg
คำบรรยายภาพ: ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad