ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับบ้านระดับพรีเมียม “บ้านลลิล The Prestige” ตอบโจทย์ด้วยงานออกแบบ French Colonial Style หรูหราอย่างมีระดับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับบ้านระดับพรีเมียม “บ้านลลิล The Prestige” ตอบโจทย์ด้วยงานออกแบบ French Colonial Style หรูหราอย่างมีระดับ

     

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับบ้านระดับพรีเมียม “บ้านลลิล The Prestige”

ตอบโจทย์ด้วยงานออกแบบ French Colonial Style หรูหราอย่างมีระดับ

เสริมความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรม ECO Tech

หลังจากส่ง 2 โครงการบ้านระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” สู่ตลาด ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมขยายการพัฒนาแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมต่อเนื่องในปีนี้ ย้ำตลาดบ้านกลุ่มเรียลดีมานต์ 2-10 ล้านยังไปต่อได้ทั้งยังครองส่วนแบ่งกว่า 60% ในปัจจุบัน  

      

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า “บ้านลลิล The Prestige” เป็นแบรนด์บ้านพรีเมียมระดับราคา 5-8 ล้านบาทที่บริษัทฯ ได้ พลิกโฉมการพัฒนาใหม่ในทุกส่วน เพื่อเจาะตลาดกำลังซื้อระดับบนโดยเฉพาะ ทั้งนี้ได้อัพเกรดวัสดุตกแต่งก่อสร้างให้พรีเมียมยิ่งขึ้น และพัฒนาระบบสาธารณูปโภคส่วนกลาง ให้รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในปัจจุบันที่มุ่งเน้นด้านการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยได้พัฒนา 2 โครงการแรกในย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ และย่านวงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 รวม 446 ยูนิต มูลค่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ดีเพราะปัจจัยด้านการออกแบบที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประโยชน์ใช้สอย และสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ 

       

“บ้านลลิล The Prestige ได้ถูกนำแนวคิดด้าน E: Environmental (สิ่งแวดล้อม)  หนึ่งในแนวคิด ESG ซึ่งประกอบด้วย Environmental (สิ่งแวดล้อม) ,Social (สังคม) และ Governance (บรรษัทภิบาล) ที่บริษัทฯ ได้ใช้เป็นแนวทางเพื่อพัฒนาโครงการในปีนี้ โดยได้นำระบบพลังงานโซล่าร์และเรื่องการรีไซเคิล พร้อมระบบรียูสน้ำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สามารถใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างร่มรื่น ภายในตัวบ้านมีการปรับมาใช้หลอดไฟ LED  ติดตั้งระบบระบายอากาศเพื่อลดความร้อนในตัวบ้าน มีการเลือกใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ จุดกระจายสัญญาณ WiFi เพื่อรองรับวิถีชีวิตแบบ Digital และล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสนิยมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้ติดตั้งพร้อมวางระบบจุดเชื่อมต่ออีวี ชาร์จเจอร์ไว้ให้ เพื่อรองรับรถยนต์ EV โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในทุกช่วงเวลา ซึ่งทีมวิจัยและพัฒนาธุรกิจได้ประสานงานร่วมกับทีมพัฒนาโครงการ เพื่อทำงานควบคู่กับทีมการตลาด คอยปรับรูปแบบสินค้าให้ทันต่อเทรนด์อยู่เสมอ และให้ตอบรับกับพลวัตรของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อส่งมอบบ้านที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

โดยล่าสุด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” ขึ้น บนทำเลที่มีศักยภาพอย่างกรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่โดดเด่นในด้านระบบคมนาคมอย่างทำเล วงแหวนฯ ลำลูกกา-คลอง 6 ที่ถือเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม โดยตั้งใจรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบ “French Colonial Style” ถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบที่หรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส นำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด “Beyond Luxury Of Living” ที่สุดแห่งความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ บนอาณาจักรส่วนตัว โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46 ไร่ รวม 265 ยูนิต ราคา 4-7 ล้านบาท 

       

ทั้งนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Exclusive Clubhouse คลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ช่วยให้ชีวิตได้ใกล้ชิดและรื่นรมย์กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access ทำให้สามารถอุ่นใจได้ตลอดวัน ครบครันด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งด้านคมนาคม ที่มีการพัฒนาถนนสายหลักและทางด่วนจำนวนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และถนนรามอินทรา รวมไปถึงทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อย่างคล่องตัว โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สาขา ลำลูกกา, โฮมโปร ลำลูกกา ,แฟชั่นไอส์แลนด์ ที่จะช่วยเสริมด้าน Lifestyle และการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/baanlalin-the-prestige-eco-tech/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad