“แพรว Meet & Read” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับ เน็ต – เจมส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

“แพรว Meet & Read” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับ เน็ต – เจมส์

“แพรว Meet & Read” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับ เน็ต – เจมส์

ชวนแฟนๆ อ่านหนังสือเพื่อ “ทบทวนตัวเอง” พร้อมโมเมนต์สุดฟิน

งาน “แพรว Meet & Read” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งครั้งนี้ นิตยสารแพรว ร่วมกับร้านซีเอ็ด โดยได้สองศิลปิน เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ – ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ จากซีรีส์ “อย่าเล่นกับอนล” มาร่วมพูดคุยส่งต่อแรงบันดาลใจ และมุมมองดีๆ จากการอ่าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ @ Helix Sky Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์

เน็ตเผยว่า “ผมชอบอ่านหนังสือแนวพัฒนาตนเอง เพราะมักจะได้แง่คิดดีๆ ที่นำมาพัฒนาชีวิต จึงดีใจมากที่ได้มาร่วมงานแพรว Meet & Read  เพราะจะได้ช่วยผลักดันให้คนหันมารักการอ่านมากยิ่งขึ้น”

ด้านเจมส์ เล่าถึงวิธีการเลือกหนังสือให้ฟังว่า “ดีใจที่วันนี้ได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ผลักดันเกี่ยวกับเรื่องการอ่าน  อยากให้ทุกคนเปิดใจสำหรับการอ่านให้มากขึ้น เพราะมีข้อดีเยอะมาก สำหรับผม ผมจะเลือกอ่านหนังสือจากหัวข้อที่ผมสนใจในช่วงเวลานั้น จะได้รู้สึกสนุกกับการอ่านยิ่งขึ้น และเมื่อได้อ่านในสิ่งที่สนใจ ก็เหมือนได้ทบทวนตัวเองผ่านหนังสือด้วย”

สำหรับบรรยากาศในงาน ทั้งเน็ตและเจมส์ได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากแฟนคลับทั้ง 200 คน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนาน ทั้งคู่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแฟนคลับที่ร่วมงานทุกคนจะได้รับภาพโปสการ์ดเน็ตเจมส์พร้อมนิตยสารแพรว

นอกจากนี้ในงานยังมีเกมสนุกๆ  เช่น เกม “รู้ท่า…ไม่รู้ใจ” ทายคำใบ้ผ่านการแสดงท่าทางโดยไร้คำพูด นอกจากนี้ยังจับฉลากผู้โชคดี 5 คน ที่ได้รับหนังสือเล่มโปรดของเน็ตและเจมส์คือ ‘กล้าที่จะถูกเกลียด’ และ ‘เลิกคิดมากถ้าอยากสำเร็จ’ พร้อมลายเซ็น นอกจากนี้ทั้งคู่ยังร้องเพลง ‘เพื่อนพักใจ’ เพลงประกอบซีรีส์ ‘อย่าเล่นกับอนล’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก  รวมทั้งยังได้ถ่ายภาพกรุ๊ปช็อตร่วมกับแฟนคลับทุกคนด้วย

เน็ตเจมส์ทิ้งท้ายกับแฟนๆ ว่า  “ช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแพรว Meet & Read และอยากให้ทุกคนติดตามผลงานพวกเราไปตลอด โดยเฉพาะซีรีส์ “อย่าเล่นกับอนล” ที่เพิ่งออกอากาศด้วยนะครับ อีพีล่าสุดว่าร้อนแรงแล้ว แต่เรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เป็นแกนหลักของเรื่องราวทั้งหมด”

สำหรับกิจกรรม “แพรว Meet & Read” จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้คนหันกลับมาอ่านหนังสือมากขึ้น เพราะแพรวเชื่อว่า การอ่านจะสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ได้ สำหรับกิจกรรม Meet & Read ครั้งต่อไปสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook : นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad