Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า ในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า ในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’

     

Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า

ในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - วันที่ 7 มีนาคม 2566 Candy (แคนดี้) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป ได้เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษจำนวน 20 คน เพื่อเป็นดาวนำทางให้ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า สองนักแสดงสุดฮอต มาร่วมงานเต้นรำในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’ ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook Candy Thailand 

โดยผู้เข้าร่วมสนุกมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษในงานเต้นรำบนดวงจันทร์ ‘Candy Find me to the Moon’ ของฟรีนและเบ็คกี้ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จํากัดจํานวนชิ้นหรือขั้นตํ่าในการซื้อ ก็สามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่าน เข้าชมไลฟ์สด พร้อมรับการ์ดเชิญร่วมงานเต้นรำและถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับฟรีนและเบ็คกี้แบบ 2:1 และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 ท่าน รับโมเมนต์สุดโรแมนติกผ่าน VDO Call 1 นาที กับ ฟรีนและเบ็คกี้

โดยก่อนซื้ออย่าลืมตรวจเทียบจํานวนสิทธิ์โดยละเอียด เนื่องจากสินค้าแต่ละชิ้นมีจํานวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน ซึ่ง Candy ยกคาราวานสินค้ามากว่า 30 รายการ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้แช่ เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น สมาร์ททีวี ให้ช้อปกันเพลิน ๆ ผ่านช่องทาง Lazada และ Shopee และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับ Candy Member โดย Candy Buddy รับสิทธิ์ Lucky Draw เพิ่ม 2 สิทธิ์ และ Candy Lover รับสิทธิ์ Lucky Draw เพิ่ม 4 สิทธิ์

     

สามารถอ่านกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3Y3nDsv 

สามารถสมัคร Candy Member ได้ที่  https://candythailand.com/candymember/ 

-จบ-

เกี่ยวกับแคนดี้ 

Candy (แคนดี้) เกิดที่ Monza เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในปี พ.ศ. 2488 เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของยุโรปในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเป็นเวลากว่า 75 ปีแล้วที่แคนดี้ได้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยยึดหลักการใช้งานเพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ง่ายขึ้น ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่สัมผัสได้ถึงคุณภาพสไตล์ยุโรป แคนดี้มีกลิ่นอายแบบอิตาเลียนที่คุณสัมผัสได้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยใส่ใจในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

สามารถติดตามข่าวสารของแคนดี้ได้ที่ Facebook: Candy Thailand, Instagram: @candyofficial.th และ Twitter: @CandyOfficialTH

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีเมล: haier@midas-pr.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad