"ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง" ทายาทตระกูลมวยแห่งค่ายลูกทรายกองดินขึ้นแท่นโปรโมเตอร์ป้ายแดง จัดศึกมวยโลก WBC Asia - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

"ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง" ทายาทตระกูลมวยแห่งค่ายลูกทรายกองดินขึ้นแท่นโปรโมเตอร์ป้ายแดง จัดศึกมวยโลก WBC Asia

     

"ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง" ทายาทตระกูลมวยแห่งค่ายลูกทรายกองดินขึ้นแท่นโปรโมเตอร์ป้ายแดง จัดศึกมวยโลก WBC Asia

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา13.00 น. ณ.ค่ายมวยลูกทรายกองดิน สเตเดี้ยม 

ได้มีการจัดการแข่งขันศึกมวยโลก WBC Asia โดย "ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง"ทายาทตระมวลมวยแห่งค่ายลูกทรายกองดินขึ้นแท่นเป็นโปรโมเตอร์หนุ่มป้ายแดงไฟแรง จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล เป็นผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีนายนพฤทธิ์ ยูฮันเงาะ ผู้บริหารค่ายมวยลูกทรายกองดิน เป็นประธานจัดการแข่งขันศึกมวยโลก WBC Asia ในครั้งนี้อีกด้วย



พร้อมด้วยครอบครัวพี่น้องตระกูลมวยแห่งค่ายลูกทรายกองดิน ต่างร่วมด้วยช่วยกันจัดงานสุดประทับใจ สนุกสุดมันส์ ภายในงานเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ต้อนรับอย่างอบอุ่น กันเอง โดยมีคุณชิ อนุชา ลังประเสริฐ นักปั้นศิลปิน/ดารา แขกผู้มีเกียรติ /ท่านผู้ชม /กองเชียร์และสื่อมวลชน

โดยการแข่งขันครั้งนี้มีสถิติจัดชก 8 คู่ มีนักชกจากประเทศจีน เวียดนาม และประเทศไทย ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ 

ข่าวเด่นวันนี้ สำนักข่าวทูเดย์ไฮไลท์นิวส์ 

ขอชื่นชมและยกย่องตระกูลมวยค่ายลูกทรายกองดินคุณนพฤทธิ์กับคุณสมสมร 2 ผู้บริหารที่ยิ่งใหญ่หัวใจสุดแกร่งสู่ความสำเร็จของลูกๆทั้ง 16 คนโดยเป็นนักมวยทั้งหมดได้แชมป์ระดับประเทศสู่แชมป์ระดับโลก  และโปรโมเตอร์ป้ายแดง"ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง" ทายาทคนเก่งอีกคนของตระมวยลูกทรายกองดินที่ได้ยกระดับกีฬาหมัดมวยท้องถิ่นสู่ระดับสากลต่อยอดกระตุ้นเศรษฐกิจ และพัฒนาการแข่งขันที่จัดในค่ายมวยลูกทรายกองดินให้มีมาตราฐานยิ่งขึ้น เพื่อมีส่วนในการพัฒนาเยาวชนที่สนใจในด้านกีฬาหมัดมวย การต่อสู้ การป้องกันตัวเอง และที่สำคัญเยาวชนรุ่นใหม่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ไม่ลุ่มหลงกับอบายมุขและยาเสพติดอีกด้วย คอยติดตามไฟท์ต่อไปจัดขึ้นเมื่อไหร่ ได้ทางเพจค่ายลูกทรายกองดิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad