ไทยพาณิชย์ โพรเทค ช่วยดูแลคนไทยเที่ยวสงกรานต์มั่นใจอีกขั้น ครั้งแรกให้เลือกรับฟรีประกันบ้าน หรือประกันอุบัติเหตุ รวม 150,000 สิทธิ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ช่วยดูแลคนไทยเที่ยวสงกรานต์มั่นใจอีกขั้น ครั้งแรกให้เลือกรับฟรีประกันบ้าน หรือประกันอุบัติเหตุ รวม 150,000 สิทธิ์

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ช่วยดูแลคนไทยเที่ยว

สงกรานต์มั่นใจอีกขั้น ครั้งแรกให้เลือกรับฟรี

ประกันบ้าน หรือประกันอุบัติเหตุ รวม

 150,000 สิทธิ์

สงกรานต์ 2566 นี้ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด สนับสนุนนโยบายสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เต็มกำลังมอบฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยประกันบ้านและทรัพย์สิน โดยเป็นครั้งแรกที่เปิดให้คนไทยเลือกรับฟรีความคุ้มครองตามความห่วง ระหว่าง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ ประกันบ้าน และทรัพย์สิน เพื่อให้คนไทยเที่ยวสงกรานต์ได้อย่างมั่นใจ แจกฟรีให้กับบุคคลทั่วไป ลูกค้าองค์กร ลูกค้าบริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ และพันธมิตรธุรกิจ จำนวนรวมทั้งสิ้น 150,000 สิทธิ์ ตั้งแต่ 5 เม.ย.66 – 31 พ.ค.66 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กล่าวว่า “สงกรานต์ปี 2566 นี้ เป็นสงกรานต์แรกแบบไร้เงื่อนไขโควิด-19 ที่คนไทยจะเดินทางท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ โดยบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค มอบประกันอุบัติเหตุที่มีวงเงินค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในช่วงสงกรานต์ฟรีทุกปี และสำหรับปีนี้ บริษัทฯ ขอส่งความห่วงใยและเสริมความมั่นใจให้เที่ยวสงกรานต์ได้อย่างไร้กังวล โดยเป็นปีแรกที่เราได้เพิ่มความคุ้มครองประกันบ้านและทรัพย์สิน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีความเป็นห่วงบ้านและทรัพย์สิน โดยสามารถเลือกได้ระหว่างประกันอุบัติเหตุ หรือประกันบ้านและทรัพย์สิน นาน 30 วัน โดยมีวงเงินชดเชยความเสียหายต่อทรัพย์สินในบ้านสูงสุด 5,000 บาท ผู้สนใจประกันฟรีเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.66 – 31 พ.ค.66 หรือจนกว่าจะครบ 150,000 สิทธิ์ในทุกช่องทาง”

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับฟรีได้ง่ายๆ ผ่านทาง

  • ช่องทางที่ 1 ติดต่อที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง SCB Protect ในพื้นที่ซึ่งพร้อมดูแลบริการ
  • ช่องทางที่ 2 SCB Protect LINE Official Account จำนวน 50,000 สิทธิ์
  • เพียง แอดไลน์ @scbprotect หรือคลิก https://lin.ee/0YOqsqa และกดปุ่ม โปรโมชั่นสุดคุ้ม สงกรานต์เลือกรับฟรี ประกันบ้าน หรือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ปุ่มเมนูหลัก กรอกข้อมูลจำเป็นเพื่อใช้ออกกรมธรรม์ออนไลน์ บริษัทประกันจะนำส่งใบรับรองประกันภัยให้ทาง SMS ตามเบอร์มือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ภายใน 5 วันทำการ แต่ความคุ้มครองจะเริ่มตั้งแต่วันที่ลงทะเบียน
  • ช่องทางที่ 3 ลูกค้าองค์กร SCB เพียงลงทะเบียนผ่าน QR หรือลิงก์ของบริษัทที่เข้าร่วมรายการ
  • ช่องทางที่ 4 ลูกค้าบริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ เพียงลงทะเบียนผ่าน QR หรือลิงก์ของ PointX
  • ช่องทางที่ 5 พันธมิตรธุรกิจ ที่เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับสมาชิก อาทิ โอสถสภา ลงทะเบียนผ่านไลน์ แอปพลิเคชัน แต้มเอ็ม, แอปพลิเคชัน RueJai App ของ SC Asset และเว็บไซต์ PRUKSA MEMBER ของ PRUKSA

นอกจากนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอมอบความคุ้มครองพิเศษให้กับลูกค้าธนาคารด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองชีวิต รับเงินชดเชยสูงสุด 30,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad