สุนัขชื่อดังจากซีรีส์ Gunther's Millions ของเน็ตฟลิกซ์ซื้อเกาะบาฮามาสส่วนตัวของนิโคลัส เคจ และเริ่มออกคอลเลกชัน NFT - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

สุนัขชื่อดังจากซีรีส์ Gunther's Millions ของเน็ตฟลิกซ์ซื้อเกาะบาฮามาสส่วนตัวของนิโคลัส เคจ และเริ่มออกคอลเลกชัน NFT

       Gunther VI, star of Netflix's Gunther's Millions

สุนัขชื่อดังจากซีรีส์ Gunther's Millions ของเน็ตฟลิกซ์ซื้อเกาะบาฮามาสส่วนตัวของนิโคลัส เคจ และเริ่มออกคอลเลกชัน NFT

ลอสแอนเจลิส/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ซีรีส์ใหม่ทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เรื่อง Gunther's Millions (กันเธอร์เงินล้าน) เป็นซีรีส์ที่ไม่เหมือนซีรีส์ใดที่เราเคยดูมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของเรื่อง Tiger King (ราชาเสือ) ด้วยประเด็นสุดแปลกและแหวกแนวของมันทำให้ผู้ชมจับจ้องไปที่หน้าจอพร้อมถามว่ "จะมีอะไรบ้ากว่านี้ได้อีกไหมและมันบ้าได้ยิ่งกว่า!

ซีรีส์ชื่อดังซึ่งออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถ่ายทอดเรื่องราวของกันเธอร์ที่ 6 (สุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดที่มีมูลค่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐและเมาริซิโอ เมียน (Maurizio Mianมหาเศรษฐีชาวอิตาลีผู้ดูแลกันเธอร์ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ชายจากเมืองปิซาได้ปูเส้นทางใหม่สู่ความฉลาดหลักแหลมหลุดโลก แบบเดียวกับที่กาลิเลโอ กาลิเลอี (Galileo Galilei) แห่งเมืองปิซาเคยทำไว้เมื่อหลายศตวรรษก่อน

ในฐานะผู้ดูแลกันเธอร์ เมียนได้เข้าสู่วงการธุรกิจ NFT ด้วยการออกคอลเลกชัน "Gunther's Rich Dog Collection" ขณะเดียวกัน กันเธอร์ก็กำลังซื้อเกาะส่วนตัวชื่อ ลีฟเคย์ (Leaf Cayที่เคยเป็นของนิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) สำหรับราคาซื้อ? แน่นอน เมาริซิโอเท่านั้นที่บอกคุณได้

เมียนและบริษัทกันเธอร์ คอร์ปอเรชัน (Gunther Corporation) ซื้อเกาะลีฟเคย์โดยวางแผนที่จะดำเนินการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความสุข การทดลองทางสังคม การดำเนินโครงการริเริ่มด้านสวัสดิภาพสัตว์ และการกระจายความเสี่ยงในสินทรัพย์ของกันเธอร์

ซีรีส์ Gunther's Millions มีเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับหมากันเธอร์ที่ได้รับมรดกมูลค่าเกือบครึ่งพันล้านดอลลาร์ พร้อมบอกเล่าถึงเมียน เจ้าของหมาดังกล่าว ที่ใช้การผจญภัยของกันเธอร์มาทำการวิจัยด้านจิตวิเคราะห์ระบบประสาท โดยหวังว่าการศึกษาเหล่านี้จะช่วยให้เข้าใจอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมทางอารมณ์ของมนุษย์ผ่านมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

กันเธอร์และทรัพย์สินของเจ้าตูบตัวนี้เดิมทีเป็นของเคาท์เทสชาวเยอรมันผู้ลึกลับและน่าพิศวง หลังจากที่เคาท์เทสเสียชีวิตกะทันหัน กันเธอร์ก็เป็นผู้รับผลประโยชน์แต่เพียงผู้เดียวจากโฟซาแม็กซ์ (Fosamax) บริษัทเภสัชกรรมยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่รับผิดชอบยารักษาโรคกระดูกพรุน และเมื่อเคาท์เทสไม่มีสามี ลูก หรือญาติสนิท จึงทำให้เมียน (เพื่อนของครอบครัว) กลายมาเป็นผู้ดูแลกันเธอร์และได้รับเลือกให้จัดการมรดกของเคาท์เทส เนื่องจากเขามีความเฉลียวฉลาดที่แปลกแต่แหลมคม

สิ่งที่ตามมานั้นมีทั้งการได้รับความสนใจบรรดาแฟนคลับสื่อมวลชนระดับโลกสายสัมพันธ์ของคนดังรถสปอร์ตหายากอภิมหาเรือยอชต์ไนต์คลับแบบ "ฟรีเลิฟ", การเลี่ยงภาษี, วงดนตรีป๊อปสุดคัลต์, ทีมฟุตบอลดาวโป๊, แมนชั่นริมหาดไมอามีของมาดอนน่า รวมไปถึงโครงการวิจัยเกี่ยวกับการแสวงหาความสุขที่ศึกษามานานถึงสามทศวรรษ

ที่น่าทึ่งคือ ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงเศษเสี้ยวเดียวเท่านั้น เนื่องจากเรื่องราวมหากาพย์ของกันเธอร์ยังคงดำเนินต่อไป และเชื้อสายวงศ์ตระกูลของมหาเศรษฐีสี่ขาตัวนี้ก็มีมูลค่ายิ่งกว่าทองเท่าน้ำหนักของพวกมันรวมกันเสียอีก

Gunther's Millions ฉายแล้วทางเน็ตฟลิกซ์

ติดตาม @GuntherRichDog ได้ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนติดต่อ
ไอลีน คอค (
Eileen Koch)
EKC PR
310-441-1000
eileen@ekcpr.com

รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/2007533/Gunther_s_Millions_Announcement.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad