LazBEAUTY และ L’Oréal Paris ร่วมเติมพลังบวกให้ผู้หญิง ปลดล็อกความงามในแบบของตัวเอง Walk Your Worth คุณค่าที่เราคู่ควร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

LazBEAUTY และ L’Oréal Paris ร่วมเติมพลังบวกให้ผู้หญิง ปลดล็อกความงามในแบบของตัวเอง Walk Your Worth คุณค่าที่เราคู่ควร

LazBEAUTY และ L'Oréal Paris ร่วมเติมพลังบวกให้ผู้หญิง

ปลดล็อกความงามในแบบของตัวเอง Walk Your Worth คุณค่าที่เราคู่ควร

แม้บทบาทและนิยามความเป็น “ผู้หญิง” จะเปลี่ยนไปในแต่ละยุคสมัย แต่เราเชื่อมั่นว่า “คุณค่า” และ “พลังหญิง” ยังคงเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นผู้หญิงก้าวเข้ามามีบทบาทแถวหน้ามากขึ้นในหลายแวดวง จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้หญิงหลายคนต้องสวมหมวกหลายใบที่มาพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น

ท่ามกลางค่านิยมและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตยุคใหม่ ที่อาจทำให้ความเป็นตัวของตัวเองถดถอยลง ทำให้การดูแลตนเองจากภายในและภายนอก รวมไปถึงการรักและรู้จักชื่นชมความงามในแบบฉบับของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรภาคภูมิใจ โดยไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบเสมอไป แต่ความงดงามเหล่านี้ยังหมายถึงคุณค่าและความมั่นใจที่ผู้หญิงสามารถขับเคลื่อนไปสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ

เพื่อส่งเสริมและยกย่องคุณค่าของผู้หญิงเนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคมนี้ L’Oréal Paris จับมือกับพันธมิตรคู่ใจ LazBEAUTY ศูนย์รวมสินค้าความงามบนแอปพลิเคชันลาซาด้า ส่งแคมเปญ LazBEAUTY x L’Oréal Paris International Women’s Day กับคอนเซ็ปต์ “Walk Your Worth คุณค่าที่เราคู่ควร” โดยมีจุดมุ่งหมายร่วมกันเพื่อส่งต่อความมั่นใจให้ทุกคนได้ภูมิใจในคุณค่าและเผยความงามในแบบฉบับของตัวเอง L’Oréal Paris จึงพาทุกคนมาปลดล็อกความมั่นใจกับไอเทมสุดปังอย่าง ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรั่ม ที่มีนวัตกรรมไฮยาลูรอนิค แอซิด ความเข้มสูงสุด ช่วยให้ผิวดูอิ่มเด้ง อ่อนเยาว์ ด้วยโมเลกุล 2 ชนิด ได้แก่ โมเลกุลใหญ่ (Macro) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน พร้อมปกป้องผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียน และโมเลกุลขนาดเล็ก (Micro) กว่า 50 เท่า ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวดูเด้ง อิ่มฟูจากภายใน เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว สบายผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี ซิลิโคน ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง จึงอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง


พิเศษกับโปรโมชันสุดพิเศษที่ LazBEAUTY เท่านั้น จัดแพ็คคู่สุดคุ้มเพียง 999 บาท จากปกติ 1,598 บาท พร้อมดีลสุดคุ้มอีกมากมาย ตั้งเเต่วันที่ 4 – 17 มีนาคม นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/loreal-paris

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad