เปิดแล้ว! “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” จังซีลอน ออสเตรเลียนคาเฟ่แห่งแรกใจกลางภูเก็ต ปักหมุดแลนด์มาร์กความอร่อยลงตัวที่ต้องมาเยือน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เปิดแล้ว! “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” จังซีลอน ออสเตรเลียนคาเฟ่แห่งแรกใจกลางภูเก็ต ปักหมุดแลนด์มาร์กความอร่อยลงตัวที่ต้องมาเยือน

เปิดแล้ว! เดอะ คอฟฟี่ คลับ จังซีลอน


 ออสเตรเลียนคาเฟ่แห่งแรกใจกลาง


ภูเก็ต


ปักหมุดแลนด์มาร์กความอร่อยลงตัวที่ต้องมาเยือน


หากพูดถึงร้านที่เสิร์ฟทั้งกาแฟ อาหารจานหลัก เครื่องดื่ม และของหวานรวมอยู่ในที่เดียวกันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองทั้งคนไทย และคนต่างชาติได้ครอบคลุมที่สุด นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย คือหนึ่งแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างตรงจุด ทั้งความพิเศษในรสชาติของกาแฟต้นตำรับที่ได้รับการันตีรางวัลระดับโลก หรือจะเป็นอาหารเช้าที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นที่รู้ดีกันในหมู่ของกลุ่มลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ ไม่ว่าอยากจะรับประทานตอนไหนก็มีบริการได้ทั้งวันไม่จำกัดช่วงเวลา ตลอดจนบรรยากาศของร้านแต่ละสาขาที่ตั้งอยู่ทั้งย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันให้ผู้บริโภคได้เลือกตามความต้องการ ทั้งหมดนี้ทำให้ปัจจุบัน เดอะ คอฟฟี่ คลับ กลายเป็นร้านที่ได้รับความนิยมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย และขยายสาขาครอบคลุมกว่า 36 สาขาทั่วประเทศ

ล่าสุด เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัว “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน” นับเป็นร้านแห่งที่สองภายในศูนย์การค้าจังซีลอน และเป็นสาขาแรกที่มาในรูปแบบ Small Concept สไตล์ออสเตรเลียนคาเฟ่ ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยร้านใหม่นี้มีดีไซน์สไตล์มินิมอลด้วยบรรยากาศร้านเน้นการตกแต่งที่นำความเป็นธรรมชาติมาผสานกับเอกลักษณ์ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทำให้ภาพรวมของร้านให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย โล่ง โปร่งสบาย เหมาะแก่การเข้ามานั่งสั่งเครื่องดื่มยามเช้า และสดชื่นไปกับความอร่อยของเมนูอาหาร รวมถึงเบเกอรีอบสดใหม่ทุกวัน และเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่นั่งทานได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งรอต้อนรับทุกคนแวะมาเช็คอินร้านคาเฟ่แห่งใหม่ประจำจังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

สำหรับเมนูไฮไลท์ห้ามพลาด ขอแนะนำเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพรีเมียม รวมถึงเมนูเบเกอรียอดนิยมอย่างครัวซองส์หลากหลายรสชาติ อบสดใหม่ร้อน ๆ จากเตาพร้อมเสิร์ฟในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น Butter Croissant ครัวซองต์ต้นตำรับของทางร้านที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนหอมกรุ่นกลิ่นเนย หรือ Ham & Cheese Croissant ครัวซองต์หน้าแฮมและชีสเมนูยอดฮิตสุดคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเช้าขึ้นชื่อที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจ อย่าง Brioche On Scramble Egg Bacon ขนมปังบริยอชเนื้อแน่น ทานคู่กับไข่กวนและเบคอนกรอบ ๆ เติมพลังให้วันใหม่แบบเต็มเหนี่ยว หรือเริ่มวันใหม่ด้วยมื้ออร่อยแบบคลีน ๆ ด้วย Chicken Avocado Wrap เนื้อไก่หมักในเครื่องเทศชั้นดี พร้อมด้วยผักสดและความสดชื่นจากอโวคาโดแรพด้วยแป้งที่มีความหอม นุ่ม ให้ความละมุนทุกคำ เหมาะสำหรับเช้าที่เร่งรีบแต่ได้คุณประโยชน์ครบถ้วน ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น บอกเลยว่าคอกาแฟและเครื่องดื่มต้องชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Cotton Candy Coffee Frappe กาแฟเฟรปเป้หอมเข้มท็อปปิ้งด้วยวิปครีมฟู ๆ หรือ Iced Taro Coffee Latte กาแฟลาเต้คั่วหอม ๆ ที่มาพร้อมความกลมกล่อมหอมมันจากเผือก หรือหากใครเป็นสายหวานต้องลอง Cotton Candy Vanilla Frappe เฟรปเป้สีลูกกวาดกลิ่นวานิลลารสชาติหวานกำลังดี

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน ถือเป็นร้านที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ได้รับการดีไซน์ในรูปแบบที่เรียกว่า “Small Concept” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วสะดวกสบาย แตกต่างจากร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในรูปแบบออลเดย์ไดนิ่ง โดยจะเน้นการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ขนมอบ และเมนูอาหารเช้าจานด่วนที่สามารถรับประทานได้ง่าย ๆ ทันใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงความอร่อยไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งแบบ Take away หรือจะนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแบบ Dine-in ก็ได้เช่นเดียวกัน ในขณะที่บรรยากาศของร้านมีใช้โทนสีเทาดำสลับขาว ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้ความโปร่งตาจากกระจกรายรอบที่เพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงจากธรรมชาติที่ส่องผ่าน และได้ความสดชื่นจากไม้ประดับภายในร้าน พร้อมด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบเสมือนนั่งอยู่ร้านคาเฟ่ในออสเตรเลีย ที่พร้อมรอต้อนรับและส่งมอบโมเมนต์ดี ๆ ที่มีได้ทุกวันในทุกโอกาสแก่ลูกค้าทุกคนที่มาเยือน”

   

“ในปีนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเราต้องการชูจุดเด่นของร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในฐานะร้านสัญชาติออสเตรเลียที่มีทั้งอาหารสดใหม่ ขนมเลิศรส และเครื่องดื่มคุณภาพระดับโลก พร้อมให้บริการอย่างครบครันในบรรยากาศดี ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกกลุ่ม และเป็นจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าจะนึกถึงและจดจำเรา รวมถึงการเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวพบปะสังสรรค์กันได้ จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดร้านสาขาดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับที่ดี รวมถึงเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชันยอดนิยมที่ทุกคนต้องมาเยี่ยมเยือนหากได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต ทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่” นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad