Airbnb ปล่อยแคมเปญ Sabai Sabbatical ชวนคนไทยเที่ยวสุดฟินสุขภาพดีทั้งกายใจรับสงกรานต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566

Airbnb ปล่อยแคมเปญ Sabai Sabbatical ชวนคนไทยเที่ยวสุดฟินสุขภาพดีทั้งกายใจรับสงกรานต์

Airbnb ปล่อยแคมเปญ Sabai Sabbatical
ชวนคนไทยเที่ยวสุดฟินสุขภาพดีทั้งกายใจรับสงกรานต์

 Airbnb ส่งแคมเปญ Sabai Sabbatical ชวนคนไทยร่วมฉลองวันสงกรานต์ ด้วยการเฟ้นหาผู้โชคดี และเพื่อนร่วมเดินทางออกไปค้นหาความหมายของคำว่า “สบาย” ตลอด 9 วัน ในธีมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ พร้อมสัมผัส Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์

ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต

สงกรานต์นี้ Airbnb ชวนทุกคนออกสำรวจเมืองไทย ร่วมชิงรางวัลทริป 9 วันในแคมเปญ Sabai Sabbatical เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากประเทศไทย ได้เดินทางเพื่อการพักผ่อนฟื้นฟูกายใจ และสัมผัสกับธรรมชาติในทริปเชิงสุขภาพ พร้อมค้นพบความหมายของคำว่า ‘สบาย’ ผ่านความรู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย และมีความพึงพอใจ ซึ่งเป็นความหมายที่ครอบคลุมวิถีชีวิตแบบไทยในอุดมคติ

นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb กล่าวว่า “ผู้คนเริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยว และให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพกายใจมากขึ้น โดยเฉพาะหลังจากการ
แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้มีการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพิ่มขึ้นทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของวันหยุดพักผ่อนเชิงสุขภาพที่พร้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อาหารเลิศรส และมรดกทางวัฒนธรรมที่งดงาม อีกทั้งยังมีการต้อนรับอันอบอุ่นของคนไทย รวมถึงการนวดแผนไทยที่ชาวต่างชาติประทับใจ ดังนั้นเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอแง่มุมอันงดงามและสิ่งที่ดีที่สุดของท้องถิ่นในเมืองไทยให้กับผู้คนทั่วโลกได้รับรู้ และอยากจะเชิญชวนให้
นักเดินทางจากทั่วโลกเตรียมวางแผนเพื่อมาพักผ่อนฟื้นฟูกายใจกับ Sabai Sabbatical ในประเทศไทย”

ในเทศกาลปีใหม่ไทยที่ทุกคนร่วมกันฉลองเทศกาลทางวัฒนธรรม และสนุกสนานไปกับการสาดน้ำ แคมเปญ Sabai Sabbatical จะเปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 1 ท่าน พร้อมเพื่อนร่วมเดินทาง 1 คน จะได้รับโอกาสสุดพิเศษในทริปท่องเที่ยวสุดเพลิดเพลินกับที่พักและ Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่เน้นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพใน 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต
พร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศฟรีมูลค่าสูงสุดถึง 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ


ผู้โชคดีจะได้ท่องเที่ยวและค้นพบแง่มุมด้านใหม่ๆ ที่ซ่อนตัวท่ามกลางความวุ่นวายของมหานครกรุงเทพฯ จากนั้นขึ้นเหนือไปพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาอันสวยงาม และวัดวาโบราณในเชียงใหม่ แล้วบินลงใต้เพื่อไปพักผ่อนที่ชายหาดเห็นวิวเขาสลับซับซ้อนสุดสวยของภูเก็ต พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อของดีในแต่ละท้องถิ่น 

เกี่ยวกับ Sabai Sabbatical

ผู้โชคดีจะเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 11-19 เมษายน 2566 ตามโปรแกรมดังต่อไปนี้

  • 11-13 เมษายน (กรุงเทพฯ) เข้าพักในบ้านโบราณจากศตวรรษที่ 19 ที่ Artist’s House & Gallery จากนั้นออกสำรวจย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักด้วยการปั่นจักรยานกับ Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ Hidden Bangkok Bike and Food Tour
  • 14-16 เมษายน (เชียงใหม่) ลองใช้ชีวิตในบ้านไม้ไผ่ 3 ชั้นที่ Stunning Bamboo Tree House in Cat Garden และเพลิดเพลินกับ Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ Cooking and Foraging ในการออกไปเก็บวัตถุดิบสดๆ จากสวนผักออร์แกนิกมาทำอาหารในสวนสวยที่ซ่อนตัวกลางหุบเขา
  • 17-19 เมษายน (ภูเก็ต) ผ่อนคลายกับการพักผ่อนในวิลล่าสุดหรูที่ Villa Baan Bua และสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ใน Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ Save Gibbons and Save Forests กับโครงการคืนชะนีสู่ป่า

แคมเปญ Sabai Sabbatical เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ (15 มีนาคม 2566) เวลา 10:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จนถึง วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 23:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชิงรางวัลได้ที่ www.airbnb.com/sabaisabbatical-th แล้วบอกเหตุผลว่าทำไมคุณควรเป็นผู้ได้รับรางวัลสุดพิเศษครั้งเดียวในชีวิตกับทริปท่องเที่ยวเชิงสุขภาพสุดพิเศษ โดยผู้สมัครจะต้องมีโปรไฟล์ที่ได้รับการยืนยันตัวตนบน Airbnb และจะต้องมีอายุอย่างน้อย 20 ปี ขึ้นไป**
ทั้งนี้ จะมีการคัดเลือกผู้ชนะในวันที่ 23 มีนาคม 2566 จากนั้น Airbnb จะติดต่อผู้โชคดีทางอีเมลภายใน 2 วัน ทำการ


หมายเหตุ
*Airbnb จะทำการคืนเงินค่าเที่ยวบินภายในประเทศ ซึ่งเป็นเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และจากเชียงใหม่ - ภูเก็ต โดยมูลค่าตั๋วเครื่องบินต่อคนสูงสุดไม่เกิน 800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือมูลค่าสูงสุดสำหรับผู้โชคดีและเพื่อนร่วมเดินทางรวมกันไม่เกิน 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ
**สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเข้าไปอ่านได้ที่
 กฎระเบียบอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน

เกี่ยวกับ Airbnb

Airbnb ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเจ้าของที่พัก 2 คนเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้เข้าพัก 3 คนใน
ซานฟรานซิสโก ปัจจุบัน Airbnb เติบโตด้วยจำนวนผู้ให้บริการที่พัก (โฮสต์) มากกว่า 4 ล้านคน
 และได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักมากกว่า 1.4 พันล้านคนในเกือบทุกประเทศ

ทั่วโลก ในทุกๆ วันโฮสต์ต่างให้บริการที่พักและจัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเพื่อให้
ทุกคนมีประสบการณ์ที่แท้จริง และคอนเน็คกันได้ยิ่งกว่าที่เคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad