เปิดอก “ม้า อรนภา” ไม่ได้อยากออกจากวงการเอง แต่ถูกบังคับ มิหวายโดนด่า อีแก่ เพราะ เมญ่า ซันซัน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดอก “ม้า อรนภา” ไม่ได้อยากออกจากวงการเอง แต่ถูกบังคับ มิหวายโดนด่า อีแก่ เพราะ เมญ่า ซันซัน!



เปิดอก “ม้า อรนภา” ไม่ได้อยากออกจากวงการเอง แต่ถูกบังคับ

มิหวายโดนด่า อีแก่ เพราะ เมญ่า ซันซัน!

            หลังจากหายหน้าหายตาออกจากวงการไปนาน “ม้า อรนภา กฤษฎี ล่าสุดได้มาออกรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ให้แฟนๆหายคิดถึง หลังจากเคยมีประเด็นตบหน้า ณ กรุงโซลมาแล้ว 1 รอบ ก็มิวายโดนชาวเน็ตแซะเรื่องน้อง เมญ่า ซันซัน  Miss Fabulous Thailand 2023 อีกรอบ แถมโดนด่าแรงว่า “อีแก่” ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าโกรธมาก แถมในรายการยังมีการเล่าถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าออกจากวงการเอง หรือถูกใครสั่งออกกันแน่อีกด้วย แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 https://www.youtube.com/watch?v=tmGnUAn-VJM   เท่านั้น

วันที่ม้าตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง วันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น?

                จริงๆ ดิฉันไม่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง แต่เขาเพียงแต่ว่า ไม่ให้ดิฉันอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า

ใครจะกล้ามาสั่งม้าให้ออกจากวงการบันเทิง เธอก็ไม่ใช่เด็กว่านอนสอนง่ายนะคะ?

                ก็วันนั้นที่ดิฉันต้องไปออกรายการอ่านข่าว และเขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งมาให้หยุดก่อน ตั้งแต่วันนั้นที่หยุด ก็หยุดไปจนถึงวันนี้ กระทั่งรายการที่เป็นรายการวาไรตี้

เหตุผลที่ทำให้เธอหยุดคืออะไร เธอไปทำผิด ขอโทษนะคะเธอไปทำคดี หรืออะไรที่เป็นคำสั่งศาลห้ามปรากฎตัวในสื่อหรือคะ?

                ก็มันไม่มีอะไรทั้งสิ้น แต่ว่าเขาก็มีคำสั่งมาเอง ด้วยเหตุที่ว่าตอนนั้นกระแสมันออกมารุนแรงมากขึ้นใช่ไหมคะ อย่างบ้านเมืองเราวันนี้ มันเป็น 2 ฝ่ายใช่ไหม มันก็เป็น 2 ฝ่ายตลอดมาถึงทุกวันนี้ นั้นอีกฝ่ายหนึ่งมันก็รุมกระหน่ำ จนกระทั่งมันเป็นกระแสที่ทำให้ดิฉันวินาศสันตะโรได้ จากเรื่องที่ 1 คือในเฟซบุ๊กของน้องคนหนึ่งที่อยู่ในวงการ ซึ่งตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่แล้วนะคะ ฉันก็อยู่ในวงการ เสร็จแล้วเขาก็โพสต์เกี่ยวกับเด็กเมื่อก่อนที่เรากำลังมีปัญหาในสังคมกับการยกนิ้ว 3 นิ้วค่ะ และก็มีการแอนตี้ หรือวิธีการก่อม็อบกันในโรงเรียน เสร็จแล้วเขาก็จะมีกฎหมายซึ่งจะไม่ให้เด็กๆมีพฤติกรรมแบบนี้ในโรงเรียนก็จะให้ผู้ปกครองเซนเด็กก็มาฉีกจดหมายแล้วเผา ยกมือ 3 นิ้ว เขาก็เอามาโพสต์แล้วก็บอกว่าเป็นพฤติกรรมที่แย่มาก ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมากด่าๆกันคือ ด่าเด็กไม่ควรทำอย่างนั้นอย่างนี้ ดิฉันอ่านแล้วก็มีความรู้สึกว่า โรงเรียนนี้ดิฉันมีความผูกพันเพราะไม่ว่าจะเป็นพี่ น้อง ญาติ  หลาน เรียนที่นี่กันหมด และเราก็รู้จักกับเบื้องบนด้วย นึกออกไหมคะ ดังนั้นเนี่ย เราเคยทำงานให้กับโรงเรียนนี้ด้วย ผลปรากฎว่าดิฉันก็ทนไม่ได้ว่า มันไม่ควรทำแบบนี้ เราก็เลยคอมเมนต์บ้าง ลักษณะคอมเมนต์ของดิฉันก็ ชัดเจน รุนแรง ตรงไป ตรงมา ถ้าทำแบบนี้ก็ให้ไปแหกนอนอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องมาเรียนแล้วกัน ง่ายดี นึกออกไหม มันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องนึกออกไหมคะ ก็คือจบ

เปิดอก'ม้า อรนภา'ไม่ได้อยากออกจากวงการเอง แต่ถูกบังคับ มิหวายโดนด่า อีแก่ เพราะ เมญ่า ซันซัน!

เอาเป็นว่าเรามีความเห็น เราก็เลยคอมเมนต์บ้าง แต่ก็ไม่ใช่คอมเมนต์เพียงแค่ผู้เดียว ทุกคนก็คอมเมนต์?

                ใช่ค่ะ ทุกคนก็คอมเมนต์หมด แล้วเสร็จแล้วเนี่ย ดิฉันก็มีความรู้สึกว่าโอเค ก็ไปแต่งตัวจะไปทำงาน พอแว็บนึงประมาณ 5 นาที ดิฉันก็มีความคิดว่า เอ๊ะมันคงแรงไปนะ ดิฉันเลยกลับมา แล้วลบออก แค่ 5 นาทีมาลบออก พอลบเสร็จ ทางฝ่ายรายการที่จะไปทำอ่านข่าว เขาก็โทรมาบอกเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันแบบว่า มันกระจายไวมากเลย ไม่ใช่พี่ใช่ไหม ก็บอกอันนี้เหรอพี่เอง อุ้ยทำไมมันไปเร็วขนาดนั้น  ทุกคนก็รุมเข้ามาด่าดิฉันในไอจีกับเฟซบุ๊ก ดิฉันโดนด่าแบบว่าเป็นหมื่น เป็นแสนคือด่าแบบวินาศสันตะโร จนกระทั่งผู้จัดบอกอย่ามาเลยให้หยุดก่อน นั้นก็คือเหตุผลเลย

แล้วรายการอื่นๆ ก็เลยแอนตี้ไปด้วยเลย ไม่ต้อนรับม้า อรนภาอีกเลยใช่ไหมคะ?

                คงจะเป็นเช่นนั้น เพราะเขากลัว พอดิฉันไปออกโทรทัศน์ก็จะทำให้กระแสเนี่ยโดนรุม

ชาวเน็ตบอกว่าที่ ม้า อรนภาไม่มีงาน ไม่มีอะไรจะทำ เป็นเพราะทำตัวเอง ม้าคิดอย่างไร?

                อันนี้ก็อาจจะเป็นสิ่งที่ใช่ก็ได้ เพราะดิฉันเองก็เป็นคนคอมเมนต์ลงไปเอง ก็เหมือนกับที่ดิฉันตบหน้าเด็ก อันนั้นดิฉันก็ยอมรับว่าดิฉันทำ แต่มันมีเหตุที่ต้องทำ เหมือนกับอันนี้มันก็มีเหตุ ที่ทำให้ดิฉันต้องคอมเมนต์ แต่ดิฉันทำทุกอย่างมันไม่ได้นุ่มนวลหรือเป็นแบบว่าผู้ลากมากดี ดิฉันแบบตรงไปตรงมาชัดเจน

พอทันทีที่เราประสบชะตาชีวิตแบบนั้น เพื่อนในวงการบันเทิงให้ความช่วยเหลือ และติดตามเราบ้างไหมคะ ส่งกำลังใจไหมคะ หรือว่าเหลือน้อยลง?

                (หัวเราะ)ก็คนที่สนิทๆกันนะคะ ก็ยังอยู่เหมือนกัน

แล้วตีตัวออกห่างมีไหม?

                ก็ไม่ค่อยได้รู้สึก หรือว่าดิฉันไม่ค่อยมีคนในวงการเยอะมั้ง

มีน้อยใจบ้างไหมกับใครบางคน อะไรที่ทำให้เธอรู้สึก แต่ฉันว่าเธอไม่น่าจะแคร์ใครไหม?

                มีๆ ดิฉันไม่แคร์ใคร แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่า เวลาที่ฉันให้ใจใครแล้ว แต่ทำไมคนอื่นถึงเอามีดแทงข้างหลังดิฉันได้(ยิ้ม)

 

เคยน้อยใจในวาสนาตัวเองไหมที่ขึ้นสูงสุด และร่วงขนาดนี้?

                ไม่เคยน้อยใจ ขอบคุณที่ปฏิบัติธรรม พูดอีกแล้วเนอะ ทุกอย่างมันไม่มีความจีรังอยู่แล้วมันสูงสุดสุดท้ายมันก็ต้องสู่สามัญ ทุกสิ่งทุกอย่าง

ม้าคะ ถ้าอยู่เธอดูโทรศัพท์ แล้วเจอคนด่าเธออีกแล้ว แบบไม่เคยรู้จักกันเลย คนไม่เคยประสบ ทำอย่างไร อย่าบอกว่าทำใจ ปล่อยวาง มันไม่ได้ทุกคนนะคะ?

                มันไม่ได้หรอก มันก็ต้องรู้สึก เราไม่ใช่พระอิฐพระปูน เมื่อเร็วๆนี้ พูดได้ไหมโครตโกรธเลย ดิฉันเคยคอมเมนนต์น้องเมญ่าที่ประกวด แล้วเขาก็ได้เป็น Miss Fabulous Thailand แล้วเขาก็เอารูป Miss Fabulous ของเมญ่ามาลง แล้วก็เขียนมา ฉันไปแอนตี้เขาในเรื่องของความงาม เขาก็มงลง เข้าใจไหม “อีแก่”อย่างนี้ ฉันก็บอกว่ามันคนบริบทแหละ การที่เมญ่าเนี่ยไปสมัครประกวดตอนนั้น Miss Tiffany ถ้าประกวดนางงาม คำว่านางงามมันต้องงาม แต่ถ้ามาอย่างนี้ฉันก็ต้องถามว่ากล้าดีอย่างไรถึงมา ในขณะที่ฉันเป็น Commentator ฉันก็ต้องถามตรงไปตรงมาว่าทำไมถึงมาเวทีนี้ มันยังมีเวทีอื่นๆอีกเยอะแยะมากมายไม่ใช่เหรออย่าง ACDC ใช้ความสามารถไม่ต้องสวย หรือ Fabulous อันนี้คือถูกเวที ดังนั้นคนที่ด่าดิฉันต้องเข้าใจในบริบทด้านนี้ก่อน ก็เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เขาพึ่งได้มงมา

สุดท้ายนี้หากใครไม่อยากตกกระแสเหล่าคนดัง ที่กำลังมีประเด็นร้อนในสังคม แฟนๆสามารถติดตามได้ที่รายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทีมประชาสัมพันธ์ช่อง 8 : ใหม่ 086-4077093 / พรต 061-9196266

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad