โชว์หวาน “เบิ้ล ปทุมราช” เปิดมิวสิคัลใหญ่ กลางไร่อ้อย ร้องเพลงจีบ “ใบหม่อน กิตติยา” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

โชว์หวาน “เบิ้ล ปทุมราช” เปิดมิวสิคัลใหญ่ กลางไร่อ้อย ร้องเพลงจีบ “ใบหม่อน กิตติยา”

 โชว์หวาน 'เบิ้ล ปทุมราช'เปิดมิวสิคัลใหญ่ กลางไร่อ้อย  ร้องเพลงจีบ 'ใบหม่อน กิตติยา'

โชว์หวาน เบิ้ล ปทุมราช” เปิดมิวสิคัลใหญ่ กลางไร่อ้อย

ร้องเพลงจีบ “ใบหม่อน กิตติยา”

อีพี13 ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ที่ถูกกีดกันจึงเป็นได้เพียงแค่ความฝัน ของ “เบิ้ล ปทุมราช” งานนี้เบิ้ล จึงถ่ายทอดเพลง ไร่อ้อยคอยรัก ตัวแทนความรู้สึกสอดคล้องไปกับความคิดถึง ความเหงา ถึง “ใบหม่อน กิตติยา” เพื่อส่งต่อความรักให้กับคนที่รัก เบื้องหลังยิ่งใหญ่จัดเต็มเรียกว่าเปิดมิวสิคัล กลางไร่อ้อยกันเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ ปกรณ์(เบิ้ล) ต้องห่างบ้านมาไกลหลังถูก หลังถูกกีดกันไม่ให้เจอกับ แสงพราว(ใบหม่อน) ทำให้ชีวิตมันต้องดิ้นแฝงตัวเข้ามาอยู่ในไร้อ่อย แต่ฟาก ปกรณ์ไม่ท้อต่อความรักเชื่อว่ารักแรกต้องไม่สมหวังนี่แหละคือรักแท้ และคร่ำครวญออกมาเป็นเพลง “ไร้อ่อยคอยรัก” ส่งไปหาถึง แสงพราว จนเพ้อหนักเห็นแสงพราวมาปรากฏอยู่ข้างๆ เมื่อเผชิญความจริงกลับเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา ยิ่งทำให้ ปกรณ์ โหยหาความรักทวีมากขึ้นไปอีก


เบื้องหลังฉากนี้ องศาความรักมาแซงระดับความร้อนในอากาศซะอีกเพราะ หนุ่มเบิ้ล และ สาวใบหม่อน พร้อมท้าแสงแดดกลางไร่อ้อย โชว์บรรเลงร้องเพลง ไร่อ้อยคอยรัก กับการใส่ลูกคอของเบิ้ลแบบเต็มที่ เพราะนี่คือครั้งแรก ที่แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงไร่อ้อย คอยรักแบบเต็ม ๆ แถมเสริมทัพด้วยแดนเซอร์ อัยยา อารียา ที่ถึงแม้จะไม่ได้โชว์ร้องแต่ขอโชว์แดนซ์ ก็แล้วกัน ขอใส่พลังกันเต็มเหนี่ยว ด้านใบหม่อนมีเก็บอาการเขิน ๆ หวาน ๆ เพราะแอบเต้นผิด สะดุดรองเท้าบ้าง เผลอเหยียบเท้าเบิ้ลบ้าง ทำเบิ้ลต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า จากตอนแรกถอดรองเท้าเดินกลางทุ่งถึงกับต้องวิ่งไปหยิบรองเท้ามาใส่เพื่อกันสาวใบหม่อนเหยียบอีกงาน แถมหนุ่มเบิ้ลยังแอบแซว สาวใบหม่อนอีกว่า “เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่เท้าหนัก ใช่เล่นเลยนะ” มีเรื่องให้ต้องเย้าแหย่กันตลอดเลยจริงๆสำหรับสองคนนี้  แต่เมื่อทั้งคู่เริ่มรู้จังหวะกันมากขึ้นถึงกับออกสเตปเต้นกันแบบไม่พักเอวเลยทีเดียว ทั้งยังสบตามองกันตลอดเป็นระยะๆ จนอินเลิฟตามหนักมาก ใครที่อยากฟังเพลง ไร่อ้อยคอยรักแบบเต็มๆ  รอติดตามในฉากนี้ได้เลย ส่วนความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง ติดตาม ได้ใน อีพี 13  ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad