สวิงอาชีพอาวุโสไทย จับมือบริษัท เซนฯ เปิดโอกาสนักกอล์ฟญี่ปุ่นร่วม ไทย ซีเนียร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สวิงอาชีพอาวุโสไทย จับมือบริษัท เซนฯ เปิดโอกาสนักกอล์ฟญี่ปุ่นร่วม ไทย ซีเนียร์

 

สวิงอาชีพอาวุโสไทย จับมือบริษัท เซนฯ

เปิดโอกาสนักกอล์ฟญี่ปุ่นร่วม ไทย ซีเนียร์

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย นำโดยนายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมฯ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ส แฟคตอรี่ เปิดโอกาสนักกอล์ฟอาวุโสจากประเทศญี่ปุ่น ได้เป็นสมาชิกแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ ประจำปี 2023 ผ่านการเล่นรอบควอลิฟายอิ้ง สกูล และยังได้สนับสนุนสมาคมฯ จัดการแข่งขันสนามที่ 5 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคมนี้ ในสนามเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ อีกทั้งร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี ในการก่อตั้ง ด้วยการจัดแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษ ณ สนาม เลกาซี่ฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาวุโสไทย เผยว่า "ปีนี้ทางสมาคมได้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟต่างชาติได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิก ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ เพื่อความเป็นนานาชาติมากขึ้น และยังกระตุ้นการท่องเที่ยว และธุรกิจกอล์ฟในเมืองไทย ส่วนหนึ่งยังได้ร่วมมือกับ บริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ แฟคตอรี่ ในฐานะเป็นผู้นำธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟแบรนด์ชั้นนำ จากประเทศญี่ปุ่นทางแพลทฟอร์มออนไลน์เจ้าแรกของเมืองไทย และเป็นที่รู้จักของบรรดานักกอล์ฟญี่ปุ่นเป็นอย่างดี นับเป็นความโชคดีทางสมาคมได้รับการสนับสนุน บริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ส แฟคตอรี่ สนับสนุนการแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 5 ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ณ สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาวุโสชาวญี่ปุ่น ร่วมแข่งขันรอบควอลิฟายอิ้ง สกูล ได้เข้ามาเป็นสมาชิกของทัวร์ โดยการแข่งขันรอบควอลิฟายอิ้ง สกูล ของ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟระดับ ซีเนียร์ เข้าร่วมการแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2023"

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ ทางบริษัท เซนฯ ยังได้จัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีในการก่อตั้งบริษัท มีสมาชิกนักกอล์ฟที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น และที่อาศัยในประเทศไทย ร่วมกิจกรรมอย่างสนุก ได้รับเกียรติจาก มร.คาซูยะ นาชิดะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ร่วมแสดงความยินกับ มร.อากินาริ นากามูระ เจ้าของบริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ส แฟคตอรี่ ให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ยังได้เชิญ โปรโมห์ ธันยากร ครองผา นักกอล์ฟดังชาวไทยที่เล่นใน เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ และสองสวิงสาวจาก ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ โปรแอนท์ พลอยชมภู วิไลรุ่งเรือง กับ โปรนิ้ง เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์ มาร่วมสร้างสีสัน

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2023 จัดการแข่งขันในปีนี้ทั้งสิ้น 6 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านบาท โดยสนามแรกของการแข่งขันเป็นรายการ เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ณ สนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2566 โดยรายการต่อไปแข่งขันระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2566 ณ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ก่อนสนามที่ 3 จัดการแข่งขันที่ สนามภูเก็ต คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต ซึ่งชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 20-24 เมษายน 2566 ก่อนรายการที่ 4 แข่งขันระหว่างวันที่ 16-18 พฤษภาคม 2566 ณ สนามอาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท อ.องค์รักษ์​ จ.นครนายก ก่อนที่สนามที่ 5 แข่งขันที่สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ แข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2566 และสนามที่ 6 แข่งขันที่สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2566

ใต้ภาพ

นายสุทิน ดรุณโยธิน (กลาง) นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย พร้อมด้วยทีมงานสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ มร.อากินาริ นากามูระ (ที่ 3 จากซ้าย) เจ้าของบริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ส แฟคตอรี่ ในกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad