เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่! ระดมโลหิตส่งต่อให้สภากาชาดไทยได้ทะลุเป้า 3 ล้านซีซี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่! ระดมโลหิตส่งต่อให้สภากาชาดไทยได้ทะลุเป้า 3 ล้านซีซี

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่!

 ระดมโลหิตส่งต่อให้สภากาชาดไทยได้ทะลุเป้า 3 ล้านซีซี

 

กรุงเทพฯ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทยเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นในการระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กับโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” เพื่อเพิ่มปริมาณโลหิตในการช่วยเหลือผู้ป่วย และเป็นโลหิตสำรองคงคลังสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยได้ความสนใจจากพนักงานของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และผู้เช่าในอาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ รวมถึงนักเรียน นักศึกษา และประชาชนจำนวนมาก มีจำนวนผู้บริจาคโลหิตสูงถึง 1,109 คน สามารถระดมโลหิตได้รวม 499,050 ซีซี เพิ่มขึ้น 11.35% เมื่อเทียบกับกิจกรรมครั้งที่ 10 ซึ่งปริมาณโลหิตที่ได้รับบริจาคอยู่ที่ 448,200 ซีซี

 

ความพิเศษของของกิจกรรมในครั้งนี้คือมี FPT Blood Donation Volunteer หรือพนักงานจิตอาสาของ FPT ที่ให้ข้อมูลผู้สนใจบริจาคโลหิต ซึ่งมีส่วนสำคัญในการคัดกรองข้อมูลผู้สนใจบริจาคโลหิต ส่งผลให้อัตราผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิตแต่ไม่สามารถบริจาคโลหิตได้ลดลงจาก 20% ของครั้งที่ผ่านมาเหลือเพียง 16% เท่านั้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มอบเสื้อยืด      พรีเมียมลายคอนเซ็ปต์ “Winter Diary บันทึกความทรงจำในช่วงฤดูหนาว” โดยศิลปิน FAHFAHS (คุณฟ้า ณภัทร คันธารักษ์) เป็นของที่ระลึกสำหรับผู้บริจาคโลหิตอีกด้วย

 

นับตั้งแต่เริ่มโครงการตั้งแต่ปี 2563 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยได้จัดพื้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์สำหรับรับบริจาคโลหิตเพื่อส่งต่อให้กับสภากาชาดไทยได้แล้วถึง 3,499,000 ซีซี ซึ่งเดินหน้าจัดเป็นประจำในทุกไตรมาส โดยกิจกรรมครั้งถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่  29-30 พฤษภาคม 2566 พร้อมทั้งขยายพื้นที่การจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตไปยังอาคารสำนักงานภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ทั้งสาทรสแควร์ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และเอฟวายไอ เซ็นเตอร์

 

###


เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ FPT” และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จากการเข้าซื้อกิจการของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “GOLD” ทำให้ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมประเภทที่อยู่อาศัย พาณิชยกรรม และ อุตสาหกรรม  นอกจากนี้ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT ซึ่งปัจจุบันเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ GVREIT เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม ทั้งนี้ FPT, FTREIT และ GVREIT เป็นบริษัทและกองทรัสต์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

 

เกี่ยวกับบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” หรือ “กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้”) เป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ (SGX-ST) ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทแบบครบวงจร โดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวมประมาณ 40,700 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565)  สินทรัพย์ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าและพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมและโรงแรม รวมถึงบิสซิเนส พาร์ค และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ กลุ่มธุรกิจดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ และ/หรือเป็นผู้บริหารจัดการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรมมากกว่า 70 เมือง ในมากกว่า 20 ประเทศ ทั่วทั้งในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า และน่าจดจำให้แก่ลูกค้า และผู้ถือหุ้น โดยอาศัยความรู้ และความสามารถจากทุกตลาดและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งมอบคุณค่าในสินทรัพย์ที่หลากหลายที่มีอยู่ ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.com หรือติดตามบริษัทฯ ได้ที่ LinkedIn 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad