เอเอเอสฯ เปิดตัว BENTLEY FLYING SPUR MULLINER HYBRID อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

เอเอเอสฯ เปิดตัว BENTLEY FLYING SPUR MULLINER HYBRID อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44

(กรุงเทพฯ 21 มีนาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid อัครยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่หรูหราที่สุดของเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 จัดขึ้นที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad