รองประธานอาวุโสและประธานบริษัทอินเทล ประเทศจีน เยี่ยมชมแล็ปท็อปของเทคโน ในงาน MWC 2566 บาร์เซโลนา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2566

รองประธานอาวุโสและประธานบริษัทอินเทล ประเทศจีน เยี่ยมชมแล็ปท็อปของเทคโน ในงาน MWC 2566 บาร์เซโลนา

รองประธานอาวุโสและประธานบริษัทอินเทล ประเทศจีน เยี่ยมชมแล็ปท็อปของเทคโน ในงาน MWC 2566 บาร์เซโลนา

คุณหวัง รุ่ย ชื่นชมแล็ปท็อปซีรีส์เทคโนเมกะบุ๊กอย่างมาก และประทับใจในการเชื่อมต่อที่ราบรื่นของเทคโนวันลีป

ลอนดอน--3 มีนาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

คุณหวัง รุ่ย (Wang Rui) รองประธานอาวุโสและประธานบริษัทอินเทล ประเทศจีน (INTEL China) เยี่ยมชมบูธของเทคโน (TECNO) ณ พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 (MWC 2023) ที่เมืองบาร์เซโลนา ในระหว่างการเยี่ยมชมนั้น คุณหวัง รุ่ย รู้สึกประทับใจกับแล็ปท็อปเทคโนเมกะบุ๊ก (TECNO MEGABOOK) โดยชื่นชมการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมของเมกะบุ๊กและประสบการณ์ใช้งานซอฟต์แวร์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้

ในฐานะองค์กรที่กล้าก้าวข้ามขีดจำกัดและสร้างสรรค์นวัตกรรมแล้ว เทคโนได้พิสูจน์ความสามารถในการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้เชื่อมต่อกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก” คุณหวัง รุ่ย กล่าว

ระหว่างที่ลองใช้เมกะบุ๊กรุ่น S1 2023 คุณหวัง รุ่ย รู้สึกประทับใจอย่างมากกับอีโคซิสเต็มวันลีป (OneLeap) ของเทคโนและการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างสมาร์ตโฟน, พีซี และผลิตภัณฑ์ AIoT คุณหวัง รุ่ย ได้ยกย่องความทุ่มเทของเทคโนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการค้นคว้าด้วยตนเอง พร้อมให้ข้อสังเกตว่าฟีเจอร์การทำงานร่วมกันหลายหน้าจอและการถ่ายโอนไฟล์ ตลอดจนประสบการณ์การเชื่อมต่อกันกับอุปกรณ์ AIoT ของเทคโนนั้น ก้าวล้ำนำหน้าเหนือกว่าอีกหลาย ๆ แบรนด์ คุณหวัง รุ่ย หวังว่าเทคโนจะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการที่ดีขึ้นแก่ผู้บริโภค โดยทางอินเทลจะสนับสนุนการพัฒนาของเทคโนเมกะบุ๊ก

คุณฮา เล่อ (Ha Le) รองประธานของบริษัททรานส์ชัน โฮลดิงส์ (Transsion Holdings) ได้เข้าร่วมการประชุมและแสดงความพึงพอใจที่เทคโนกับอินเทลมีความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคทั่วโลกชื่นชอบ ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะพิจารณาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์ของผู้ใช้ และโซลูชันร่วมกันในอนาคต โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นและตอบสนองความต้องการของลูกค้

โดยรวมแล้ว การประชุมครั้งนี้ถือเป็นหลักชัยครั้งใหม่ในการร่วมมือกันระหว่างเทคโนกับอินเทล โดยทั้งสองบริษัทมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าทั่วโลก คุณหวัง รุ่ย และคุณฮา เล่อ ต่างก็แสดงความกระตือรือร้นสำหรับอนาคตของการเป็นหุ้นส่วน และมั่นใจว่าจะนำไปสู่พัฒนาการใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

เกี่ยวกับ AIoT ของเทคโน

ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา บริษัทเทคโน (TECNO) ประกาศผลักดันการสร้างอีโคซิสเต็มของผลิตภัณฑ์ดิจิทัลด้วยการเปิดตัวกลยุทธ์ธุรกิจ AIoT โดยมีเป้าหมายเพื่อปฏิวัติไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้บริโภคเป้าหมายและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาสร้างชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการลงทุนลงแรงและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ปัจจุบันเทคโนกำลังพัฒนาตัวเองเป็นแบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยี จากผู้ให้บริการมือถือไปเป็นผู้ให้ข้อเสนอ AIoT ที่หลากหลาย ภายในปี 2565 AIoT ของเทคโนได้เติบโตอย่างรวดเร็วจากที่เป็นแค่อุปกรณ์ส่วนตัวและอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ ไปสู่ธุรกิจอัจฉริยะและบ้านอัจฉริยะ

AIoT ของเทคโนจะเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีสมาร์ตโฟนและแล็ปท็อปเป็นศูนย์กลาง ในขณะเดียวกันก็พยายามปรับปรุงการเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร รวมถึงช่วยให้พวกเขาสร้างไลฟ์สไตล์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงกันโดยสมบูรณ์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2014965/TECNO_MWC_1.jpg

คำบรรยายภาพ – เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 คุณฮา เล่อ รองประธานบริษัททรานส์ชัน โฮลดิงส์ (คนซ้าย) พบกับคุณหวัง รุ่ย รองประธานอาวุโสและประธานบริษัทอินเทล ประเทศจีน (ผู้หญิงคนที่สองจากขวา) ที่บูธเทคโน ในงาน MWC 2566 บาร์เซโลนา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2014966/TECNO_MWC_2.jpg
คำบรรยายภาพ – โน้ตบุ๊ก ซีรีส์ เทคโนเมกะบุ๊ก (
TECNO MEGABOOK Series) ในงาน MWC 2566 บาร์เซโลนา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad