สามย่านมิตรทาวน์ จับมือ Grab เปย์ความสุขรับปีใหม่ ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเช็คอิน กิน เที่ยว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

สามย่านมิตรทาวน์ จับมือ Grab เปย์ความสุขรับปีใหม่ ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเช็คอิน กิน เที่ยว

สามย่านมิตรทาวน์ จับมือ Grab เปย์ความสุขรับปีใหม่

ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเช็คอิน กิน เที่ยว

กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2566

“สามย่านมิตรทาวน์” สมาร์ทมิกซ์ยูสที่ชูจุดเด่นความเป็น “มิตร” ยังคงเดินหน้าตอกย้ำการเป็นเจ้าแห่งคลังอาหาร และการเป็นจุดเดสติเนชั่นแหล่งการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองตลอด 24 ชม. แท็กทีมกับ “แกร็บ” ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครอบคลุมบริการด้านการเดินทาง (Mobility) กลุ่มบริการเดลิเวอรี (Delivery) อาทิ บริการจัดส่งอาหาร สินค้า และพัสดุ และบริการด้านการเงิน (Financial Services) เสิร์ฟความสุขรับปีใหม่ด้วยแคมเปญพิเศษ  เอาใจลูกค้าหลักของสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเป็นกลุ่ม Digital Native ที่ใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหาร หรือการเดินทาง โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 31 ม.ค. 66

ครั้งแรก!! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่สามย่านมิตรทาวน์ จัดเต็มความสะดวกเพื่อส่งความสุขแทน คำขอบคุณให้กับมิตรในช่วงเทศกาลปีใหม่ สามย่านมิตรทาวน์แจกโค้ดส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการ GrabCar และ JustGrab เพียงใส่โค้ด RIDE10SYM หรือ โค้ดส่วนลด 25% เมื่อใช้บริการ GrabCar Premium หรือ GrabDriveYourCar ใส่โค้ด RIDE25SYM ให้มิตรเรียกแกร็บไป-กลับสามย่านมิตรทาวน์ ง่าย สะดวกสบาย
ไม่ต้องหาที่จอด

ไม่เพียงเท่านั้น! ยังฟูลฟิลมิตรสายกินกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดปัง ที่ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สั่งความอร่อยผ่านการสั่งอาหารล่วงหน้ากับบริการ Self Pick-Up บนแอปพลิเคชัน แกร็บฟู้ด พร้อมไปรับอาหารที่หน้าร้านได้แบบ Fast Pass เพียงใส่รหัส PICKUPSYM เพื่อรับส่วนลด  20%* ลดสูงสุด 200 บ. เมื่อสั่งขั้นต่ำ 120 บาท กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ อาทิ Tim hortons A Ramen ชาตรามือ นิตยาไก่ย่าง และร้านอื่นๆอีกมากมาย 

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด

ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล ประเทศไทย มีพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมที่อยู่ภายใต้การดูแล รวมทั้งสิ้น 6 อาคาร ได้แก่ อาคาร โกลเด้นแลนด์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ าคารสีลม เอจ และภายใต้ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวน เจอร์ (GVREIT) ได้แก่ อาคารปาร์คเวนเชอร์ และอาคารสาทรสแควร์ คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางเมตร มีพนักงานของบริษัทฯ ผู้เช่าชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศกระจายในหลากหลายธุรกิจซึ่งมีผู้ใช้บริการมากกว่า 50,000 คนต่อวัน นับเป็นผู้นำกลุ่มพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมลำดับต้นๆ ของประเทศ

 

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” เป็น ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมประเภทที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และ  พาณิชยกรรม จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ “FPT” นอกจากนี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (FTREIT) ซึ่งเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ (GVREIT)  ซึ่งลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad