STARTRADER จักรวาลแห่งโอกาสที่นักลงทุนแสวงหา การันตีด้วยรางวัลระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

STARTRADER จักรวาลแห่งโอกาสที่นักลงทุนแสวงหา การันตีด้วยรางวัลระดับสากล

    STARTRADER จักรวาลแห่งโอกาสที่นักลงทุนแสวงหา

    การันตีด้วยรางวัลระดับสากล


    ไทเป, /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

    "ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" คือหลักการที่ STARTRADER ได้ยึดมั่นมาตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ และด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้ากว่า 1,000,000 คน ทั่วโลกได้รับมานั้น จึงถูกการันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับสากลมากมาย ในหลากหลายเวที ได้แก่

    1. งานวิกิ ไฟแนนเชียล เอ็กซ์โป (Wiki Financial Expo) ที่ฮ่องกง
      - รางวัลโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย
    2. พิธีมอบรางวัลเทรดเดอร์ส อวอร์ดส์ (Traders Awards)
      - รางวัลโบรกเกอร์ซื้อขายทองคำยอดเยี่ยม
    3. งานแอฟริกา ไฟแนนเชียล เอ็กซ์โป (Africa Financial Expo)
      - รางวัลโบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด
      - โบรกเกอร์ที่บริหารงานยอดเยี่ยม
      - รางวัลโปรแกรมพันธมิตรที่ดำเนินงานรวดเร็ว
    4. งานฟอเร็กซ์ เอ็กซ์โป ดูไบ (Forex Expo Dubai)
      - รางวัลโบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด

    แม้ STARTRADER จะพึ่งเริ่มให้บริการกว่า 1 ปีเท่านั้น แต่รางวัลเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ STARTRADER ในการเติบโตและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตอบสนองสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยไม่มีการแบ่งแยกถึงเทรดเดอร์ระดับเล็กหรือใหญ่ STARTRADER ก็พร้อมที่จะให้บริการในทุกระดับ ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับนั้น ไม่ได้แสดงให้เห็นเพียงความสามารถของทีมงาน STARTRADER ที่ได้ดำเนินงานอย่างทุ่มเทและมีประสิทธิภาพ แต่ยังแสดงถึงความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่ตลาดเศรษฐกิจและความต้องการของลูกค้าที่ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการส่งมอบทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการด้วยการลงทุนที่เต็มไปด้วยมูลค่าและมาตรฐานระดับสูง

    จุดยืนของ STARTRADER ที่มีต่อลูกค้าทั่วโลก ทำให้ได้รับความไว้วางใจอย่างรวดเร็ว และมุ่งมั่นที่จะเติบโตไปกับลูกค้า "ปลอดภัย รวดเร็ว เข้าถึงได้" คือหัวใจสำคัญที่ STARTRADER ได้ส่งมอบให้แก่ลูกค้า และนอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีระดับสูงสุดที่ได้ถูกผสมผสานกับการเทรดที่มีประสิทธิภาพ แต่เป็นการสร้างองค์ความรู้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก อาทิ ศูนย์กลางการเรียนรู้ การวิเคราะห์ตลาด คำแนะนำส่วนบุคคลแก่ลูกค้า และยังมีการมอบโอกาสแห่งการลงทุนให้แก่พันธมิตรทั่วโลกในการซื้อขายอย่างราบรื่นผ่านการคัดลอกการเทรด (Copy Trade) แพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ (Web Trader) แพลตฟอร์มเอ็มที4 (MT4) และเอ็มที5 (MT5) ยิ่งไปกว่านั้น STARTRADER ยังมอบโซลูชันเฉพาะบุคคล เช่นเดียวกับค่าธรรมเนียม ข้อเสนอ และอื่น ๆ อีกมากมายให้แก่พันธมิตร และนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ STARTRADER เป็นผู็ให้บริการระดับเหนือชั้นกับการส่งเสริมด้วยสภาพคล่องในระดับสถาบันชั้นนำ

    STARTRADER เป็นโบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อขายสัญญาส่วนต่าง (CFD) ของตราสารหลายร้อยรายการในห้าประเภทสินทรัพย์ ได้แก่ ฟอเร็กซ์ โลหะ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และหุ้น STARTRADER ให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าในการซื้อขายอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีความปลอดภัยของเงินทุนในระดับสูง โดยรับประกันว่าลูกค้าจะมีเครื่องมือและข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อเริ่มการซื้อขาย ซึ่งรวมถึงสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ยืดหยุ่น พร้อมการดำเนินการที่รวดเร็วเป็นพิเศษอีกด้วย

    เว็บไซต์ทางการ: WWW.STARTRADER.COM 

    โซเชียลมีเดีย: ลิงด์อิน เฟซบุ๊

    คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง

    สตาร์เทรดเดอร์ให้บริการผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ที่มีการใช้เลเวอเรจ รวมถึงฟอเร็กซ์และสัญญาส่วนต่าง โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์เลเวอเรจอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุน และเป็นไปได้ที่คุณจะสูญเสียมากกว่าเงินฝากสุทธิ คุณมีหน้าที่ที่จะต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเมื่อซื้อขายโดยใช้มาร์จินหรือเลเวอเรจแล้ว เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง และควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการลงทุน ความรู้ในการซื้อขาย ประสบการณ์ และความสามารถในการใช้จ่ายของคุณอย่างรอบคอบ โปรดอย่าซื้อขายหากคุณไม่สามารถรับความสูญเสียที่อาจเกิดจากการเทรดได้ คุณควรปรึกษาขอคำแนะนำจากมืออาชีพที่ทำงานอิสระหากมีคำถามหรือข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของสตาร์เทรดเดอร์ โปรดทราบว่าสตาร์เทรดเดอร์ไม่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบต่อการสูญเสียที่เกิดจากการปฏิบัติตามคำแนะนำการซื้อขายหรือการลอกเลียนพอร์ตลงทุน

    สตาร์เทรดเดอร์ (STARTRADER LLC) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องในประเทศเซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ หมายเลข 228 LLC 2019 เพื่อให้บริการซื้อขายมาร์จิน ฟอเร็กซ์ และสัญญาส่วนต่างสำหรับนักลงทุนทั่วโลก

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad