เพจข่าวบันเทิงช่อง8 เฉลย “มารี เบิร์นเนอร์” คือนางเอกหน้าเหวี่ยง ขนของออกจากบ้านแฟนหนุ่ม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566

เพจข่าวบันเทิงช่อง8 เฉลย “มารี เบิร์นเนอร์” คือนางเอกหน้าเหวี่ยง ขนของออกจากบ้านแฟนหนุ่ม!

เพจข่าวบันเทิงช่อง8 เฉลย 'มารี เบิร์นเนอร์' คือนางเอกหน้าเหวี่ยง ขนของออกจากบ้านแฟนหนุ่ม!


            ไม่ทำให้ขาเผือกวงการบันเทิงผิดหวัง สำหรับ “เพจข่าวบันเทิงช่อง8” ล่าสุดได้ออกมาเฉลยภาคต่อ หลังจากที่เพจเจ๊มอยแอบมาร่อนการบ้านการใจแชร์ข่าวว่า “นางเอกดัง แอบขนของย้ายของจากบ้านแฟนหนุ่ม” อีกครั้ง พร้อมเล่าว่าแท้จริง ต้องสงสารนางเอกเพราะผู้ไม่อ่อนโยน เก็บของให้คนเอามาส่งนาง ไม่เหลือสักชิ้น ทำให้เหล่านักขุด ขาเผือกวงเมาท์ แทบจะนอนกันไม่หลับว่านางเอกคนนั้นคือใคร


ล่าสุดในไลฟ์สุด 2 พิธีกรจากเพจข่าวบันเทิงช่อง8 ออกมาเฉลยพร้อมกล่าวว่า “หลังจากที่เพจเจ๊มอยออกมาโพสต์ถามว่ายังจำข่าวนี้กันได้ไหม(โพสต์ภาพข่าวของ MGR Online) ไม่ใช่นางขนของออกมาจากบ้านผู้อย่างเดียวนะ ผู้ก็ไม่อ่อนโยนเรอ เก็บของให้คนเอามาส่งนางไม่เหลือสักชิ้นฯลฯ และก็เอ็นดูนางเอก เดี๋ยวฉันจะเฉลยให้ คนจะเมนต์กันตลอดว่าเป็นมารีกับพิชญ์หรือเปล่า ฉันจะเฉลยให้ว่า ใช่”

แต่ในไลฟ์สดยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะยังมีการพูดถึงรายละเอียดต่างๆอีกมากมายแบบละเอียดยิบเหมือนคนวงใน ซึ่งสามารถไปติดตามได้คลิปเต็มๆได้ ทางเพจข่าวบันเทิงช่อง8 https://www.facebook.com/watch/?extid=CL-UNK-UNK-UNK-IOS_GK0T-GK1C&mibextid=1YhcI9R&v=2092802344250497  เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad