เอ๋ ไพโรจน์ เปิดคลิปซึ้ง! ถึง “ออด๊าซ” ใจปล้ำเหมาโรงหนังฉาย “วัยอลวน 5” ชวนเพื่อนพนักงานย้อนความทรงจำตำนานชูวับ ชูวับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอ๋ ไพโรจน์ เปิดคลิปซึ้ง! ถึง “ออด๊าซ” ใจปล้ำเหมาโรงหนังฉาย “วัยอลวน 5” ชวนเพื่อนพนักงานย้อนความทรงจำตำนานชูวับ ชูวับ

เอ๋ ไพโรจน์ เปิดคลิปซึ้ง! ถึง “ออด๊าซ” ใจปล้ำเหมาโรงหนังฉาย “วัยอลวน 5” ชวนเพื่อนพนักงานย้อนความทรงจำตำนานชูวับ ชูวับ

แม้จะลาจอไปแล้วกับหนังดีฝีมือคนไทย “วัยอลวน 5” ผลงานการกำกับจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาเผยผ่านติ๊กต๊อก ขอให้แฟนๆ ช่วยกันไปดูภาพยนตร์ วัยอลวน 5 ที่เจ้าตัวทุ่มทุนกำกับเอง และเล่นเงิน ควักเงินส่วนตัวไปกว่า 30 ล้าน ซึ่งเข้าโรงฉายได้ไม่กี่วัน ก็ถูกโรงหนักลดรอบฉายเหลือแค่เพียงวันละ 1 โรง และ 1 รอบเท่านั้น โดยภายหลังโรงหนังมีการเพิ่มรอบให้ 200 รอบเพื่อเอาใจคอหนังไทยตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ออกมาอัดคลิปซึ้งขอบคุณกำลังใจดีๆ จาก “ออด๊าซ” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ที่ไม่เคยทอดทิ้งคนไทยด้วยกัน ออกมาช่วยสนับสนุนเหมาโรงภาพยนตร์พากลุ่มเพื่อนพนักงานร่วมย้อนความทรงจำวัยเก๋า เข้าชมภาพยนตร์เรื่องวัยอลวน 5 เต็มโรง เพื่อร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนคนไทย สนับสนุนหนังไทยที่คนไทยตั้งใจทำ ซึ่งสร้างความประทับใจและเรียกรอยยิ้มแก่เพื่อนๆ พนักงานที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า วัยอลวน 5 ถือว่าเป็นหนังไทย ที่สะท้อนภาพสังคมไทยตั้งแต่ในยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวจากรุ่นสู่รุ่นดีมาก หลังจากดูแล้วทำให้หวนคิดถึงความทรงจำดีๆ เก่าๆ ในขณะเดียวกันยังได้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ที่เปลี่ยนไป แต่มีสิ่งหนึ่งในหนังรื่องนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนคือสถาบันครอบครัว ที่รวมเรื่องราวความสนุก ความบันเทิง ความรักของหนังไทยไว้อย่างครบรส

สำหรับใครที่พลาดไปดู “วัยอลวน 5” ที่ฉายในโรง ต้องรอติดตามว่า “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” จะฮึดสู้เดินหน้าต่ออย่างไรหลังได้รับกำลังใจท่วมท้นจากแฟนๆ คอหนังชาวไทย ไม่แน่เราอาจจะได้เห็น “วัยอลวน 5” ไปฉายบนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น สตรีมมิ่ง หรือแอพฉายหนังต่างๆ ในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ ต้องรอติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad