บีโก้ไลฟ์ เปิดฉากยิ่งใหญ่เริ่มต้นปี 2566 ด้วยกิจกรรม ‘BIGO On The Yacht’ แฟนมีตครั้งแรกบนเรือยอชต์ที่พัทยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

บีโก้ไลฟ์ เปิดฉากยิ่งใหญ่เริ่มต้นปี 2566 ด้วยกิจกรรม ‘BIGO On The Yacht’ แฟนมีตครั้งแรกบนเรือยอชต์ที่พัทยา

    

บีโก้ไลฟ์ เปิดฉากยิ่งใหญ่เริ่มต้นปี 2566 ด้วยกิจกรรม ‘BIGO On The Yacht’ แฟนมีตครั้งแรกบนเรือยอชต์ที่พัทยา

“การเริ่มต้นปี 2566 ด้วยการจัดกิจกรรมแฟนมีต ‘BIGO On The Yacht’ ถือเป็นการเริ่มต้นปีได้อย่างงดงาม โดยเปิดโอกาสให้กับวีเจและแฟนคลับ ได้มาพบปะกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างวีเจและแฟนคลับ เหล่าวีเจของบีโก้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักจากความสามารถของพวกเขา และด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนๆและผู้ใช้งานทุกท่าน พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถเป็นสื่อกลาง ช่วยเติมเต็มความผูกพันและความรู้สึกขอบคุณระหว่างกันและกันได้” คุณW illiam Ni, ผู้จัดการบีโก้ไลฟ์ ประเทศไทย กล่าว 

“พวกเราขอขอบคุณผู้ใช้งานและวีเจทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด และหวังว่าบีโก้ไลฟ์ประเทศไทยจะได้มีโอกาสร่วมส่งมอบประสบการณ์ที่แสนพิเศษนี้ ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการเชิญชวนให้ผู้ใช้รายใหม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวบีโก้ไลฟ์ พร้อมความสนุกและความบันเทิงในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่หาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากที่บีโก้ไลฟ์ ที่เดียวเท่านั้น” William Ni กล่าวเสริม

 ผู้ร่วมงาน ‘BIGO On The Yacht’กำลังวาดลวดลายบนน้ำทะเลอย่างสนุสนานบนแพดเดิ้ลบอร์ด 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บีโก้ไลฟ์ได้มีการเดินหน้าพัฒนาและปรับปรุง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยการเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบความบันเทิงที่ตรงใจผู้ใช้งานในประเทศ ที่รวมไปถึงธุรกิจความบันเทิงรูปแบบใหม่ (pan-entertainment) อีกทั้งยังได้ขยายคลังคอนเทนท์ระดับพรีเมียม เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับผู้ที่สนใจการไลฟ์สตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็นวีเจหรือผู้ใช้งานทั่วไป พร้อมผลักดันการเข้าถึงเนื้อหาและความบันเทิงที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะในรูปแบบของความบันเทิงรูปแบบใหม่, โซเชียล คอมเมิร์ซ และ เกมมิ่ง จากความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในหลากหลายวงการอุตสาหกรรม รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ

   ผู้ร่วมงานต่างสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการปิ้งบาร์บีคิวสุดพิเศษ

   ผู้ร่วมงานต่างสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการปิ้งบาร์บีคิวสุดพิเศษ

การมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหล่านี้รวมไปถึงการจัดแคมเปญ  ‘Bigo Live x Razer Gold’ ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน ผ่านการร่วมมือกับ Razer เพื่อเปิดฉากเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วย ‘Bigo Live x B Agency Runway Project’ กิจกรรมต่อยอดมาจากการจัดไลฟ์สตรีม และล่าสุด  ‘BIGO Giant Dino World Tour’ ที่พาไดโนเสาร์ขนาดยักษ์สูงกว่า 5 เมตร สัญลักษณ์ของบีโก้ไลฟ์ไปปรากฏอยู่ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศไทย

หากต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บีโก้ไลฟ์ คอมมูนิตี้ระดับโลก และร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดได้ที่ https://www.bigo.tv/ หรือดาวน์โหลดแอป บีโก้ไลฟ์ (ทั้งใน iOS และ Android) 

 ภาพความประทับใจของบรอดแคสเตอร์และผู้ใช้บีโก้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad