ไอซีเอส ชวนเติมความสดชื่นกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ จากร้าน “getfresh” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไอซีเอส ชวนเติมความสดชื่นกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ จากร้าน “getfresh” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะ

ไอซีเอส ชวนเติมความสดชื่นกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ 


 จากร้าน “getfresh 


ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะ 

 

ICS Lifestyle Complex ชวนเช็คอินความ Fresh กับร้านอาหารเพื่อสุขภาพ จากร้าน “getfresh” ชั้น G ไอซีเอส ร้านอาหารสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ รสชาติอร่อย ทานง่าย แถมยังได้คุณประโยชน์แบบครบครันอีกด้วย

ร้าน “getfresh” เป็นร้านอาหารออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากฟาร์มเฉพาะทางทั่วประเทศ ด้วยการสนับสนุนฟาร์มของเกษตรกรท้องถิ่นในประเทศไทย อาหารทุกอย่าง ตั้งแต่ผักที่สดใหม่ รวมถึงเครื่องเคียงที่หลากหลาย ทางร้านได้ปรุงแต่งให้มีรสชาติที่อร่อยถูกปากทานง่าย ให้ความ Fresh ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรุงรสชาติที่คำนึงถึงโภชนาการเป็นหลัก จนเกิดเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่มีตั้งแต่ สลัดผัก (จัดเต็มกับน้ำสลัดที่มีให้เลือกถึง 13 แบบ), แร็ป, ออลเดย์บันช์, สเต็ก, กริลพานินี, พาสต้า, ไรซ์โบลว์ ไปจนถึงเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ หรือของหวานเพื่อสุขภาพก็มีครบ โดยในทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านไม่มีการใช้น้ำตาลเป็นส่วนประกอบเลยทั้งสิ้น No Added Sugar สมกับคอนเซปต์ “อาหารที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ” นอกจากนี้ยังมีกาแฟสูตรพิเศษของgetfresh x Sarnies 100% Organic Coffee จากเชียงราย ที่ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟออร์แกนิกอาราบิก้าจากแบรนด์ Sarnies ที่ให้กลิ่นของช็อคโกแลต น้ำตาลทรายแดง และกลิ่นหอมหวานจากน้ำผึ้ง ผสมผสานลงตัวจึงได้เกิดเป็นเมนูกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม เข้มข้นแต่ดื่มง่าย ถูกใจทุกคนที่ได้ลิ้มลอง และทางแบรนด์ยังใส่ใจลูกค้าทุกท่านด้วยการใส่ข้อมูลKcal / Fat / Protein / Crabs ไว้ในเมนูทุกเล่ม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทานสิ่งที่เหมาะสมกับร่างกายและความต้องการของแต่ละบุคคลเป็นที่สุด

สุขภาพดีพร้อมความอร่อย กับอาหารออร์แกนิกเพื่อสุขภาพที่คุณประโยชน์อัดแน่น จากร้าน “getfresh” ชั้น G ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad