ปรากฏการณ์ข่าวช่อง8 กับ "พุทธอภิวรรณ" ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวคนใหม่พร้อมลุยข่าวทั้งหน้าจอTV และ Online

ถือว่าเป็น Hot Issue ประเด็นร้อนในวงการข่าวไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ หลังจากที่เป็นข่าวดังว่า ผู้ประกาศข่าวอันดับต้นของเมืองไทย "พุทธ-พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี" จะขอห่างหายจากหน้าจอเป็นเวลา 4 เดือน ทำให้หลายสื่อต่างจับจ้องและคาดเดากันว่า ผู้ประกาศข่าวชื่อดังท่านนี้ จะโผล่ร่วมงานกับช่องไหนโดยกระแสข่าวก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือสะพัด รวมถึงแฟนข่าวก็รอลุ้นรอติดตาม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ลงรูปคู่กับคุณพุทธ ทางทวิตเตอร์ @HereHorRS พร้อมแคปชันว่า ยินดีต้อนรับ ผอ. ข่าวช่อง8คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอและonline พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน #ใครๆก็ดูช่อง8 #RSGROUP ซึ่งงานนี้แฟนข่าวมั่นใจได้เลยว่าจะได้เห็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังคนนี้ บนหน้าจอรายการข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างแน่นอน

เรียกว่าฉีกทุกกระแสข่าวลือที่ "คุณพุทธ" จะได้มาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งการมาครั้งนี้ควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว ต้องติดตามกันต่อว่า จะเป็นรายการข่าวชื่อรายการอะไร แล้วรูปแบบรายการข่าวจะเข้มข้นตามสโลแกน "ข่าวช่อง8 ครบเครื่อง เคียงข้าง" ชัดเจน ตรงไปตรงมา มากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน และจะออกอากาศช่วงเวลาอะไร แต่ที่แน่ ๆ คุณพุทธ จะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วงไพรม์ไทม์ หลังสงกรานต์เป็นต้นไปอย่างแน่นอน เตรียมเฝ้าหน้าจอที่ช่อง 8 กดเลข 27 ไว้ได้เลย

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง