GLOCON เปิดไลน์ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ดึง “ป้าตือ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำการผลิตด้วยมาตรฐานระดับโลก สะอาด ปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2566

GLOCON เปิดไลน์ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ดึง “ป้าตือ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำการผลิตด้วยมาตรฐานระดับโลก สะอาด ปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ!

GLOCON เปิดไลน์ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ดึง “ป้าตือ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

ตอกย้ำการผลิตด้วยมาตรฐานระดับโลก สะอาด ปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ!

 

                เป็นแบรนด์ลูกชิ้นหมูปิ้งอันดับ ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี สำหรับแบรนด์ “ลูกชิ้นทิพย์” ภายใต้การบริหารโดย บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON ล่าสุดเปิดไลน์ใหม่ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ด้วยลูกชิ้นและน้ำจิ้มสูตรพิเศษใหม่เอาใจผู้บริโภค ตอกย้ำความมั่นใจด้วยการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ทานได้ หายห่วงแบบ 100% มาตรฐานการันตีระดับโลก

 

                นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON กล่าวถึงแบรนด์ “ลูกชิ้นทิพย์” ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ว่า ลูกชิ้นทิพย์ ถือเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาเป็นเวลานาน จากยอดขายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุดจึงเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ที่มี เอสเคยูใหม่ ได้แก่ ลูกชิ้นหมูคุโรบูตะ รมควันลูกชิ้นหมูไอเบอริโก รมควันไส้กรอกหมูคุโรบูตะ และไส้กรอกหมูไอเบอริโก พร้อมด้วยน้ำจิ้มสูตรใหม่ รสชาติเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความหลากหลาย และส่วนผสมที่แปลกใหม่แต่ยังได้รสชาติของการทานที่อร่อย ผ่านแฟรนไชส์กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ครอบคลุมทั้งประเทศ ภายในสิ้นปี 2566 นี้ นอกจากนั้น ในอนาคตวางแผนขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมทางไฮเปอร์มาร์เก็ตและคอนวีเนี่ยนสโตร์อีกด้วย

 

                 นางสาวหลุยส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในแง่การสร้างการรับรู้ เรามี Co-owner ที่กลุ่มฐานแฟนคลับหนาแน่น อย่าง ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช ที่ไม่ได้เป็นแค่ออแกไนเซอร์มือทองของไทย แต่ยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางออนไลน์ หรือ ออนไลน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ ที่เราเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับแบรนด์ ตอกย้ำความพรีเมียมของลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม ไลน์ล่าสุดนี้ พร้อมทั้ง ป้าตือ อยู่ในตั้งแต่กระบวนการ R&D ไปพร้อมๆ กัน ทำให้ได้สิ่งที่เป็นตัวตนของแบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ ออกมาจริงๆ ทุกคนจะทราบว่าสิ่งที่ ป้าตือ เลือก มักจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ฉะนั้น ลูกค้ามั่นใจได้ว่าอะไรที่ป้าเลือกทาน ทุกคนจะได้ทานเหมือนกับที่ป้าตือทาน

 

                 ลูกชิ้นทิพย์ มีจำหน่ายในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับโลก อาทิ มาตรฐาน อย.สำนักคณะกรรมการอาหารและยา, GMPs, HACCP พร้อมทั้งเน้นย้ำในเรื่องความสะอาด ปลอดภัย โปรตีนสูง ไขมันต่ำ ไม่ใส่สารกันบูดและสารบอแร็กซ์   คัดเลือกเนื้อหมูคุณภาพเกรด เอได้มาตรฐาน รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของแป้งสาลี ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กั ลูกชิ้นทิพย์  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lookchinthip.com หรือทาง https://facebook.com/lookchinthip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad