กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ในใจผู้บริโภค คว้า 2 รางวัลจากการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ในใจผู้บริโภค คว้า 2 รางวัลจากการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของไทย

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ในใจผู้บริโภค คว้า 2 รางวัลจากการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของไทย

นายคงสิน คงคา (ซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) 
และนายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) นำโดย นายคงสิน คงคา (ซ้ายสุด) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “แบรนด์อันดับหนึ่งที่มีผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุดประจำปี 2566”  ในหมวด “ธนาคารและบริการทางการเงิน” กลุ่ม ”สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ Brand Impact Award จากการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ในประเทศไทย 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy? โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำสินเชื่อยานยนต์เพื่อผู้ใช้รถที่เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคจนได้รับการยอมรับสูงสุดในตลาด ด้วยการยกระดับผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่สร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ กรุงศรี ออโต้ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งในการได้รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่องอีกครั้งในปีนี้ ทั้งสองรางวัลถือเป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพของการสื่อสารแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในภาคธุรกิจของประเทศไทย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในหลายๆ ด้านของเรา ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารการตลาด คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ แคมเปญการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย ตลอดไปจนถึงภาพลักษณ์ขององค์กร โดยความสำเร็จในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าปราศจากทีมกรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศที่แข็งแกร่งที่มีความเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า คู่ค้า และผู้ใช้รถ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกแง่มุมที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้รถ ทั้งยังร่วมกันขยายระบบนิเวศธุรกิจด้านยานยนต์ (Auto Ecosystem) ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนอีกด้วย” 

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand จัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ เป็นงานสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ประจำปีที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในแต่ละอุตสาหกรรม ซึ่งทำการสำรวจความเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและรับบริการ เช่น ภาพลักษณ์องค์กร พนักงานและตัวแทนจำหน่าย ราคาและการส่งเสริมการขาย โฆษณาและการสื่อสาร มายาวนานต่อเนื่องถึง 24 ปี และรางวัลพิเศษ Brand Impact Award มอบให้กับแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ที่มีแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นและเป็นที่กล่าวถึงจากผู้บริโภค ตลอดจนได้รับความชื่นชมจนเกิดผลลัพธ์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั้งทางตรงและทางอ้อม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad