“ดาว พิมทอง” ลูกสาวพ่อ VS “จอย ชลธิชา” เมียใหม่พ่อ เป็นคุณจะอยู่ทีมใคร !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ดาว พิมทอง” ลูกสาวพ่อ VS “จอย ชลธิชา” เมียใหม่พ่อ เป็นคุณจะอยู่ทีมใคร !!

ดาว พิมทอง ลูกสาวพ่อ VS “จอย ชลธิชา เมียใหม่พ่อ

เป็นคุณจะอยู่ทีมใคร !!

            เจอกันครั้งแรก ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ใน อีพี 6 (16 มีนาคม 2566ที่ผ่านมา ก็เบะปาก หยุมหัวกันซะแล้ว ระหว่าง ดาว พิมพ์ทอง ทีมลูกสาวพ่อแสง กับ จอย ชลธิชา ทีมเมียใหม่พ่อแสง งานนี้พูดเลยว่าด่ากันแซ่บ เจ็บ จุก จนหน้าชา ถูกใจแฟนละครกันแบบสุด ๆ กับความร้ายกาจระหว่างลูกสาวคนโตที่หวงพ่อหม้ายของตน กับ เมียคนใหม่ที่จ้องจะจับผู้ชายรวยที่เป็นพ่อของเธอ เอ๊ะ! พล็อตเรื่องมันก็แทงใจดำใครหลายคนไม่น้อยนะเนี่ย

               เปิดซีนมา ก็ทำเอาหลายคนคว่ำปากใส่  เพราะเรื่องการสวมบท หน้าซื่อตาใส ลอยหน้า ลอยตา ต้องยกให้ จอย ชลธิชา กับสมยานามทางการแสดงว่า หนูนก! เพราะเธอตีบทแตก จนคนดูต้อง กำหมัดมือสั่นอยู่ที่หน้าจอ แน่นอนงานนี้ใครที่ดูแล้วไม่หมั่นไส้ ตัวละครที่ ชื่อหยก ต้องเป็นคนที่มีความอดทนและมองโลกในแง่บวกสูงปรี๊ด ด้านลูกสาวของพ่อแสง ดาว พิมพ์ทอง” ก็ไม่ขอน้อยหน้า มองค้อนมองแรง ด้วยอินเนอร์สายตาพิฆาตกันตั้งแต่แรกเจอ เพราะทันทีที่พ่อแสง หรือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หันหลังลับตาไป เธอก็วิ่งไปหยุมหัวเมียใหม่ของพ่อทันที ประกาศศักดาให้รู้ว่า ที่นี่ใครใหญ่ ตบ จนลืมลุคสวยหวานไปเสียสนิท งานนี้คนดูทางบ้าน คงตบเข่าสะใจแน่นอน การันตีจากคอมเมนต์ในไลฟ์สดเฟสบุ๊ค ที่มีแต่คนสมน้ำหน้าตัวละครที่ชื่อหยก  

               งานนี้ก็เกิดกระแสถึงขั้นตั้งทีมกันขึ้นมา ระหว่างทีมลูกสาวพ่อกับทีมเมียใหม่พ่อ ว่าจะอยู่ทีมไหน ไม่ได้มีแค่ทีมลูกสาวพ่อนะจ๊ะ ทีมเมียใหม่พ่อ เค้าก็มีคนซัพพอร์ตอยู่นะ เพราะสาวจอยเล่นได้ถูกจริต จนได้ใจแฟน ๆ ละครสายแซ่บไปเต็ม ๆ ส่วนสายนางเอก ก็ต้องอยู่ทีมลูกสาวพ่อ แน่นอน  ต้องจับตาดูคู่นี้กันต่อไป ว่า จะมีวลีเด็ดแอคติ้งโดนอะไรให้ได้เป็นมีมแซวกันในโลกออนไลน์อีกบ้าง โดยเรื่องราวหลังต่อจากนี้ หยก จะเข้ามามีบทบาทในครอบครัวของกำนันแสงมากขึ้น โดยจะเริ่มจากการพิชิตใจลูกให้ได้ และเธอจะมีแผนการอะไรต่อนอกจากจะหวังเรื่องเงิน มาดูกันว่านักแสดงหรือคนดูจะไพโบล่ามากกว่ากัน สามารถติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 18.00 .-19.00 ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ใหม่ 086-4077093 / ธัญนี่ 089-0283451/ เมย์ 086-8106494

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad