ฟิลิปส์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านแสงสว่าง คว้ารางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในกลุ่มหลอดไฟ ต่อเนื่อง 23 ปีซ้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ฟิลิปส์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านแสงสว่าง คว้ารางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในกลุ่มหลอดไฟ ต่อเนื่อง 23 ปีซ้อน

“ฟิลิปส์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านแสงสว่าง

คว้ารางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand

ในกลุ่มหลอดไฟ ต่อเนื่อง 2ปีซ้อน 

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดและโคมไฟ “ฟิลิปส์” (Philips) เข้ารับรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในสาขาแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์หลอดไฟ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างระดับโลก ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 71 ปี ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

สำหรับรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” นิตยสารแบรนด์เอจได้จัดทำการสำรวจขึ้นมาอย่างต่อเนื่องถึง 23 ปี ตามสถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป แบ่งเป็น 10 หมวดสินค้า และบริการ โดยปีนี้ “ฟิลิปส์” ยังสามารถคว้ารางวัลนี้ได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 ด้วยคะแนนโหวตสูงสุดในการเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจที่สุดของผู้บริโภคคนไทยทั่วประเทศ

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล(ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่ไว้วางใจในแบรนด์ สินค้า และนวัตกรรมไฟส่องสว่างของ “ฟิลิปส์” พร้อมทั้งต้องขอขอบคุณพนักงานทุกคน พันธมิตรทางการค้า และร้านค้าไฟฟ้าที่ได้ร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ สำหรับผลโหวตการเป็นแบรนด์ต้นแบบที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุดนี้นั้น แสดงให้เราเห็นจุดยืนที่เรายึดมั่นมาตั้งแต่ดำเนินธุรกิจ คือการส่งมอบผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่มีคุณภาพ และความปลอดภัย ไว้วางใจได้ให้กับผู้บริโภคชาวไทยนั้น ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้ โดยปัจจุบันฟิลิปส์ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงความปลอดภัย และขอขอบคุณนิตยสารแบรนด์เอจ สำหรับผลงานวิจัย ที่ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างระดับโลกให้แก่เรา”

โดยนวัตกรรมแสงสว่างที่โดดเด่นสำหรับกลุ่มลูกค้าบ้าน ได้แก่ Philips Hue ที่สุดของระบบไฟ IoT อัจฉริยะ พร้อมสำหรับกิจกรรม Entertainment ต่างๆ ในบ้าน, ปรับ Ambience โทนสีได้ 16 ล้านเฉดสี, ปรับระดับความสว่าง, ให้ความปลอดภัยแบบครบวงจร และเพื่อความบันเทิงสำหรับดูหนัง ฟังเพลง ถือเป็นสุดยอดระบบไฟ Smart lighting ในปัจจุบัน สำหรับ Philips Smart LED with WiZ Connected ระบบไฟ IoT อัจฉริยะผ่าน WiFi ที่ออกแบบมาให้ผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้หลอดไฟ LED ทั่วไป ที่อยากใช้ระบบ Smart lighting สามารถ upgrade ได้ง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมา และยังสามารถควบคุมแสงสว่างได้ง่ายๆ ผ่าน Smart Devices เช่น Mobile, Speaker รองรับกับระบบและ partners ระดับโลกมากมาย, ปรับ Ambience แสงให้เหมาะกับทุกกิจกรรมที่บ้าน

ด้านโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ตอบโจทย์กับประเทศไทยที่มีแดดมากอย่าง Philips Solar Cell สามารถใช้งานได้จริง สว่างนานยันเช้า พร้อมมาตรฐานยุโรป ที่ช่วยลดค่าไฟ รักษ์โลกแบบยั่งยืน และปิดท้ายด้วยหลอดไฟทั่วไป Philips LED Bulb และโคมไฟอ่านหนังสือ ที่มีเทคโนโลยีและมาตรฐาน Eye Comfort ของฟิลิปส์ ช่วยถนอมสายตา ตัดแสงสีฟ้า ไม่สร้างแสงกะพริบ (Flicker) สังเกตได้จากโลโก้ Eye Comfort ที่กล่องสินค้า ทำให้ใช้เวลาอยู่ภายใต้แสงไฟแบบไม่ล้าสายตาอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทางฟิลิปส์เพิ่มเติมได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือที่ Facebook : PhilipsLightingThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad