งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มใหม่ของการตกแต่งบ้านและอาคาร นำเสนอพลวัตใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2566

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มใหม่ของการตกแต่งบ้านและอาคาร นำเสนอพลวัตใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรม

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มใหม่ของการตกแต่งบ้านและอาคาร นำเสนอพลวัตใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรม

กว่างโจว, จีน--18 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 ช่วงแรก ซึ่งจัดขึ้นห้าวันไปจนถึงวันที่ 19 เมษายน ได้เปิดฉากขึ้นด้วยความสำเร็จอย่างงดงามในสัปดาห์นี้ โดยในช่วงแรกของงานนั้น ผู้จัดแสดงสินค้าตกแต่งบ้านและอาคารชั้นนำได้มาร่วมจัดแสดงนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างสีเขียวและคาร์บอนต่ำ ตลอดจนนำเสนอโซลูชันการปรับปรุงบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนสู่สายตาผู้ซื้อจากทั่วโลก

 

บริษัท เซี่ยงไฮ้ อาลูบัง เดคอเรทีฟ แมททีเรียล จำกัด (Shanghai Alubang Decorative Material Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทด้านวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ได้จัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สามรายการสู่สายตานักธุรกิจจากทั่วโลกในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ได้แก่ แผ่นอะลูมิเนียมลูกฟูก แผ่นเหล็กคอมโพสิตสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และแผ่นอะลูมิเนียมคอมโพสิต A2 ที่มาพร้อมคุณสมบัติทนไฟ

 

ผลิตภัณฑ์แผ่นเหล็กคอมโพสิตสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านนั้น ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดยอาลูบังและโซนี่ (Sony) ในปี 2558 เพื่อใช้เป็นแผ่นหลังของทีวี นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงและยกระดับอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว โดยผลิตภัณฑ์นี้ได้รวบรวมข้อดีของการปกป้องสิ่งแวดล้อม การประหยัดพลังงาน ความเบา และความทนทานเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งปูทางไปสู่ความเป็นไปได้ของการออกแบบทีวีที่สวยงามทันสมัยและมีน้ำหนักเบา

 

คุณเควิน หลัว (Kevin Luo) ผู้จัดการฝ่ายส่งออกของอาลูบัง กล่าวว่า ในขณะที่เรามุ่งมั่นสำรวจผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เราก็ยึดมั่นในแนวคิดของการประหยัดและลดการใช้พลังงาน ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการปรับปรุงบ้านให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

 

บริษัท เหอเป่ย โอเรียนต์ ซุนดาร์ วินโดวส์ จำกัด (Hebei Orient Sundar Windows Co., Ltd.) ซึ่งเป็นองค์กรไฮเทคสัญชาติจีน ก็มาร่วมจัดแสดงสินค้าคุณภาพสูงในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โดยนำผลิตภัณฑ์หน้าต่างประหยัดพลังงานซีรีส์ PH126+ มานำเสนอ ซึ่งแสดงให้โลกเห็นถึงความสำเร็จล่าสุดในการเปลี่ยนแปลงวัสดุก่อสร้างให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปล่อยคาร์บอนต่ำ ทั้งนี้ บริษัทมีฐานการผลิตอัจฉริยะหนึ่งเดียวในโลกในห่วงโซ่อุตสาหกรรมอาคารสีเขียวประหยัดพลังงาน ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์หลัก ๆ หลายร้อยรายการในห่วงโซ่อุตสาหกรรม

 

ผลิตภัณฑ์หน้าต่างซีรีส์ PH126+ ใช้เทคโนโลยีการผลิตอัตโนมัติเต็มรูปแบบอุตสาหกรรม 4.0 (Industry 4.0) ระดับแนวหน้าของวงการ ตลอดจนใช้แนวคิดด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตที่ประหยัดพลังงาน ปล่อยคาร์บอนต่ำ และปกป้องสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมกับระบบบูรณาการไฮเทคสำหรับบ้านประหยัดพลังงาน ซึ่งไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการด้านการก่อสร้างและการตกแต่งในสภาพภูมิอากาศและสภาพอาคารที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่ยังช่วยลดการใช้พลังงานของอาคารได้อย่างมีนัยสำคัญ จนได้รับการรับรองจากสถาบันบ้านประหยัดพลังงาน (PHI)

 

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ช่วงแรก มีบริษัทเกือบ 2,000 แห่งมาร่วมจัดแสดงสินค้าในโซนของตกแต่งบ้านและอาคาร หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) ได้ที่อีเมล caiyiyi@cantonfair.org.cn

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2055771/image_5003628_40113195.jpg

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad