ดีเจคู่ซี้บาบาร่าวาวา ร่วมงานเทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

ดีเจคู่ซี้บาบาร่าวาวา ร่วมงานเทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok)

ดีเจคู่ซี้บาบาร่าวาวา ร่วมงานเทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok)

เมื่อวันนี้ 12 มีนาคม 2566 เวลา 12.00-14.00 น. ณ.บางกอกเวิลด์ สยามอะเมซึ่งพาร์ค มีงานเทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok)จัดโดย สมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย (AT) สมาคมวิศวะฮินดูปาริซาดประเทศไทย (VHP) และภารตะช้อยส์ (Bharat Choice) ร่วมกับ บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด 



บรรยากาศภายในงาน เทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” โดยมี นาย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะตัวแทน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานมีการออกบูธร้านอาหารสินค้า เสื้อผ้า ของประเทศอินเดีย พร้อมการแสดงต่างๆอย่างสนุกสนาน จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นทั้งด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยว วิถีชีวิต และวัฒนธรรมที่หลากหลายของพื้นที่ รวมถึงสร้างการรับรู้และปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเชื้อสายอินเดียจากทั่วโลก ผู้คนจะออกมาเฉลิมฉลองด้วยการสาดสีหรือเทสีซึ่งเป็นฝุ่นผงใส่กัน ซึ่งเป็นความเชื่อของศาสนาฮินดู

อย่างไรก็ตามการสาดสีใส่กันนี้สันนิษฐานว่าเป็นที่มาของประเพณีการสาดน้ำของประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ เทศกาลสงกรานต์ นั่นเอง

#โฮลีเฟสติวัล

#holifestival2023

#holifestivalofcolours

#ดีเจคู่ซี้เม้าท์แซด

#ข่าวเด่นวันนี้สำนักข่าวทูเดย์ไฮไลท์นิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad