เบนท์ลีย์ โซล เปิดตัว ‘Bentley Cube’ โชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงโซลกับคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัยเป็นครั้งแรกของโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

เบนท์ลีย์ โซล เปิดตัว ‘Bentley Cube’ โชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงโซลกับคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัยเป็นครั้งแรกของโลก

เบนท์ลีย์ โซล เปิดตัว ‘Bentley Cube’
โชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงโซลกับคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัยเป็นครั้งแรกของโลก

 เบนท์ลีย์ โซล เปิดตัว Bentley Cube โชว์รูมใหม่ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัยเป็นครั้งแรกของโลก

•        Batur Studio Suite และ Azure Lounge ยกระดับประสบการณ์การออกแบบเฉพาะตัวโดยมูลินเนอร์และประสบการณ์ลูกค้าในเกาหลีใต้
•        เบนท์ลีย์ โซล ประกาศความร่วมมือกับศิลปินชาวเกาหลีใต้ ฮา แท อิม เตรียมรังสรรค์ Mulliner Collection รุ่นลิมิเต็ด
•        Adrian Hallmark ประธานบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมพิธีเปิด Bentley Cube อย่างเป็นทางการ

(กรุงโซล 8 มีนาคม 2566) เบนท์ลีย์ โซล ฉลองการเปิดตัว Bentley Cube อย่างยิ่งใหญ่ในย่านชองดัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย Bentley Cube ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์หรูแบบร่วมสมัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการนำแนวคิดนี้มาใช้ในการออกแบบ และจะเป็นแนวทางการพัฒนาในอนาคตสำหรับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วโลก


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad