พฤกษา เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 2 คอนโดพรีเมียม “เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” และ “แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน” สร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

พฤกษา เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 2 คอนโดพรีเมียม “เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” และ “แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน” สร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่

พฤกษา เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 2 คอนโดพรีเมียม 

  “เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” และ “แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน” 

สร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่

พฤกษา เปิดให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ 2 โครงการ “เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดของพฤกษา ย่านทองหล่อ-เอกมัย เต็มอิ่มกับห้องตัวอย่างใหม่ 3 รูปแบบ ทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้อง พลัส, 2 ห้องนอน และ “แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน” ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ที่โดดเด่นด้วยทำเลย่านใจกลางเมือง มอบไอเดียที่แตกต่าง ด้วยห้องตัวอย่างฟังก์ชันใหม่แบบ Interlock ฉีกรูปของดีไซน์ที่ไม่จำเจกับรูปแบบเดิมๆ 

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยจุดเด่นและทำเลที่ตั้งของโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ (The Reserve 61 Hideaway) และ แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน (Chapter Chula–Samyan) ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ และจองเป็นจำนวนมาก จากกระแสตอบรับที่ดีดังกล่าว พฤกษาจึงได้รังสรรค์ห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ามีไอเดียในการตกแต่งห้องของตัวเอง ซึ่งทั้ง 2 โครงการปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ด้วยจำนวนยูนิตน้อย มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในระดับพรีเมียม เพื่อส่งมอบชีวิตที่อยู่ดีมีสุขแบบ Live well Stay Well  โดยห้องตัวอย่างใหม่ของทั้ง 2 โครงการเปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมมอบสิทธิพิเศษ โดยผู้จอง เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ จะได้รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ส่วน แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ ค่าส่วนกลาง 2 ปี ค่าใช้จ่ายวันโอน และพิเศษ เฉพาะนิสิตและบุคลากรในเครือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ รับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 200,000 บาท*

เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ เป็นซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ยูนิตน้อยที่หาได้ยากในย่านทองหล่อ-เอกมัย มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 155 ยูนิต เงียบสงบ ร่มรื่น แต่ยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับโรงแรม 5 ดาว โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่เสมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทหรูใจกลางกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 10.59 ล้านบาท

ส่วน แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตเมืองที่มีความทันสมัยและสนุกสนาน มียูนิตเพียง 179 ยูนิต พร้อมระบบอาคารจอดรถอัตโนมัติ มีพื้นที่ส่วนกลางถึง 4 ชั้น มี The Co-working Edge และพื้นที่พักผ่อนเป็นส่วนตัวที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย MRT สามย่าน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad